Gossipstar ข่าว โอม อัชชา ข่าวบันเทิง เปิดตัวแฟน แฟนเกาหลี

เพิ่งเข้าใจคำว่าตกหลุมรัก!! โอม อัชชา เล่านาทีเจอแฟนสาว พัคจูฮี ครั้งแรก!

Home / Hot Gossip / เพิ่งเข้าใจคำว่าตกหลุมรัก!! โอม อัชชา เล่านาทีเจอแฟนสาว พัคจูฮี ครั้งแรก!

  แหม่! เห็นเงียบๆ แต่ว่าเรื่องหัวใจของพระเอกหนุ่ม โอม อัชชา กับแฟนสาว พัคจูฮี ชาวเกาหลี นี่เขาคบกันมานาน 2 ปีแล้วเจ้าค่า ที่ล่าสุดทางหนุ่มโอมเองก็เพิ่งจะลงภาพหวานๆ ฉลองวันเกิดให้แฟนสาวไป ทำเอาหลายคนฮือฮาเพราะนานทีปีหนหนุ่มเจ้าจะเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล แถมยังลงรูปเหมือนเป็นการเปิดตัวแฟนสาวอย่างเป็นทางการซะอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวที่มาร่วมงานแถลงข่าว Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ก็เลยมาอัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังกันว่า

  จุดเริ่มต้นก็คือตนเองไปเที่ยวที่เกาหลี แล้วทางด้านฝ่ายหญิงทำงานอยู่ที่โรงแรม เป็นผู้จัดการ ซึ่งพอเห็นแว๊บแรกก็ปิ๊งเลยถึงขนาดสตั๊นไป 5 วินาที คือสเปคผู้หญิงของตนชอบผู้หญิงที่ละมุน แล้วก็คิดมาตลอดว่าจะทำยังไงดีเพราะจีบผู้หญิงไม่เป็น ตอนนั้นก็เดินผ่านหน้าเค้าท์เตอร์ตลอดแอบมองเขาทุกวัน ก็เลยบอกผู้จัดการว่าชอบผู้หญิงคนนี้จริงๆ ผู้จัดการเลยจัดให้ ก็เลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ 2 ปีแล้ว ซึ่งถ้าถามว่าทั้งเรื่องระยะทาง และภาษาเป็นอุปสรรคมั้ย มันก็ใช่แต่ว่าไม่มาก แต่มันยิ่งทำให้ตนพยายามที่จะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น ถึงห่างกันแต่ตนกับแฟนก็คุยกันตลอด ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาต่างคนต่างก็ได้เจอครอบครัวของกันและกันแล้ว ทางด้านคุณแม่ตนเองก็ยิ้มๆ แฮปปี้ และยอมรับว่ามีคุยเรื่องอนาคตกันบ้างแล้ว

  

ส่วนที่ลงรูปคู่แฟนสาวนั้นเจ้าตัวเล่าว่า  “ก็คือเอาจริงๆ เขาไม่เคยร้องขออะไรเลย แล้วผมก็ไม่เคยคิดว่าจะลงรูปใครด้วยในชีวิต แต่เมื่อวันหนึ่งสิ่งเล็กๆ ที่เราทำให้คนหนึ่งมีความสุข สิ่งเล็กๆ ที่ทำให้คนหนึ่งเขายิ้มได้ ในฐานะคนที่เดินด้วยกัน อยู่ด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน นั่นคือเราคิดถึงกันตลอดเวลา มันไม่ใช่การโชว์แฟน แต่มันคือการให้เกียรติเขา ซึ่งมันทำให้เขาดีใจแล้วก็แฮปปี้ ผมรู้สึกว่ามันอิ่มดี แล้วก็เป็นวันเกิดเขาตรงกับวันวาเลนไทน์พอดีด้วย และทุกอย่างพอมาเจอเขามันกระตุ้นตัวเราหลายๆ อย่าง คือเจอกันแล้วมันดี” โอมกล่าว

  

โอม อัชชา สัมภาษณ์เรื่องแฟนสาวชาวเกาหลี
โอม อัชชา สัมภาษณ์เรื่องแฟนสาวชาวเกาหลี

 

โอม อัชชา
โอม อัชชา

 

โอม อัชชา
โอม อัชชา

 

 

โอม-แฟนสาวเกาหลี
โอม-แฟนสาวเกาหลี

 

แฟนสาวเกาหลี-โอม
แฟนสาวเกาหลี-โอม