ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มาร์กี้ ราศรี อั้ม พัชราภา อั้ม มาร์กี้

มาร์กี้ สัญญา! คลอดลูกแฝดจะพาไปหา อั้ม เผยทุกครั้งที่เจอกันรู้สึกแบบนี้?

Home / Hot Gossip / มาร์กี้ สัญญา! คลอดลูกแฝดจะพาไปหา อั้ม เผยทุกครั้งที่เจอกันรู้สึกแบบนี้?

        ไม่เพียงแต่เป็นขวัญใจประชาชนเท่านั้น แต่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ยังเป็นขวัญใจของเหล่าดารานักแสดงด้วยกันเองอีกมากมาย ซึ่งหลายคนขอยกให้เธอเป็นไอดอลในวงการบันเทิงเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกต่างช่องอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่เคยบังเอิญเจอ สาวอั้ม เลยวิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกลางห้าง พร้อมบรรยายความฟินเอาไว้ตั้งแต่ปี 2560 ว่า “นอนตายตาหลับละชีวิตนี้!!! ต้องขอโทษพี่อั้มด้วยนะคะที่เรียกเสียงดังไปหน่อย…คือตื่นเต้นหนักมาก @aum_patchrapa #ตอนพี่บอกยินดีด้วยบอกเลยตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนโดนขอ” เรียกว่า ตื่นเต้นดีใจยิ่งกว่าตอนโดน หนุ่มป๊อก ขอแต่งงานซะอีก

   

        ล่าสุดสองสาวมีโอกาสแต่งสวยออกงานอีเว้นท์เดียวกันร่วมเปิดตัว Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection Presentation สาวมาร์กี้ เลยไม่พลาดที่จะขอไอดอลของเธอถ่ายรูปคู่อีกครั้ง ซึ่งมาพร้อมแคปชั่นบรรยายความฟินของตัวเองเช่นเคยว่า

    

        “คิดอยู่นานว่าจะยิ้มยังไง…ปล่อยปากเบาๆ??..ไม่เอาอะดูหยิ่ง…อมยิ้มนิดๆ??..ไม่ดีๆ เหมือนไม่เต็มใจ..จือปากหรอ…no no ไม่ควร… จบที่ยิ้มเกร็ง…ใช่ค่ะ ยิ้มเกร็งมันทุกรูป..นี่รูปที่ดีที่สุดละ good to see you again na ka @aum_patchrapa เจอกี่ทีก็ตื่นเต้นทุกทีเลยค่ะ” ด้าน พี่อั้ม ก็โพสต์ภาพคู่เดียวกันพร้อมแคปชั่นว่า “ถ่ายกับคุณแม่คนสวย แขนขาเล็กมากกกก รอเล่นกับน้องแฝดนะคะ” โดย สาวมาร์กี้ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ตอบทันที พร้อมคำสัญญาว่า “ออกมาแล้วจะพาไปหานะคะ”

   

        อีกไม่นานเกินรอก็จะได้ยลโฉมลูกแฝดชาย-หญิงของ สาวมาร์กี้ กันแล้วตามกำหนดผ่าคลอดช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ แฟนๆ รอชมภาพน้องแฝดกับคุณป้าคนสวยได้เลยจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aum_patchrapa, margie_rasri

    

    

    

ไอจีอั้ม
ไอจีอั้ม

 

ไอจีมาร์กี้
ไอจีมาร์กี้

 

เมื่อครั้งเจอกันปี 2560
เมื่อครั้งเจอกันปี 2560

 

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

 

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี