ข่าวบันเทิง หมวยลี่ af11 หมวยลี่ พัชมน แชทหลุด โป๊ป ธนวรรธน์

เจ็บแต่จบ! หมวยลี่ เปิดใจยังรัก โป๊ป รู้สึกแย่ถูกมองขายบริการ

Home / Hot Gossip / เจ็บแต่จบ! หมวยลี่ เปิดใจยังรัก โป๊ป รู้สึกแย่ถูกมองขายบริการ

 

  หลังจากที่พระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกับ หมวยลี่ พัชมน หรือว่า หมวยลี่ AF11 จริง แต่ว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกัน จนถัดมาไม่นานก็มีแชทไลน์หลุดแฉสัมพันธ์พระเอกหนุ่ม ซึ่งวันนี้ทางด้านหมวยลี่ได้เปิดใจ โดยชี้แจงว่า โดนแฮกไลน์ ไม่ได้เป็นคนปล่อย พร้อมโต้ปล่อยภาพฝ่ายชายถอดเสื้อ รับรู้จักฝ่ายชายตั้งแต่ปีที่แล้ว และคุยกันมาเรื่อยๆ สถานะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเงินจำนวน 10,000 ที่หนุ่มโป๊ปโอนให้เป็นการฝากซื้อของธรรมดา ไม่ใช่ค่าตัวอย่างที่คนมอง หลังมีข่าวฝ่ายชายโทรมาถามถึงข่าวที่เกิดขึ้นแล้วไม่ได้คุยกันอีกเลย ซึ่งที่ออกมาพูดวันนี้ตัองการบอกความจริงว่าไม่ได้เป็นคนทำ หนุ่มโป๊บ จะเชื่อหรือไม่ ต้องไปถามเอง ย้ำ! ตอนนี้ยังรักฝ่ายชายอยู่ โดยรายละเอียดมีดังนี้

 ”อยากให้สังคมช่วยฟังและมองอีกมุมหนึ่งที่ความเป็นลูกผู้หญิงดูว่า ถ้าทุกคนเป็นหมวยจะเลือกออกมาทำอะไรแบบนี้ไหม ถ้าเรามีความสัมพันธ์หรือรู้สึกดีๆ กับใครสักคนหนึ่ง เราคงไม่ทำร้ายเขา เราคงไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้ อยากให้มอง ให้ช่วยพิจารณาเราใหม่ ไม่ใช่มองจากข่าวที่ออกไป จากภาพที่ออกไป โดยที่ตัวหมวยเองยังไม่ได้เป็นคนปล่อยออกไปด้วยซ้ำ ตัวหมวยเองยังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ บางข่าวผ่านไป 2 วันแล้ว ถึงเห็นด้วยซ้ำค่ะ”

  

  ”จริงๆ รู้จักกับโป๊ปมานานตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าจำไม่ได้ว่าช่วงไหน และอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวเพราะว่าไม่อยากสร้างประเด็นแล้ว ความสัมพันธ์สำหรับตนก็คือความรู้สึกดีๆ มีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ซึ่งการที่ตนคุยกับเขาก็ไม่ได้มองว่าเขาคือใคร ภาพลักษณ์หรือชื่อเสียงเขา แต่เรามองเขาที่นิสัยมากกว่า ระยะ 5 เดือนที่คุยกันก็ไม่ได้คุยกับใคร มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างค่ะ”

  

  เรื่องเงินที่โอนนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่า เป็นเงินค่าฝากซื้อของ ซึ่งตนเองรู้สึกแย่มากที่มันออกไปในเชิงไม่ดี ลองคิดดูว่ามีคนมาถามแม่เราว่าลูกเธอขายตัวเหรอ ลูกเธอทำอาชีพขายบริการเหรอ แล้วหนูต้องรู้สึกยังไง ซึ่งคุณแม่รับรู้เรื่องราวมาตลอดว่ามันเป็นยังไง แล้วเงินหมื่นหนึ่งหนูบอกตรงๆ เลยว่ามันไม่ได้เยอะเลย คือพี่เขาแค่ฝากซื้อของแค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร

  

  ส่วนประเด็นที่ทางด้านหนุ่มได้โป๊ปออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แล้วเหมือนสร้างความไม่พอใจให้ก็เลยเกิดเป็นแชทหลุดนี้ออกมา เจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกแย่ เพราะว่าจริงๆ ถ้ามันออกมาแค่ระลอกแรกที่ออกมาว่ามีข่าวกับพี่เขานะ มันคงไม่พังขนาดนี้ เรารู้ตัวนะว่าถ้าเราทำอะไรแบบนี้ออกไปคือมันจบ มันพังแน่ๆ แล้วเราก็ไม่ได้คิดจะทำด้วย ก็คือไม่ทราบว่าใครที่เป็นคนทำ อาจจะมีใครที่ไม่พอใจหรือเปล่าอันนี้เราก็ไม่ทราบ ไม่รู้ไปขัดขาใครเขารึเปล่า ก็ขอโทษไว้ตรงนี้ละกันเลยนะคะ

  สำหรับใครที่มองว่าเกาะกระแสพระเอกหนุ่ม ทางด้านเจ้าตัวย้ำว่า ไม่ค่ะ ตอนนี้ไม่ได้รับงานในวงการเลยค่ะ มีติดต่อเข้ามาก็ไม่รับ รายการไหนก็ไม่ไป ไม่อยากให้คิดว่าเพราะกระแสตรงนี้เราถึงกลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้ และบอกตรงๆ ค่ะ ว่าไม่อยากจะทำงานตรงนี้ เพราะไม่อย่างนั้นเราคงพยายามมากกว่านี้ในช่วง 2-3 ปีที่เราเงียบหายไป

  ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นก็มีผลกระทบกับงาน มีการโดนเรียกไปตักเตือน เพราะอาจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงบริษัท แต่ก็เข้าใจบริษัท เพราะเป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่ เราก็เลยโอเคลาออกเองดีกว่า

  

  พร้อมปิดท้ายว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของตนกับหนุ่มโป๊ปจบลง เพราะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด โดยตนเองอธิบายแล้ว แต่ตนก็เข้าใจได้เพราะภาพที่ออกมามันค่อนข้างยากที่จะเชื่อ หรืออะไรก็แล้วแต่ หมวยลี่กล่าว

หมวยลี่ พัชมน เปิดใจกรณีไลน์หลุดคุย โป๊ป ธนวรรธน์
หมวยลี่ พัชมน เปิดใจกรณีไลน์หลุดคุย โป๊ป ธนวรรธน์

 

หมวยลี่ พัชมน เปิดใจกรณีไลน์หลุดคุย โป๊ป ธนวรรธน์
หมวยลี่ พัชมน เปิดใจกรณีไลน์หลุดคุย โป๊ป ธนวรรธน์

 

หมวยลี่ พัชมน
หมวยลี่ พัชมน

 

หมวยลี่ พัชมน
หมวยลี่ พัชมน

 

 

ภาพหลุดคล้าย โป๊ป ธนวรรธน์
ภาพหลุด โป๊ป ธนวรรธน์

 

 

แชทหลุด หมวยลี่ คุย โป๊ป ธนวรรธน์
แชทหลุด หมวยลี่ คุย โป๊ป ธนวรรธน์

 

แชทหลุด หมวยลี่ คุย โป๊ป ธนวรรธน์
แชทหลุด หมวยลี่ คุย โป๊ป ธนวรรธน์

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์