ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์

เรื่องรักยังแฮปปี้ แมท ไม่มีอะไรจะพูด..คนมองต้นเหตุ สงกรานต์ โดนสั่งย้าย!!

Home / Hot Gossip / เรื่องรักยังแฮปปี้ แมท ไม่มีอะไรจะพูด..คนมองต้นเหตุ สงกรานต์ โดนสั่งย้าย!!

        ออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งก็มีเรื่องให้ต้องตอบคำถามมากมาย สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ถูกโซเชียลจับตามองทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็เป็นประเด็นได้ตลอด อย่างการตัดผมสั้นที่เธอตอบคอมเม้นท์เพื่อนในไอจีเองว่า “อกหัก” แถมตอนนัดทานข้าวกับแก๊งเฟอร์บี้ที่มาเป็นคู่ๆ ยังไร้เงาหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนเป็นประเด็นว่าความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา? งานนี้ สาวแมท ยืนยันความรักยังแฮปปี้ดี ถ้าว่างก็ได้เจอกันบ้าง ที่คอมเม้นท์ว่าอกหักแค่ล้อเล่นกับเพื่อนขำๆ ละครปิดกล้องแล้ว พอดีกับหน้าร้อนก็เลยตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคใหม่

   

       แฟนๆ ชื่นใจได้เห็นภาพรวมตัวแก๊งเฟอร์บี้อีกครั้ง สาวแมท เผยว่าเพื่อนๆ ว่างตรงกันก็เลยได้นัดทานข้าว ความสัมพันธ์กับเพื่อนปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังคุยกันตลอด โอกาสนัดเป็นไปตามงานของแต่ละคน ถ้าช่วงไหนงานเยอะก็จะเงียบๆ ถ้าว่างตรงกันก็จะครึกครื้นอย่างที่เห็น เรื่องที่เพื่อนคุยกันส่วนใหญ่เป็นเรื่องการฝึกซ้อมงานบอลช่อง 3 ที่กำลังจะมาถึง ส่วนสาเหตุที่ สาวแมท ปิดคอมเม้นท์ในไอจีให้คอมเม้นท์ได้เฉพาะเพื่อนและคนที่เธอฟอลโล่เท่านั้น เพราะอยากได้คอมเม้นท์ที่พูดคุยกันดีๆ ด้วยภาษาที่สวยงามดีกว่า

   

       สำหรับกรณีที่ หนุ่มสงกรานต์ โดนสั่งย้ายจากกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง ซึ่งหลายคนมองว่า สาวแมท เป็นหนึ่งในสาเหตุที่สั่งย้ายจากมรสุมข่าวดราม่าต่างๆ เจ้าตัวบอกไม่มีอะไรจะพูด ไม่ได้ติดตามข่าว เพราะโฟกัสแค่เรื่องงานอย่างเดียว อีกอย่างตัวเธอเป็นเด็ก ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า ยอมรับดราม่ากระทบจิตใจ ขอน้อมรับทุกอย่าง ตอนนี้กระแสซาลง สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้กับฝ่ายชายเท่าไหร่

    

        แมท ภีรนีย์ พูดตามตรงว่า เข้าใจและไม่กดดันที่ความรักของเธอถูกจับตามอง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคอยส่งกำลังใจให้ ตอนนี้ค่อนข้างยุ่งกับการซ้อมโชว์งานบอลช่อง 3 ละครปิดกล้องหมดแล้วหลังจากถ่ายทำมาอย่างหนัก ถ้าเสร็จงานทุกอย่างก็จะเดินทางไปเยี่ยมคุณพ่อที่ประเทศนอร์เวย์ตามปกติที่เคยไปทุกปี ส่วนจะชวนหวานใจไปด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ สำหรับผลงานละครจะมีละครเรื่องใหม่อีกแน่นอน แต่เรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่แสดงคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะได้ฤกษ์ลงจอเมื่อไหร่อยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานด้วย เพราะทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่มาก

     

     

    

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

    

ภาพรวมตัวแก๊งเฟอร์บี้
ภาพรวมตัวแก๊งเฟอร์บี้

 

สงกรานต์-แมท
สงกรานต์-แมท

   

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์