ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องเรซซิ่ง ลูกดารา เบนซ์ อัครกิตติ์ เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา แพท เบนซ์

แพท แฮปปี้อุ้มลูกเที่ยวทะเล หลังพูดชัดสัมพันธ์ เบนซ์ จบสถานะสามีภรรยาแล้ว!!

Home / Hot Gossip / แพท แฮปปี้อุ้มลูกเที่ยวทะเล หลังพูดชัดสัมพันธ์ เบนซ์ จบสถานะสามีภรรยาแล้ว!!

       ทำเอาแฟนๆ หลายคนชื่นใจตามไปด้วยเมื่อได้เห็นภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เบนซ์ อัครกิตติ์-แพท ณปภา และลูกชาย น้องเรซซิ่ง ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณดีของครอบครัวที่แฟนๆ เชียร์อยากให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ซึ่ง แพท ณปภา ในฐานะพิธีกรรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ได้เปิดใจในรายการเอาไว้ว่า พ่อลูกเกิดใกล้กันแต่ยังไม่ได้จัดงานวันเกิด ตัวเธองานเยอะเลยเพิ่งได้ฉลองกันวันที่ 14 ก.พ.พอดี พ่อซื้อเค้กมาให้ลูก ทั้งหมดทั้งมวลที่เจอกันคือฉลองวันเกิดลูก ไม่ได้มีการฉลองวาเลนไทน์อะไรนอกเหนือจากนั้น

   

        ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา หลุดปากบอกว่า สาวแพท มีแฟนหนุ่มคนใหม่แล้วเป็นหมอศัลยกรรมนั้น ตัวเธอพูดเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริงและไม่มีมูลเลย รอบตัวไม่ได้เจอและพูดคุยกับหมอศัลยกรรมคนไหน หมอที่เจอคุ้นเคยกันก็มีแต่หมอผู้หญิงและไม่ใช่ผู้ชาย แพท ณปภา ยอมรับว่าข่าวนี้ค่อนข้างมีผลกระทบกับตัวเธอมาก เพราะเธอมีลูกจึงต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน ไม่ให้ลูกสับสน และยังเป็นห่วงความรู้สึกฝั่ง พี่เบนซ์ ที่ยังติดต่อกันอยู่

    

        สาวแพท เล่าต่อว่า ตอนนี้สถานะชัดเจนว่าเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อและแม่ให้ น้องเรซซิ่ง แต่การจะเริ่มต้นใหม่ต้องทำทุกอย่างให้ชัดเจน และยิ่งต้องเป็นเรื่องที่ออกมาจากปากแพทเอง ยังไงก็เป็นพ่อของลูกและเป็นย่าของลูก ถ้าถึงเวลานั้นจริงๆ ตัวเธอจะเป็นคนไปบอกเอง เพราะคนเป็นพ่อย่อมห่วงว่าลูกเค้าจะเป็นยังไง คนใหม่ของเราจะดีกับลูกเค้ามั้ย

    

      และในทางกลับกันถ้า หนุ่มเบนซ์ จะมีคนใหม่ก็อยากให้ฝ่ายชายบอกเธอด้วยเช่นกัน ตัวแพทยินดีและจะช่วยสแกนให้ เพราะเวลาเอาลูกไปเลี้ยงก็ต้องได้เจอกับสาวใหม่ของพ่อ จะได้อธิบายให้ลูกฟังอย่างถูกต้อง ถึงพ่อแม่ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้วก็ยังรักหนูเหมือนเดิม สาวแพท คอนเฟิร์มว่าเพื่อนทุกคนรู้นิสัยเธอดีว่าเป็นคนเปิดเผย ถึงจะอยู่ในสถานะคนคุยก็ต้องพามาให้เพื่อนรู้จัก และต้องดึงมาให้ช่วยเลี้ยงลูกแล้ว ซึ่งไม่มีการแอบคุยกันแน่นอน

    

        หลังจากได้เปิดใจพูดหมดเปลือกในรายการ คุณแม่สุดสตรองคนนี้จูงมือลูกชาย พร้อมแก๊งเพื่อนสนิทจัดทริปเที่ยวทะเลพัทยาต่อทันที โพสต์ภาพสุดแฮปปี้พาลูกชายเล่นน้ำทะเล ซึ่งเป็นสิ่งที่ หนุ่มน้อยเรซซิ่ง ชอบมว้ากก สาวแพท เองก็ได้อวดหุ่นแซ่บเบาๆ พอเป็นพิธี หลังจากได้เคลียร์ทุกประเด็นแล้วมาพักผ่อนอย่างสบายใจ แฮปปี้แค่ไหนไปชมจากภาพกันเล้ยยย

     

ขอบคุณภาพจาก IG @pat_napapa // FB :: Patt Napapa Tantrakul, Akarakit Worarojcharoendet

     

    

   

ภาพพร้อมหน้าครั้งล่าสุด วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา
ภาพพร้อมหน้าครั้งล่าสุด วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 

แพทโพสต์อวยพรวันเกิดทั้งพ่อและลูก
แพทโพสต์อวยพรวันเกิดทั้งพ่อและลูก

 

เคลียร์งานได้แล้วพาเรซซิ่งไปเที่ยว
เคลียร์งานได้แล้วพาเรซซิ่งไปเที่ยว

 

แพท ณปภา
ชุดเที่ยวทะเล

   

แม่แฮปปี้
แม่แฮปปี้

 

แม่ลูก
แม่ลูก

 

เซ็กซี่เบาๆ
เซ็กซี่เบาๆ

 

แม่สู้เพื่อลูก
แม่สู้เพื่อลูก

 

แม่แพท-น้องเรซซิ่ง เที่ยวพัทยา
แม่แพท-น้องเรซซิ่ง เที่ยวพัทยา

 

รักที่สุด
รักที่สุด