คริส หอวัง เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ ขอเวลาสแกนผู้ใหม่ งงทำโป๊ะแตก! เปิดตัวไฮโซแฟน คริส

Home / Hot Gossip / เมย์ ขอเวลาสแกนผู้ใหม่ งงทำโป๊ะแตก! เปิดตัวไฮโซแฟน คริส

  อย่างที่ทราบว่าหัวใจไม่ค่อยว่างแล้ว สำหรับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ โดยเจ้าตัวรับกำลังศึกษาหนุ่มนอกวงการ ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่รีบ และไม่ได้ปิดอะไร ถ้าคนนี้ใช่จริงๆ จะมาอัปเดต ซึ่งหนุ่มนอกวงการคนนี้เองอยู่แก๊งเดียวกับไฮโซหนุ่มคนใหม่ของสาวหมวย คริส หอวัง ที่เธอถ่ายคลิปลงไอจีจนโป๊ะแตก! เปิดวาร์ปผู้คนใหม่ของสาวคริสโดยไม่ได้ตั้งใจนั่นเอง

  ”คือเราไปเที่ยวกับเพื่อนๆ กันหลายกลุ่มเกือบ 50 คนเลย แล้วพอดีคนนั้นที่เป็นคนสนิทของพี่คริสเค้าอยู่ในกลุ่มด้วยเลี้ยงวันเกิดกัน ซึ่งทุกคนรู้กันอยู่แล้ว ก็แปลกใจเหมือนกันว่าคนอื่นไม่รู้หรอ(ขำ) และวันนั้นทุกคนก็ถ่ายคลิปกันเยอะอ่ะค่ะ เพราะพี่คริสมาเซอร์ไพรส์ แล้วทุกคนก็ถ่ายกันหมด แต่อาจเพราะเราเป็นดาราไง แต่เราก็ถามพี่คริสว่าลงได้ไหมพี่เค้าก็บอกลงได้ๆ ไม่ได้มีอะไรปิดบัง พอกลับมาเมืองไทยก็ตกใจว่าทำไมทุกคนมารู้เพราะเรา ตอนแรกก็ตกใจเพราะเราคิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้วอ่ะค่ะ”

  ”เรื่องหนุ่มนอกวงการ เมย์ก็ไม่ได้ปิดนะคะ ก็อยู่ในแก๊งๆ นี้แหละค่ะ ก็คงเหมือนพี่คริสแหละค่ะขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็ใช้ชีวิตปกติแต่คงไม่อยากพูดอะไรเยอะ เป็นหนุ่มนอกวงการ ทริปนี้ ไปค่ะ ส่วนตอนนี้ก็ต้องดูๆ กันไปก่อน”

  ”ถ้าคนเปิดวาร์ป ไม่กลัวคะ เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้ปิดอะไร จริงๆ เราเคยบอกไปแล้วว่าเราชอบคนจริงใจไม่ซับซ้อน ชอบคนทำงานเก่ง เดี๋ยวถ้าวันนึงใช่แล้วเดี๋ยวจะมาบอกอีกที ดูนานมั้ย เมย์ยังมีเวลา ให้พี่อั้มไปก่อนละกัน(ขำ) เค้าควรจะรีบแต่งงานและมีลูกเลย(ขำ) แอบเชียร์อยู่ เชียร์หมดนะคะ ใครก็ได้ตอนนี้ให้พี่เค้ามีความสุขและก็แฮปปี้” เมย์ กล่าว

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

คริส หอวัง
คริส หอวัง

 

เมย์ - หนุ่มนอกวงการ
เมย์ – หนุ่มนอกวงการ

 

คริส - แฟนไฮโซ
คริส – แฟนไฮโซ