ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ แพรว คณิตกุล

เป็นเพื่อนดีกว่าแฟน! แพรว เปิดหมดเปลือกเหตุเลิก ฟรอยด์

Home / Hot Gossip / เป็นเพื่อนดีกว่าแฟน! แพรว เปิดหมดเปลือกเหตุเลิก ฟรอยด์

  นักร้องสาว แพรว คณิตกุล เปิดใจหมดเปลือกหลังปิดฉากรับ 5 ปี กับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เผยตัดสินใจกันในวันครบรอบ ส่วนตัวเริ่มมองอนาคต แต่ฟรอยด์เหมาะกับจะเป็นเพื่อนมากกว่า ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม สงสารฝ่ายชายโดนโจมตี ส่วนตอนนี้เป็นเพื่อนกันได้ คุยเล่นกันในกองไม่มีอะไร แต่ถ้าใครมีใหม่ก็ค่อยถอยลง ดังนี้

  ”ตอนนี้โอเค สภาพจิตใจแพรวโอเค เป็นเรื่องเส้นทางตรงปลายอาจจะไม่เหมือนกันในความคิดในการที่เราไปเรื่อยๆเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เราสามารถไปเที่ยวได้ มันไม่ใช่ความผิดของใคร บางทีความรู้สึกที่ไปถึงตรงนั้นไม่เหมือนกัน ไม่โทษว่าใครผิดอะไรตรงไหน เรารู้เองว่าตัวเราเองต้องการอะไร ตัวฟรอยด์เองเป็นยังไง เรารู้สึกว่ามันดีกว่าที่จะจบไม่มีสิ่งแย่ๆ ให้กัน”

  ”มันเป็นเรื่องที่ไม่นาน แต่ที่กว่าจะเป็นข่าวเนี่ยค่อนข้างนาน เพราะปกติแพรวก็ไม่ได้มานั่งบอกใครไอจีก็จะไม่ค่อยลงอะไรที่แบบดราม่ามาก ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงเราไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกใคร เราอยากให้เกียรติเค้าด้วยในจุดนี้ เค้าก็ทำเต็มที่ของเค้า”

 ”เอาจริงๆ ฟรอยด์ก็สนุกดี มันดี แต่ถามว่าเวลาที่เราต้องเป็นครอบครัวในอนาคตมันต้องอีกแบบนึง ไม่ใช่เลิกปุ๊บต้องหาอีกคนที่ตอบโจทย์ เราโฟกัสว่าเค้ามีความสุขในแบบนี้เค้าไม่ผิด เราโอเคในแบบนี้มั้ย ถ้าไม่ก็แค่ถอยออกมาแค่นั้นเอง ไม่ได้หมายความว่ามันแย่มากเลยถอยออกมา”

  ”ในวิถีทางของความคิด ความต้องการ เราต้องรู้จักคนรักของเราว่าเป็นยังไง ถ้าเราไม่รู้ซึ่งกันและกันและอีกคนถ้าจะให้ทำในแบบที่เราต้องการทำไม่ได้ ทำให้เราไม่อยากให้เค้าต้องมานั่งฝืนด้วยเพราะเค้าเป็นคนแบบนี้เราเป็นคนแบบนี้ เราดูระยะยาวจริงๆ ว่าเราคนละทาง”

 ”เป็นวันครบรอบเราก็ได้มานั่งคุยกัน เริ่มคุยพร้อมๆ กัน เสียใจ ไม่เสียดายเวลา ตอนที่คบกันเค้าให้เกียรติเราดี มีน้ำใจให้กัน เรารู้สึกว่าไม่ได้แย่ จริงๆ มันคือในระหว่างที่คบกันดูกันไปเรามองกันตลอดอยู่แล้ว เค้าก็รู้ตัวว่าเค้าทำดีที่สุดเหมือนกัน”

