ภูผา เตชะณรงค์ มิ้นต์ ชาลิดา แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

ภูผา รับตกใจ! พี่-น้องทะเลาะกัน ครอบครัวเห็นใจ มิ้นต์ โดนเอี่ยว

Home / Hot Gossip / ภูผา รับตกใจ! พี่-น้องทะเลาะกัน ครอบครัวเห็นใจ มิ้นต์ โดนเอี่ยว

 

  นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ควงคู่ ภูผา เตชะณรงค์ ออกงานคู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก!! ตั้งแต่คบหากัน ซึ่งตอนนี้ก็เข้าปีที่ 7 บอกไม่กลัวอาถรรพ์ คบกันเหมือนเพื่อน มีทะเลาะกันบ้าง แต่มีความเข้าใจ ยังไม่เรียกแฟน ขอเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ฝ่ายชายเปรยเห็นใจสาวมิ้นต์ที่ต้องมาโดนเอี่ยวเรื่องดราม่าของพี่ชายตน(สงกรานต์ เตชะณรงค์) ทางบ้านก็รู้สึกไม่ดี มิ้นต์แจงเจอดราม่ามาเยอะ เรื่องปกติก็เข้าใจ

  ภูผาเผยสงกรานต์เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน โตแล้ว ให้เกียรติดีกว่า เรื่องข่าว เมย์ – แจน อันฟอลโล่เห็นข่าวพร้อมกับทุกคน รับตกใจ คาดเป็นเรื่องทะเลาะกันในครอบครัวนิดๆ หน่อยๆ ให้ตอบแทนก็คงไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร อาจจะเรื่องงานมากกว่า ไม่ปรึกษาเพราะตนเด็กสุดในบ้าน ส่วนมากจะเป็นคนรับฟังเพราะไม่ค่อยพูด ไม่ใช่เรื่องใหญ่ พี่น้องทะเลาะกันเรื่องปกติ สุดท้ายแล้วก็รักกันอยู่ดี กระแสเรื่องคุณพ่อเลือกข้าง บอกเรื่องของเด็กๆ ป๋าคงไม่เข้ามายุ่ง ไม่ต้องเป็นกาวใจ เพราะคนในครอบครัวยังไงก็เป็นครอบครัว

  คนมองเพราะแมทเลยทำให้ครอบครัวทะเลาะกัน ภูผาบอกให้คำตอบไม่ได้ พูดแทนคิดว่าไม่ใช่เรื่องดี ให้เกียรติตัดสินใจเองดีกว่า มีโอกาสเจอ แมท ภีรนีย์ ช่วงปีใหม่ เพราะฉลองที่เขาใหญ่ทุกปี ทักทาย คุยกันปกติ เรื่องอินเลิฟต้องถามทางสงกรานต์เอง ส่วนเรื่องแต่งงานของตนกับมิ้นต์บอกยังไม่ได้คิด โฟกัสเรื่องงาน แฮปปี้กับการเลี้ยงหลาน ของตัวเองเอาไว้ก่อน อุบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้มิ้นต์ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์…

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี ภูผา และ แมท ภีรนีย์

มิ้นต์ - ภูผา
มิ้นต์ – ภูผา

 

 

 

ครอบครัว เตชะณรงค์
ครอบครัว เตชะณรงค์

 

แมท - สงกรานต์
แมท – สงกรานต์