ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ดาว พอร์ช ศรัณย์ พอร์ช เกรซ พอร์ช เกรซ เลิก เกรซ ชลิตา

เกรซ ตอบคอมเม้นท์แซ่บยินดีที่หลุดพ้น? พอร์ช ร่ายยาวอย่าตัดสินคนอื่น!!

Home / Hot Gossip / เกรซ ตอบคอมเม้นท์แซ่บยินดีที่หลุดพ้น? พอร์ช ร่ายยาวอย่าตัดสินคนอื่น!!

        รักๆ เลิกๆ ระหองระแหงมานานจนในที่สุดพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ออกมาเปิดใจว่าครั้งนี้ของจริง! เลิกรากับ เกรซ ชลิตา จบกันด้วยดีจากสาเหตุที่ไม่มีเวลาให้ฝ่ายหญิง เพราะไปทุ่มเทกับงานและการออกกำลังกาย โดยไม่เกี่ยวกับครอบครัวไม่ปลื้ม พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เฮิร์ตหนักอยู่พักใหญ่ ซึ่งตอนนี้ หนุ่มพอร์ช หัวใจกลับมาอินเลิฟสีชมพูอีกครั้ง เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ควงรับงานคู่โชว์หวานออกสื่อเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พอเสร็จงานปุ๊บก็รีบแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องเดินทางไปฉลองวันแห่งความรักกันต่อที่ประเทศญี่ปุ่นทันที

    

        ด้านอดีตหวานใจอย่าง สาวเกรซ ก็ดูเหมือนกำลังอินเลิฟไม่แพ้กัน โพสต์ภาพโชว์ดอกกุหลาบที่ได้รับในวันวาเลนไทน์ แต่งานนี้มีดราม่า!! เมื่อเพื่อนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ในไอจีของ สาวเกรซ ในทำนองว่ายินดีกับความรักครั้งใหม่ ดีใจด้วยที่ได้เจอคนดีๆ ในที่สุดก็หลุดพ้นสักที ซึ่ง สาวเกรซ ตอบกลับคอมเม้นท์ของเพื่อนไปว่า “ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ อ๊อกแอ๊ก” ก่อนจะตามมาด้วยคอมเม้นท์ยินดีจากแฟนๆ บางคนเหน็บเจาะจงระบุด้วยว่า “พระเอกบางคน”

    

        ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก หนุ่มพอร์ช โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านไอจี ประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นในแง่ลบ แสดงถึงตัวตนและปมในใจของคน ย้ำให้คิดดีๆ ก่อนจะตัดสินใคร เสมือนเป็นการตอบโต้อีกฝั่งว่า

   

        “ขณะที่คุณกำลังวิพากษ์-วิจารณ์ ตัดสินคนอื่น ขณะนั้น..คุณกำลังให้นิยามตัวคุนเอง การตัดสินคนอื่น มาจาก ‘พื้นฐานจิตใจ’ และ ‘ประสบการณ์’ การตัดสินคนอื่นในด้านลบ มักจะมาจากประสบการณ์และสิ่งเเวดล้อมที่ติดลบเช่นกัน ความ “คิดลบ” ที่เรา “แสดงออกไป” ต่อสิ่งต่างๆ นั้น นักจิตวิทยารู้ดีว่า นั่นคือการให้คำจำกัดความตัวคุณเอง มันบอกให้คุณ “รู้ตัว” ว่าคุณ ..มองโลกในแง่ไหน ..มีปมอะไรค้างคาใจ ..ที่ชัดกว่านั้น พลังในการตัดสินคน มันบอกให้รู้ถึงขั้นว่า คุณมีความบ้าอำนาจแค่ไหน ดังนั้นจะวิพากษ์วิจารณ์อะไร จะตัดสินใคร “คิดให้ดีดี” #ขอบคุณครับ”

    

        โดยมีเพื่อนดาราคนสนิทเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจมากมาย รวมถึงหวานใจคนปัจจุบันอย่าง ดาว พิมพ์ทอง ก็ส่งไอคอนรูปหัวใจให้ หนุ่มพอร์ช งานนี้ชาวเน็ตสายเผือกได้กลิ่นดราม่าร้อนๆ โชยมาทันที แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานหลายเดือน แต่ดูท่าทางจะจบไม่สวยอย่างที่เคยบอกไว้ซะแล้ว อะไรยังไงต้องติดตามกันต่อไปจ้าาา!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @porshe_saran, gracechalitta

    

    

   

เกรซ ชลิตา ได้ดอกกุหลาบวาเลนไทน์
เกรซ ชลิตา ได้ดอกกุหลาบวาเลนไทน์

 

คอมเม้นท์แซ่บ
คอมเม้นท์แซ่บ

 

ไอจีพอร์ช
ไอจีพอร์ช

 

ดาว พิมพ์ทองและเพื่อนดาราให้กำลังใจ พอร์ช
ดาว พิมพ์ทองและเพื่อนดาราให้กำลังใจ พอร์ช

 

ไอจีพอร์ช คอมเม้นท์เดือด
ไอจีพอร์ช คอมเม้นท์เดือด

 

เกรซ ตอบคำถาม
เกรซ ตอบคำถาม

 

เกรซ-พอร์ช คนเคยรัก
เกรซ-พอร์ช คนเคยรัก