ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ เจมส์จิ แฟน โฟม แฟน เจมส์จิ

เจมส์จิ บอก โฟม อยู่ตรงนี้ต้องชินโดนจับตา ไม่ตั้งใจเปิดตัวหวานสยบดราม่า!!

Home / Hot Gossip / เจมส์จิ บอก โฟม อยู่ตรงนี้ต้องชินโดนจับตา ไม่ตั้งใจเปิดตัวหวานสยบดราม่า!!

 

 

    หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการจนสามารถใช้คำว่า “แฟน” ไม่นานนักพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็โดนนักสืบโซเชียลขุดรูปเปิดวาร์ปหวานใจชื่อ โฟม ซึ่งแอบมีประเด็นดราม่าเมื่อหลายคนจับผิด สาวโฟม ร่วมทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับ หนุ่มเจมส์ ตั้งใจปิดบังไม่โพสต์รูปให้เห็น แต่กลับไปโผล่วับๆ แวมๆ อยู่ในภาพของเพื่อนร่วมทริป ก่อนจะดราม่าไปไกล หนุ่มเจมส์ แสดงความแมนโพสต์รูปเปิดตัวแฟนสาวด้วยตัวเองลงไอจีซะเลย

   

       งานนี้เจ้าตัวเปิดใจกลางงานบวงสรวงละครเรื่อง เล่ห์บรรพกาล เล่าบรรยากาศทริปนี้ให้ฟังว่าเป็นทริปพักผ่อน เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ไปก็สนิทกันจึงตัดสินใจชวน สาวโฟม ไปด้วย ก่อนหน้านี้เคยได้พาไปทานข้าวเจอกันแล้วครั้งนึง ที่หลายคนคิดว่าเพราะมีดราม่าเลยทำให้ต้องเปิดตัวในทริปนี้ หนุ่มเจมส์ พูดเลยว่าไม่ขนาดนั้น เป็นแค่การลงรูปกลุ่มกับเพื่อนๆ เท่านั้นไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ความหวาน ก่อนหน้านี้ได้เห็นได้อ่านคอมเม้นท์มาบ้าง ประจวบเหมาะถ่ายรูปกลุ่มพอดีเลยลงไป ไม่ได้ต้องการคำชื่นชมว่าแมนเปิดตัวแฟน อยากให้ชื่นชนกันที่ผลงานจะดีใจมากกว่า ส่วนตัวสบายๆ อยู่แล้ว แต่ก็กลัวว่าพี่ๆ ในกลุ่มจะโดนเอี่ยวดราม่าไปด้วย ซึ่งทุกคนก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร

    

        พระเอกหนุ่มยืนยันทริปนี้ไม่มีการเตี๊ยมหรือระวังห้ามถ่ายให้ติดแฟนสาว เพราะถ้าไปแล้วทำให้ทุกคนลำบากใจก็จะเที่ยวไม่สนุก ไม่รู้ผลกระทบถึงตัวฝ่ายหญิงและไม่รู้ฟีดแบกหลังลงรูปไปแล้ว หนุ่มเจมส์ ย้ำยังแคร์ความรู้สึกแฟนคลับทุกคน แฟนคลับของตนจริงๆ น่ารักมากและไม่ได้ดราม่าอะไรเลย มีแค่คนบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยมากกว่า

    

       หลังเกิดเหตุการณ์นี้ หนุ่มเจมส์ พูดเลยว่า สาวโฟม ต้องทำตัวให้ชินกับการโดนจับตามอง เพื่ออยู่ตรงนี้ให้ได้อย่างเข้าใจมากขึ้น ก็มีให้กำลังใจกัน บอกให้ฟังตั้งแต่แรกว่าจะมีกระแสอะไรยังไงประมาณไหนจะได้ทำความเข้าใจกันไว้ก่อน การเปิดตัวก็คงลิมิตเท่านี้ แค่นี้ก็รู้สึกว่าเยอะแล้ว รูปคู่คงไม่มีให้เห็น อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า และสำหรับแพลนวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ต้องทำงาน แต่ก็ถือว่าวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแล้ว ส่วนงานคู่ออกสื่อกับ สาวโฟม นั้น ตอบชัดถ้อยชัดคำเลยว่าไม่รับแน่นอน!!

   

       

   

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

   

   

โฟม หวานใจของ เจมส์จิ ร่วมทริปญี่ปุ่น
โฟม หวานใจของ เจมส์จิ ร่วมทริปญี่ปุ่น

 

โฟม หวานใจของ เจมส์จิ ร่วมทริปญี่ปุ่น
โฟม หวานใจของ เจมส์จิ ร่วมทริปญี่ปุ่น