ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ญาญ่า แม่แก้ว ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า แม่แก้ว แม่แก้ว ณเดชน์

แม่แก้ว แคปชั่นพาฟิน! โชว์ของขวัญวาเลนไทน์จาก ญาญ่า ให้ ณเดชน์

Home / Hot Gossip / แม่แก้ว แคปชั่นพาฟิน! โชว์ของขวัญวาเลนไทน์จาก ญาญ่า ให้ ณเดชน์

        ยิ่งโตยิ่งหวาน ความสัมพันธ์ยิ่งพัฒนามากขึ้นทุกวัน สำหรับคู่จิ้นคู่จริงของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา แม้จะไม่ได้เอ่ยปากใช้คำว่า “แฟน” ด้วยตัวเอง แต่ก็เป็นอันรู้กันจากการกระทำหลายๆ อย่างตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เมื่อวันวาเลนไทน์อาจจะไม่ได้มีภาพคู่หวานๆ จากในไอจีส่วนตัวของทั้งคู่ แต่ สาวญาญ่า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ฝ่ายชายให้ของขวัญวันแห่งความรักเป็นกล้องฟิล์มรุ่นที่อยากได้ ส่วน สาวญาญ่า ก็ให้เครื่องฟอกอากาศกับหวานใจ ด้วยความเป็นห่วงสุขภาพ

    

        จากที่ สาวญาญ่า โพสต์รูปคู่กับกล้องฟิล์มตัวใหม่ไปหมาดๆ ทางด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของ หนุ่มณเดชน์ เลยได้โพสต์ภาพอวดของขวัญแทนลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า “ลูกไม่อยู่ ไปทำงานทีพิษณุโลก…แม่แอบลองใช้เครื่องฟอกอากาศจากคนรู้ใจลูกชายในวันสำคัญ….ขอบอกสุดยอดจริงๆ… จนเคลิ้ม…คิดถึงเจ้าของ…เลยคริคริ @urassayas @wishforthaikids #ฝันดีนะครับ Good Night krub”

     

        ทำเอาบรรดาแฟนคลับ NY ฟินหนักมว้ากกกก เพราะ แม่แก้ว พาฟินอีกแล้ว! ระบุสถานะชัดเจนให้เองเลยว่า “คนรู้ใจลูกชาย” หลายคนเข้ามาคอมเม้นท์แซวต่ออีกว่าจากคนรู้ใจสถานะต่อไปคือ สะใภ้ขอนแก่น แล้วชิมิคะคุณแม่ อิอิ

      

ขอบคุณภาพจาก IG @keaw_jung, urassayas

   

    

   

แคปชั่นแม่แก้วพาฟิน
แคปชั่นแม่แก้วพาฟิน

 

แฟนคลับ NY ฟินหนักมาก
แฟนคลับ NY ฟินหนักมาก

 

แฮปปี้วาเลนไทน์
แฮปปี้วาเลนไทน์

 

คนนี้ว่าที่สะใภ้ขอนแก่นใช่มั้ยคะคุณแม่
คนนี้ว่าที่สะใภ้ขอนแก่นใช่มั้ยคะคุณแม่

 

เอ็นดู
เอ็นดู

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า