Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คบซ้อน ผู้ชายเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว

10 สามีเพอร์เฟกต์! รักเดียว รักดี ไม่คบซ้อนซ่อนใคร

Home / Hot Gossip / 10 สามีเพอร์เฟกต์! รักเดียว รักดี ไม่คบซ้อนซ่อนใคร

          กำลังเป็นเทรนด์ที่ไม่น่าจะเป็นเทรนด์สักเท่าไหร่ สำหรับกรณี ‘คบซ้อน’ ของคู่รักหลากหลายคู่ ช่วงนี้ได้ยินเรื่องราวเข้าหูอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะคู่ของเหล่าคนบันเทิง หากไล่เรียงกันจริงจังก็มีให้วิพากษ์วิจารณ์หลายคู่ แต่จุดนี้เรื่องราวความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน หรืออาจจะ 3 คน คนนอกอย่างเราๆ ถ้าไม่ได้ยืนอยู่ในจุดนั้น แสดงความคิดเห็นให้ตายยังไงก็ไม่มีวันเข้าใจพวกเขาหรอก สิ่งเดียวที่ทำได้คือเฝ้าดูอยู่ห่างๆ และภาวนาให้คู่ของตนมีใจเดียวรักเดียว อะ! วันนี้มาดูตัวอย่างของคู่รักดีๆ สามีคนบันเทิงสุดแสนเพอร์เฟกต์กันดีกว่า อยากได้อยากโดนแบบเนี๊ยะ!!!! ต้องทำบุญด้วยอะไรเหรอ 

 

 

1. เคน ธีรเดช : เป็นพระเอกนัมเบอร์วันที่สาวกรี๊ดแม้อายุอานามจะมาไกล สำหรับ เคน ธีรเดช เคยได้ยินเรื่องราวความรักของเขากับสาวสวยรุ่นพี่ หน่อย บุษกร ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก เรื่อยมาจนถึงโมเม้นต์ตามจีบ จวบจนบัดนี้ที่ลูกชายทั้ง 2 จะโตเป็นหนุ่มแล้ว ทั้งคู่ก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง

เคน ธีรเดช
เคน ธีรเดช

 

เคน - หน่อย
เคน – หน่อย

 

2. ป๋อ ณัฐวุฒิ : ไม่ค่อยเห็นข่าววอกแวกวอแวกับสาวคนไหน สำหรับพระเอกคมเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สามีคารมดีของนางร้ายตาโต เอ๋ พรทิพย์ จะมีก็แต่ข่าวหวงเมียเพราะสวยเกินความจำเป็นนี่แหละ ถือเป็นหนุ่มหล่อต้นแบบสามีในฝันของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว

ป๋อ ณัฐวุฒิ
ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

ป๋อ - เอ๋
ป๋อ – เอ๋

 

3. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ : หล่อลืมแก่ไปเลยสำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกตลอดกาลที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นสามี แต่ฝันไปเถอะ! เพราะรายนี้มีศรีภรรยาสวยมากอย่าง พีช สิตมน เคียงข้างกายแล้ว อีกทั้งชีวิตครอบครัวยังไปได้สวย หมดปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ เพราะพ่อคุณเขารักเดียวใจเดียวฝุดๆ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และครอบครัว
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และครอบครัว

 

4. ฮิวโก้ จุลจักร : มีมุมมองความรักว่าการนอกใจคนรักมันคือความเห็นแก่ตัว สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร แค่นี้ก็ได้ใจสาวไปค่อนประเทศแล้ว แต่ภรรยาข้างกายอย่าง ฮาน่า ทัศนาวลัย กลับถูกสาวค่อนประเทศอิจฉามากกว่า เพราะเจ้าหล่อนได้สามีดี๊ดีที่สุดในโลกไปครองยังไงล่ะ!

ฮิวโก้ จุลจักร
ฮิวโก้ จุลจักร

 

ฮาน่า - ฮิวโก้
ฮาน่า – ฮิวโก้

 

5. โย่ง อนุสรณ์ : เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ใครๆ ก็อยากได้(เป็นสา) สำหรับ โย่ง อนุสรณ์ นักร้องหนุ่มสมาชิกวง อาร์มแชร์ รักเดียวใจเดียว ดูแลและเทิดทูนศรีภรรยาอย่าง ก้อย วลัยลักษณ์ ยิ่งกว่าทุกสิ่งแบบนั้น เป็นใครก็คงอยากได้ เห็นโมเม้นต์แสดงความรักของพ่อคุณแล้ว บอกเลยว่าอิจฉาสาวก้อยมว้ากกก

โย่ง อนุสรณ์ (อาร์มแชร์)
โย่ง อนุสรณ์ (อาร์มแชร์)

 

โย่ง - ก้อย
โย่ง – ก้อย

 

6. ตู่ ภพธร : ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงไปเมื่อไม่นาน แต่ความหวานกับแม่ของลูกยังมีให้เห็นอยู่ สำหรับ ตู่ ภพธร นอกจากจะหล่อเสียงดีแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ยังไม่มีให้เห็นอีกต่างหาก ภรรยาคนสวยอย่าง นุช นุชนันท์ สบายใจได้ ยิ่งมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจแบบนี้ หลงแม่รักลูกสุดๆ ไปเลย!

ตู่ ภพธร
ตู่ ภพธร

 

นุช - ตู่
นุช – ตู่

 

7. มอส ปฎิภาณ : งานในวงการก็มีให้เห็น โมเม้นต์ผู้นำครอบครัวก็มีให้จดจำ สำหรับหนุ่ม มอส ปฏิภาณ แต่งงานกับสาวสวย เกม ดวงพร มาหลายปี มีลูกสาวน่ารักด้วยกันถึง 2 คน แต่เรื่องเจ้าชู้ประตูดินไม่มีให้เห็นซะหรอก รักเดียวรักดีไม่มีวอกแวกค้าาา

มอส ปฏิภาณ
มอส ปฏิภาณ

 

มอส - เกม
มอส – เกม

 

 

8. แมทธิว ดีน : ความเป็นฝรั่งไม่เคยทำให้หนุ่มหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ต้องออกอาการเจ้าชู้ งานนี้ศรีภรรยาเสียงดีอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แฮปปี้ฝุดๆ ได้สามีไม่เจ้าชู้ แถมลูกชายตัวน้อยๆ ยังน่ารักและเป็นขวัญใจของใครหลายคนอีกต่างหาก

แมทธิว ดีน
แมทธิว ดีน

 

แมทธิว - ลิเดีย
แมทธิว – ลิเดีย

 

9. พีท ทองเจือ : คนหล่อไม่จำเป็นต้องเจ้าชู้ เรื่องนี้ดูท่าจะจริง ดูอย่างหนุ่มหล่อสูงโปร่งอย่าง พีท ทองเจือ สิ! แม้ลุคจะดูแบดบอย ใครๆ ต่างมองว่าเขาเจ้าชู้ แต่ลองไปถามคุณภรรยาอย่าง เจ็ง วิไลลักษณ์ ดู แล้วจะรู้ว่ามาดเจ้าชู้ที่หลายคนเห็นน่ะ มันลวงตาชัดๆ 

พีท ทองเจือ
พีท ทองเจือ

 

เจ็ง - พีท
เจ็ง – พีท

 

10. เอ็ม อภินันท์ : ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อคุณพ่อลูกแฝดอย่าง เอ็ม อภินันท์ แต่งงานกับทายาทรีสอร์ท มิลล์ บุสกร มีลูกสาวน่ารักที่หน้าเหมือนกันเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ไม่มีให้เห็น เป็นหนุ่มหล่อที่รักลูกรักเมีย ไม่เผื่อแผ่หัวใจและร่างกายให้สาวคนไหนเลยล่ะค้าาา

เอ็ม อภินันท์
เอ็ม อภินันท์

 

เอ็ม อภินันท์ และครอบครัว
เอ็ม อภินันท์ และครอบครัว