Gossipstar กาย รัชชานนท์ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง

คุณพ่อเฟิร์มเวอร์ กาย รัชชานนท์ ลงแข่งเพาะกายครั้งแรกในชีวิต!

Home / Hot Gossip / คุณพ่อเฟิร์มเวอร์ กาย รัชชานนท์ ลงแข่งเพาะกายครั้งแรกในชีวิต!

  คุณพ่อลูก 3 ฟิตเวอร์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ อย่างที่ทราบว่าเจ้าตัวดูแลร่างกายตัวเองฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด ล่าสุดต้องขอแสดงความยินดีด้วยอีกแรง หลังเจ้าตัวลงแข่งขันเพาะกาย รุ่นโมเดลสูงไม่เกิน 175 ซม. ครั้งแรกในชีวิต! ณ Royal Garden Plaza Pattaya จากที่ฟิตซ้อมเตรียมร่างกายมาเป็นเวลานาน 9 เดือน ซึ่งก็สามารถคว้ารางวัลที่ 5 มานอนกอดไปเรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มกายเผยว่า

 ”จบแล้วกับการแข่งเพาะกายรุ่นโมเดลสูงไม่เกิน 175 ซม. ครั้งแรกในชีวิตของกาย สรุปแล้วคือได้ที่ 5 นะครับทุกคน….9 เดือนที่แล้วกายเดินเข้ายิมน้ำหนัก 59 กก. ออกกำลังกาย 6 วันต่ออาทิตย์ กินคลีน 6 วันต่ออาทิตย์ จนน้ำหนักก่อนแข่งอยู่ที่ 75 กก. ส่วนวันแข่งน้ำหนักลดเหลือ 66 กก. การแข่งขันเพาะกายบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ยากที่สุดในชีวิตที่เคยทำแล้งเพราะต้องมีวินัยสูงมาก ต้องอดทนสุดๆ ต้องชนะใจตัวเองและมีสติ 24 ชม. (ไม่ได้ล้อเล่นและไม่ได้พูดเว่อ)

  ขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังและทุกคนที่คอยให้กำลังใจจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโค้ชออกกำลังกาย @top.parinya หรือโค้ช @worakorn1 ที่เป็นส่วนสำคัญมากในความสำเร็จในครั้งนี้ สุดท้ายกายต้องขอบคุณ @harusuprakob ครอบครัวของกายทุกคนและเพื่อนๆ กับแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจครับ กายขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยากมีหุ่นที่ดีและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะ ถ้ากายทำได้ ใครๆ ก็ทำได้” กาย รัชชานนท์

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี guyratchanont, harusuprakob

 

 

 

กาย รัชชานนท์
กาย รัชชานนท์