บอล กฤษณะ อุ้ม ลักขณา

ดีใจจนลืมว่าท้อง!! อุ้ม ลักขณา ฟินลื้ม สามีสุดเลิฟเซอร์ไพรส์หนักขนาดนี้!

Home / Hot Gossip / ดีใจจนลืมว่าท้อง!! อุ้ม ลักขณา ฟินลื้ม สามีสุดเลิฟเซอร์ไพรส์หนักขนาดนี้!

  รักตายเลย!! เมื่อสามี บอล กฤษณะ จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งถือว่าล่วงหน้าอยู่หลายเดือนเลย เนื่องจากฝ่ายชายเห็นว่าช่วงที่ตรงกับวันเกิดจริงๆ เป็นเวลาที่ใกล้คลอดมาก โดยการรวมพลคนรักอุ้มมาที่เชียงใหม่ ส่วนไคลแม็กซ์อยู่ที่ช่อดอกไม้ที่ทำงานจากเงิน!! นี่ละ ซึ่งใหญ่มว้ากกกกกกกกกกก นอกจากนั้นก้ยังมีแร็พเปอร์ฮอต โต้ง ทูพี ซึ่งสาวอุ้มปลื้มมากๆ มาร้องเพลงบนเวทีเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าความประทับใจในตัวสามีมาว่า

 ”เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์ Surprise จากสามี สามีจัดงานวันเกิดล่วงหน้าแบบมากๆ ก่อนวันเกิดจริงๆ 5 เม.ย. เราไม่รู้ตัวเลยสักเรื่อง พี่บอลเกณฑ์เพื่อนสนิทครอบครัวมาจากกทม. เพื่อจัดงานให้ล่วงหน้า ที่ Surprise หนักสุดๆ คือ สามีจ้าง Concert Southside มาเพราะพี่บอลรู้ว่าแม่ปลื้ม @twopee มากๆๆๆๆ อิแม่นี่ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นทั้งร้องจนลืมว่าตัวเองท้องไปเลย นอกจาก โต้งทูพี จะมาเล่นคอนเสริต์แล้ว สามียังหอบช่อดอกไม้เงินที่แม่เคยพูดเล่นๆไว้ขอเป็นของขวัญมาให้อีก ขอบคุณที่รัก @kritsana.ball ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มโชคดีที่มีสามีที่ดีและรักอุ้มขนาดนี้ งานเมื่อคืนประทับใจมากเหลือเกินค่ะ

  ถามพี่บอลว่าทำไมถึงจัดล่วงหน้านานขนาดนี้ พี่บอลบอกว่าเพราะถ้าจัดวันเกิดจริงกลัวแม่จะไม่สนุกไม่เต็มที่ เพราะใกล้คลอดแล้ว เลยอยากจัดเพื่อให้แม่ได้สนุกสุดๆ เหมือนงานวันเกิดในปีแรกที่พี่บอลได้มาร่วมวันเกิดในฐานะแฟนคลับ พูดเลยว่าสามีคนนี้แม่รักและหวงมากห้ามชะนีหน้าไหนมาแตะเด็ดขาดนะ ขอบคุณนะคะคนดีของน้อง #แม่ขอลงรูปรัวๆ นะ #คลิปตอน surprise กำลังจะมารอดูน้า”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี lukkanaaum

 

 

เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า อุ้ม ลักขณา
เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า อุ้ม ลักขณา