คิมเบอร์ลี่ มาริโอ้ เมาเร่อ

ถึงเวลาของ คิมเบอร์ลี่ แจ้งเกิดอีกรอบในบท ชบา

Home / Hot Gossip / ถึงเวลาของ คิมเบอร์ลี่ แจ้งเกิดอีกรอบในบท ชบา

  ฮอตเวอร์วังนาทีนี้คงต้องยกให้ “ชบา” จากละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” นางเอกสุดเกรียน ที่รับบทโดย นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ประกบพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ โดยหลังจากที่ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนเรตติ้งก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ลุ้นจะทุบสถิติละคร บุพเพสันนิวาส ได้มั้ย เรียกว่างานแฮปปี้สุดๆ ในช่วงนี้ ส่วนเรื่องความรักนี่คงไม่ต้องพูดถึงสำหรับสาวคิม สวีทเก่งขึ้นทุกวันเช่นกัน อิอิ ซึ่งเธอเปิดใจมาว่า

 ”กระแสละครดีคิมดีใจมากๆ ค่ะคือคิมตั้งใจทำงานพอเห็นเรตติ้งในฐานะที่คิมนักแสดงก็ชื่นใจในเรื่องคิมรับบทเป็น “ชบา” สาวแก่นแก้วโลดโผน ฉลาดและใฝ่รู้แม่ของชบา พี่แหม่ม(จินตหรา สุขพัฒน์) ที่รับบท “คุณนายสายหยุด” จะพยายามอบรมสั่งสอนชบาให้ลูกเป็นกุลสตรีที่เพียบพร้อม แต่ลับหลังพ่อแม่ชบาจะออกไปเที่ยวซุกซนเนื้อเรื่องละครมันแตกต่างจากที่คิมเคยเล่น คิมดีใจมากที่คนดูละครแล้วสนุกสนาน ในเนื้อหาละครสอดแทรกเกร็ดความรู้เรื่องยาสมุนไพร ผู้จัดละคร นักแสดงในเรื่อง และทีมงานทุกคนตั้งใจกันทำงานให้ละครออกมาดีที่สุด”

  มีแพลนเรียนต่อปริญญาโท “ในส่วนเรื่องเรียนต่อหลังจากที่คิมเรียนจบปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) คิมก็ทำงานงานในวงการได้เต็มที่ส่วนในอนาคตมีแพลนอยากจะเรียนต่อปริญญาโทค่ะ ฝากติดตามชมละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. ทางช่อง 3HD ด้วยนะคะ” คิมเบอร์ลี่ กล่าว

 

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

 

 

มาริโอ้ - คิม
มาริโอ้ – คิม