มิน พีชญา

ไม่ต้องแพง(บ้าง)ก็ได้ มิน พีชญา – โอ๊ต ฉลองวาเลนไทน์ร้านตามสั่ง

Home / Hot Gossip / ไม่ต้องแพง(บ้าง)ก็ได้ มิน พีชญา – โอ๊ต ฉลองวาเลนไทน์ร้านตามสั่ง

  เห็นเงียบๆ แต่ดีกรีความหวานพุ่งปรี๊ดน้ำตาลเรียกพี่นะจ๊ะ สำหรับความรักของนางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม ที่เผลอแปบเดียวก็คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แถมยังขยันเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อคืนวานนี้(13 ก.พ.) ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะควงกันไปดินเนอร์พรีวันวาเลนไทน์ แบบเรียบง่ายกันที่ร้านอาหารตามสั่งสุดชิลริมถนนย่านแจ้งวัฒนะ โดยสาวมินเผยว่า

 ”วันวาเลนไทน์ปีนี้เราฉลองกันแบบเรียบง่ายไม่หวือหวาค่ะ พี่โอ๊ตเค้ามารับมินไปกินข้าว เราไปกินกันที่ร้านอาหารตามสั่งธรรมดาเลย เป็นร้านแถวหน้าปากซอยหมู่บ้านมินนี่เอง ตอนนั่งกินเสร็จพี่โอ๊ตเค้าก็หยิบดอกกุหลายแดงขึ้นมาให้เรา ก็น่ารักดีค่ะ น่ารักมาก คือมินไม่ได้ต้องการดอกกุหลาบช่อโตหรือของขวัญอะไรแพงๆ เลย ขอแค่เรามีความสุขกันอย่างทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว อย่างที่รู้ๆ กันผ่านมา 3 ปีแล้ว

  พี่โอ๊ตเค้าก็ดีกับมินมาตลอด เค้าเสมอต้นเสมอปลาย เค้าดูแลและเป็นห่วงเราแทบทุกอย่าง คือถึงแม้ไม่ได้เป็นข่าวมากเหมือนคู่อื่น แต่เราก็รับรู้กันดี ครอบครัวของเราก็รู้กันดีว่าเราสองคนแฮปปี้มากแค่ไหน เรื่องแต่งงานยังไม่อยากรีบค่ะ มินขอทำงานก่อนดีกว่า ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า แต่ถึงยังไม่แต่งงานในตอนนี้ ความรักเราก็แฮปปี้ดี ดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ มินถือว่ามีความสุขที่สุดแล้วค่ะ” มิน พีชญา กล่าว

ขอบคุณ ภาพจากไอจี oatpitak, minpechaya

มิน พีชญา
มิน พีชญา

 

ครอบครัว มิน พีชญา และ โอ๊ต แฟนหนุ่ม
ครอบครัว มิน พีชญา และ โอ๊ต แฟนหนุ่ม

 

มิน - โอ๊ต
มิน – โอ๊ต