Gossipstar ขายขนมจีบ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง งานฟุตบอล ช่อง 3 ฐิ วริฏฐิสา ต๊ะ วริษฐ์ ปั้นจั่น ผู้ชายเจ้าชู้ รักข้ามช่อง

ต๊ะ วริษฐ์ ไม่ฟันธง ปั้นจั่น เจ้าชู้..!? จีบ ฐิสา ดูห่างๆ ไม่ขวางไม่เชียร์

Home / Hot Gossip / ต๊ะ วริษฐ์ ไม่ฟันธง ปั้นจั่น เจ้าชู้..!? จีบ ฐิสา ดูห่างๆ ไม่ขวางไม่เชียร์

 

          เป็นเพื่อนรุ่นพี่กลุ่มเดียวกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ที่สนิทสนมกันมาก สำหรับ ต๊ะ วริษฐ์ แต่น้องชายร่วมผู้จัดการอีกคนอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ เดินหน้าจีบน้องน้อยในกลุ่ม มีหรือหนุ่มต๊ะจะปล่อยผ่านง่ายๆ งานนี้ข่าวพ่อสื่อ ข่าวพี่หวง จึงแว่วเข้าหูประชาชีอยู่บ่อยๆ เจอะเจอหนุ่มต๊ะใน มหกรรมฟุตบอลฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ‘งานวัดคาร์นิว้าว’ เจ้าตัวจึงชี้แจงต่อสื่อมวลชนว่า ไม่ได้ถึงขั้นเป็นพ่อสื่อ ไม่ได้เชียร์ แต่แค่คอยดูอยู่ห่างๆ ในฐานะที่ทั้งฐิสาและปั้นจั่นต่างก็เป็นน้องที่สนิททั้งคู่ ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่มปั้น รุ่นพี่อย่างต๊ะไม่ได้ฟังธงชัดเจนว่าจริงอย่างที่หลายคนคิดกันหรือเปล่า ยินดีหากทั้งคู่คลิกกัน จะได้มีผู้ชายอีกคนมาช่วยดูแลสาวๆ ในกลุ่ม แต่หากไม่ใช่ก็ยังเป็นเพื่อนกันต่อไปได้ ย้ำว่าไม่ได้กีดกัน และไม่ได้เชียร์จนออกนอกหน้าจ้า

          “ไม่ได้พ่อสื่อขนาดนั้น ปั้นเป็นน้องที่อยู่กับผู้จัดการคนเดียวกัน รู้จักมานาน ส่วนฐิสาเป็นน้องรัก ถ้าปั้นชอบก็ค่อยๆ ศึกษากัน ไม่ใช่พ่อสื่อให้เขาเป็นแฟนกัน ก็เกือบๆ จะเป็นสะพานแต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะสุดท้ายความรักของ 2 คน ขึ้นอยู่กับเขา เราเป็นแค่พี่คนหนึ่งที่คอยดูแลทำให้ถูกต้องว่าผู้ชายโสดจริงไหม มีแฟนอยู่หรือเปล่า ปั้นบอกว่าโสดแล้ว ส่วนฐิสาโสดอยู่แล้ว คุยกันในกลุ่มทุกวัน สนิทกัน เวลาไปไหนมาไหนผมเป็นผู้ชายคนเดียว ก็อยากจะให้มีผู้ชายมาช่วยแบ่งเบาภาระ

          (เท่าที่ดูปั้นจั่นผ่านไหม?) ไม่ต้องห่วงครับ กว่าจะผ่านด่านผมได้ใช้เวลาอีกเป็นปี ค่อยๆ เป็นไปทีละสเต็ป เพราะคนเข้าใจว่าปั้นมีแฟนอยู่ แต่ตอนนี้ปั้นบอกว่าโสด งั้นลองคุยลองเป็นเพื่อนกันก่อน ศึกษาดูใจกันไปทีละนิด ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ใช่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ยังอยู่ในกลุ่มของเราได้ (เชียร์ไหม?) ผมไม่ได้เชียร์ใครทั้งนั้นครับ สุดท้ายต้องอยู่ที่เขา เวลาไปกินข้าวก็ชวนกันไป ไม่ต้องไปจัดแจงให้เขาเจอกัน (ปั้นจั่นขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ ได้บอกกับฐิสาไหม?) ไม่ต้องห่วงครับ กว่าจะไปเจอฐิสาต้องเจอผมก่อนเยอะเลย ไม่ได้การันตีนะแต่ผมต้องช่วยน้องดูด้วย เพราะเราเป็นพี่คนหนึ่งที่ให้คำปรึกษาทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้เขาเป็นน้องที่น่ารักทั้งคู่

          (มองว่าคู่นี้จะเป็นไปในทิศทางไหน?) ไม่รู้เลยครับ ตอนนี้เขาเป็นเพื่อนกัน ผมรู้สึกว่าดี ช่วยให้คำปรึกษาคอยดูแลกัน เหมือนมีเพื่อนดีๆ เพิ่มขึ้น เรามองในฐานะคนที่โตกว่า (ปั้นจั่นบอกว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาต๊ะ?) ใช่ เวลาเขาไปไหนกันจะมีคู่เราไปด้วย ไปกันเป็นกลุ่มสนุกกว่าไปกัน 2 คน แต่ไม่ได้ห้ามถ้าเขาจะไปกัน 2 คน เรื่องของเขา (ฐิสาปรึกษาเรื่องปั้นจั่นไหม?) ไม่ครับ อย่างที่บอกผมไม่ได้เชียร์ แต่ถ้าใครดีกับน้องผมก็ดีด้วย รู้สึกว่าคนดีควรจะรักษาไว้ ควรจะดูแลกัน ไม่ใช่ต้องกีดกัน ไม่ใช่เรื่องของเรา เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในสายตาผู้ใหญ่เวลาสักปีหนึ่ง จะทำให้เรารู้สึกว่าน้องมั่นคงจริง มีความตั้งใจจริง ทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้ได้

          (เท่าที่รู้จักทั้งคู่ ไลฟ์สไตล์เขาตรงกันไหม?) ใกล้ๆ กันนะครับ เห็นว่าชอบดำน้ำ (แอนแฟนต๊ะ เป็นเพื่อนในแก๊งด้วย เขาว่ายังไงบ้าง?) อารมณ์เดียวกัน เป็นเหมือนพี่คนหนึ่ง ก็ต้องไปดูในมุมของผู้หญิง แอนเขาช่วยดู ถ้าไปได้ก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” ต๊ะกล่าว

 

ต๊ะ วริษฐ์
ต๊ะ วริษฐ์

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา