กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ ดาราเล่นการเมือง แซม ยุรนันท์

สุดคึกคัก!! เมื่อเหล่าคนดัง แห่เล่นการเมือง

Home / Hot Gossip / สุดคึกคัก!! เมื่อเหล่าคนดัง แห่เล่นการเมือง

  เรียกว่าเป็นอะไรที่เราเห็นกันมานาน เมื่อถึงช่วงเวลาของการเลือกตั้ง นอกจากบุคคลที่อยู่ในแวดวงการการเมืองอยู่แล้ว ที่ขาดไม่ได้ก็ต้องมีเหล่าคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน ดารา นักแสดง  และคนบันเทิงมากหน้าหลายตา โผล่ไปโลดแล่นอยู่ในสนามการเมือง ช่วยสร้างสีสันให้ดูคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งปีนี้ก็มีคนบันเทิงหน้าใหม่ๆ ที่ขอชิมลางวงการการเมืองเป็นครั้งแรก! รวมไปถึงดาราที่เคยผันตัวไปเล่นการเมืองด้วย ว่าแล้วเรามาส่องดูกันหน่อยดีกว่าว่ามีใครบ้างงงงงงง…

  ฟิล์ม รัฐภูมิ เซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการมาลงเล่นการเมืองของหนุ่มฟิล์ม ที่เป็นการลงสนามครั้งแรก โดยเจ้าตัวสังกัด พรรคพลังท้องถิ่นไทย แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งรองโฆษกพรรคอีกซะด้วย

 กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผู้กำกับหนังชื่อดัง ที่เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับวงการการเมือง ด้วยการลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคอนาคตใหม่ โดยเจ้าตัวขออาสาเป็นตัวแทนของกลุ่มคนเพศทางเลือก

 บ๊วย เชษฐวุฒิ เป็นทั้งนักแสดง และพิธีกร แต่มาล่าสุดเจ้าตัวก็ขอเปลี่ยนแนวมาชิมลางงานการเมือง ด้วยการลงสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หมาดๆ เช่นกัน

  แซม ยุรนันท์ โลดแล่นทำงานในวงการบันเทิงที่เป็นทั้งพระเอก นายแบบ นักร้อง พิธีกร และอีกมากมาย จนในที่สุดเจ้าตัวก็ขอเบนเข็มไปลงเล่นการเมืองด้วยการเข้าสังกัดพรรคไทยรักไทย ปี 2548 และเคยลงสมัคร ส.ส. ในเขตกรุงเทพฯ มาแล้วหลายครั้งในนาม พรรคเพื่อไทย รวมไปถึงเคยได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยปี 2556 ส่วนปัจจุบันเจ้าตัวหันมาทำธุรกิจส่วนตัว

  บรู๊ค ดนุพร อดีตพระเอกสายละมุน และอบอุ่น แห่งช่อง 7 ที่เคยมีผลงานให้แฟนๆ ละครติดตามมากมาย จนเมื่อปี 2548 เจ้าตัวได้ผันไปลงสนามการเมืองในสังกัดพรรคไทยรักไทย พร้อมทั้งยังเคยได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งเป็นตำแหน่งแรกในทางการเมืองของอดีตพระเอกเลยก็ว่าได้

  นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าคนบันเทิงอีกมากมาย อาทิ  สุริยา ชินพันธ์, ดามพ์ ดัสกร, โกวิท วัฒนกุล สังกัดพรรคเพื่อชาติ กรุง ศรีวิไล พรรคพลังประชาชน, แบม จณิสตา, สมบัติ เมทะนี, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ เป็นต้น

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @tanwarin, @khunbuay

ฟิล์ม รัฐภูมิ
ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน
กอล์ฟ ธัญญ์วาริน

 

 

บ๊วย เชษฐวุฒิ
บ๊วย เชษฐวุฒิ

 

บรู๊ค ดนุพร
บรู๊ค ดนุพร

 

แซม ยุรนันท์
แซม ยุรนันท์