  ”ไม่ใช่ ไม่ใช่ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่มีมือที่สามไม่เกี่ยว พอไม่พูดเลยคนก็เลยโยงไปถึงอื่นๆ ไม่อยากให้ฟรอยด์ต้องเสียใจ เห็นฟรอยด์โดนถามเยอะเลย แพรวก็ไม่อยากให้ฟรอยด์ต้องมาโดนอะไรแบบนี้ ไม่อยากให้โดนซ้ำเติม มันไม่ใช่เรื่องเดียวอยู่แล้วเวลาคนต้องเลิกกัน ถ้ามีคนอื่นมันก็ว่ากันด้วยเรื่องเดียวจบ แต่อันนี้มันเป็นเรื่องหลายๆ เรื่องรวมกัน พอมาถึงตรงนี้มันก็ใช้เวลามาแล้ว”

  ”แพรวดีใจตรงที่ฟรอยด์รู้สึกเหมือนกันว่าเราเองก็อยากเป็นเพื่อนเค้า เค้าเข้าใจ ไม่อยากจะต้องเลิกปุ๊บแล้วก็แบบห่างอะไรอย่างงี้ แต่แพรวก็รับได้ที่เขาอยากจะให้เป็นแบบไหน สัดส่วนอยู่ตรงไหน เรื่องนี้ก็โอเค ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้าง เพราะว่ายังมีเจ้าแมวดำที่สลับกันเลี้ยงอยู่ ถ้าอยากจะเลี้ยงตอนไหนก็บอก เราก็เอาไปให้พอเลี้ยงเสร็จก็ไปรับกลับค่ะ ส่วนเวลาอยู่ในกอง เราก็ยังเล่นกันได้ เฮฮากันได้ ด้วยความที่เขาเป็นขี้เล่นอยู่แล้วด้วย แต่ถ้าเกิดใครคนนึงมีแฟนใหม่ขึ้นมา ก็ต้องลดเรื่องตรงนี้ลงค่ะ”

  ”ถามว่าจะกลับไปคบกันมั้ย ก็ต้องบอกตรงนี้ว่า คือฟรอยด์รู้นิสัยแพรวดี คือถ้าแพรวจะหยุดก็คือหยุดค่ะ ถ้าจะเป็นยังไงต่อค่อยว่ากัน แต่ตรงนี้รู้สึกว่ามันชัดเจนดี แล้วแพรวไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเพราะรู้อยู่แล้วว่าเราเลือกเองเหมือนกัน คือไอเรื่องของคนเราที่จะเหมือนกันอ่ะ มันก็ยากตอบไม่ถูกเหมือนกันว่าวันนึงความคิดของเราจะเปลี่ยนหรือเปล่า คือเราคบกันมา 5 ปีอ่ะ หลังๆ มาคือแบบ ชิว เป็นเพื่อนกันอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แบบ ใจละลาย หวั่นไหวนะคะ”

  ”ส่วนในเรื่องของพ่อแม่ของแพรวกับฟรอยด์ เขาไม่ยุ่งเรื่องนี้อยู่แล้วด้วยตั้งแต่เริ่มต้นเลย ก็ไม่มีเรื่องที่แย่สำหรับครอบครัวค่ะ ถ้าพูดถึงเรื่องแต่งงานมันก็เคยเป็นจุดที่แพรวคิดเหมือนกันว่าถ้าแต่งกันไป ชีวิตคู่ของเราจะเป็นยังไง ก็เลยคิดว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะไปคิดถึงจุดนั้นด้วย และตอนนี้ก็มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรม คือเราเริ่มมีอายุขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หน้าที่ การงานให้มั่นคงไปเรื่อยๆ ค่ะ เวลาเราอยู่คนเดียวก็ชอบคิดไปเรื่อยว่า เราเป็นลูกคนเดียว ตอนนี้เราก็เหลือแค่แม่กับยายแค่ 2 คน ลูกก็ยังไม่มี เผื่อเราจะได้อยู่คนเดียวตอนแก่นะ ไม่ใช่จะจ้างใครมาดูแลเรา อีกอย่างก็มีแม่เป็นไอดอลด้วย เรื่องแฟนถ้ามีก็ดี ไม่มีก็เวิร์คนนะคะ ไม่อยากคาดหวังอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องความรักเลย ถ้าจะมาก็มาค่ะ” แพรว กล่าว

แพรว คณิตกุล
แพรว คณิตกุล

 

 

 

แพรว - ฟรอยด์
แพรว – ฟรอยด์