คิมเบอร์ลี่ ดาราหน้าฝรั่ง มาริโอ้ ละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ละครพีเรียด

อย่าได้แคร์เบ้าหน้า! มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ ฝรั่งจ๋าพาพีเรียดปัง!

Home / Hot Gossip / อย่าได้แคร์เบ้าหน้า! มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ ฝรั่งจ๋าพาพีเรียดปัง!

          กระแสกำลังดีแฮปปี้ถ้วนหน้า สำหรับละครพีเรียดเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่งานนี้ได้พระนางคู่ฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ มาละเลงแอคติ้งเรียกเรทติ้งร่วมกันครั้งแรก แม้จะปังตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ แต่ก็ไม่วายมีเสียงติโน่นตำหนินี่แว่วเข้าหูให้ได้ยินกัน โดยเฉพาะประเด็นเบ้าหน้าพระนางที่ออกแนวฝรั่งจ๋า แต่ดันมาใส่ชุดไทยเล่นละครพีเรียด

          ว้าว! เรียกว่าลูกช่างติของแท้ แต่จุดนี้ไม่ต้องสนไม่ต้องแคร์ว่าเบ้าหน้าจะอินเตอร์ จะหมวย หรือจะไทยแท้ เพราะจะแบบไหนถ้าหากถูกใจคอละครแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าปังแน่ๆ ดูตัวอย่างที่ผ่านๆ มาสิ ก่อนหน้านั้นหนุ่มโอ้ควงคู่นางเอกหน้าอินเตอร์อย่าง ใหม่ ดาวิกา คว้าตำแหน่ง ‘พระนางพันล้าน’ จากภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง มาแล้ว ไหนจะ ‘นารีปีทอง’ 2018 อย่าง เบลล่า ราณี ที่หน้าตาค่อนไปทางลูกครึ่งมากกว่าไทยแท้ แต่มาสวมชุดไทยเล่นละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็ยังทำเอาเปรี้ยงปร้างแบบฉุดไม่อยู่ 

          ไม่เว้นแม้กระทั้งสาวมั่นหน้าฝรั่งอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้าจะมีดราม่าเรื่องความรักให้ประชาชาชีแอนตี้อย่างทุกวันนี้ ฝีมือการแสดงของเธอดี๊ดีใช่ย่อย โดยเฉพาะในละครพีเรียดเรื่อง ข้าบดินทร์ ที่แม้ใครๆ จะเม้าท์มอยว่าแคสติ้งนางเอกได้สายฝอมากๆ แต่เรทติ้งละครเรื่องนี้ก็ฮอตสุดๆ อะๆๆ เอาเป็นว่าจุดนี้ไม่ต้องแคร์เบ้าหน้า มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ จ๋าาา เชิญพา ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง  โกยเรทติ้งยาวไป…ยาวไปค้าาา 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก CH3

 

มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่
มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี่

 

มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่
มาริโอ้ – คิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส

 

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา จากภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์ จากละครเรื่อง ข้าบดินทร์