ข่าวดารา ข่าวบันเทิง วันเกิด เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก เต้ย เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ โฟม เต้ย จรินทร์พร เบลล่า ราณี

อาเล็ก ซุ่มทำเค้กก้อนแรกเพื่อ เต้ย เปย์ไม่อั้นให้ของขวัญวันเกิดคือสิ่งนี้!!

Home / Hot Gossip / อาเล็ก ซุ่มทำเค้กก้อนแรกเพื่อ เต้ย เปย์ไม่อั้นให้ของขวัญวันเกิดคือสิ่งนี้!!

    

        เพิ่งผ่านวันเกิดปีที่ 29 ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ปีนี้แฮปปี้มากทั้งเรื่องงานและความรักกับหวานใจหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ดูพัฒนาและเปิดเผยออกสื่อมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มอาเล็ก ในงาน “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2019” เจ้าตัวเลยเล่าบรรยากาศให้ฟังว่า ปีนี้ลงมือทำเค้กวันเกิดให้ สาวเต้ย ด้วยตัวเอง เปิดเว็บไซต์หาสูตรเรียนรู้เอง ทำเองทุกขั้นตอน ดีใจที่ได้ทำให้ เพราะรู้สึกว่า สาวเต้ย มีครบทุกอย่างแล้ว การที่ได้ทำอะไรให้เองนั้นมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า ส่วนของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้เป็นบัตรพาไปเที่ยวที่ไหนก็ได้รอบโลก ไม่จำกัดวงเงิน ไม่มีวันหมดอายุ อยากใช้เวลาได้เที่ยวทำกิจกรรมด้วยกัน ตอนนี้มีที่ที่อยากไปเยอะมากแต่ยังไม่ได้แพลน ต้องดูคิวงานของแต่ละคนก่อน

   

        และสำหรับทริปเที่ยวญี่ปุ่นที่ผ่านมานั้นสนุกสนานดี ไปกับเพื่อนหลายคน ซึ่งทริปนี้มีดราม่าของพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่โพสต์ภาพเปิดตัว โฟม แฟนสาวนอกวงการร่วมทริปด้วย หนุ่มอาเล็ก บอกทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติ ไม่เกร็ง ในกลุ่มไม่ได้พูดถึงดราม่ากัน เพื่อนๆ ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวกัน หนุ่มเจมส์ ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร เพราะต่างคนต่างมีแนวทางการดำเนินชีวิตรักของตัวเอง เพื่อนก็ให้กำลังใจกันปกติ

   

        ส่วนประเด็นที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี ถอนตัวจากละคร สองเสน่หา ที่มีชื่อของ หนุ่มอาเล็ก ร่วมแสดงจนทำให้ละครเรื่องนี้ต้องหยุดพักโปรเจคเลื่อนออกไปก่อน ส่วนตัว อาเล็ก เพิ่งทราบเรื่องก่อนมีข่าวไม่นาน ไม่ได้รู้รายละเอียดลึกซึ้ง และไม่ได้เสียดายเพราะถือว่ามีโอกาสได้พักผ่อนจากที่ตอนนี้ยังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง อนาคตจะยังเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้หรือไม่ก็ต้องรอดูอีกที ตนมีหน้าที่ทำงาน ร่วมงานกับใครก็ได้ ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของทางช่องและผู้ใหญ่ซึ่งจะส่งบทอะไรมาให้ก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว

    

   

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

 

อาเล็ก ธีรเดช
อาเล็ก ธีรเดช

   

คุณค่าทางใจ
คุณค่าทางใจ

 

อาเล็กทำเค้กวันเกิดให้เต้ย
อาเล็กทำเค้กวันเกิดให้เต้ย

 

ทริปญี่ปุ่นมี เจมส์จิ-โฟน แฟนนอกวงการ
ทริปญี่ปุ่นมี เจมส์จิ-โฟน แฟนนอกวงการ

 

แพลนทริปหน้าไปไหนก็ได้
แพลนทริปหน้าไปไหนก็ได้