Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ละคร กรงกรรม เบลล่า ราณี แม่ผัว ลูกสะใภ้ แย่งซีน โสเภณี ใหม่ เจริญปุระ

เบลล่า ไม่กลัว ใหม่ เจริญปุระ แย่งซีน! กรงกรรม ซัดกันนัว แม่ผัว – ลูกสะใภ้

Home / Hot Gossip / เบลล่า ไม่กลัว ใหม่ เจริญปุระ แย่งซีน! กรงกรรม ซัดกันนัว แม่ผัว – ลูกสะใภ้

 

          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดราม่าที่หลายคนรอคอยอย่าง กรงกรรม งานนี้นอกจากจะได้เห็นนางเอกฮอต เบลล่า ราณี สวมบทบาท ‘โสเภณี’ ให้ได้ร้องว้าวววว กันแล้ว! แฟนคลับยังได้เห็นนักร้องรุ่นเดอะอย่าง ใหม่ เจริญปุระ กลับมาเล่นละครจอแก้วอีกครั้งในรอบหลายปีอีกต่างหาก เรียกว่ากำไรคนดูฝุดๆ บทบาท ‘แม่ผัว – ลูกสะใภ้’ แซ่บถูกใจใครหลายคน แต่เมื่อมีโอกาสเจอะเจอเบลล่าแล้วถามว่ากลัวรุ่นพี่แย่งซีนแซ่บบ้างไหม สาวเจ้าก็ตอบแบบชัดเจนว่า ‘ไม่กลัว’ นั่นเพราะในเรื่องนี้ตัวละครทุกตัวบทเด่นไม่แพ้กัน ไม่หวั่นหากแม่ผัวอย่างพี่ใหม่จะแซ่บเวอร์

          “ดีใจมากค่ะ เคยดูผลงานพี่เขา ได้ยินคำร่ำลือเยอะว่าคุณแม่แซ่บ (ยิ้ม) ได้ร่วมงานแล้วประทับใจมาก พี่ใหม่ช่วยเบลเยอะมากจริงๆ ในเรื่องของการส่งพลัง แบบว่านี่คือ ‘ย้อย’ จริงๆ ที่ฉันจะต้องรับมือ อะไรจะเหวี่ยงวีนได้ขนาดนั้น พี่ใหม่เล่นดีมากกกก (พี่ใหม่ พี่อ๊อฟ พี่แดง ใครน่ากลัวสุด?) พี่ใหม่พีคสุดค่ะ ส่วนพี่อ๊อฟไม่ดุเลย เป็นคนใจเย็นมาก พี่แดงดุกว่า (หัวเราะ) แต่เบลไม่ได้โดนดุนะ พี่แดงดูภายนอกเหมือนดุ เพราะว่าพี่แดงจะหน้านิ่งๆ เสียงแข็งนิดหน่อย แต่จริงๆ พี่แดงช่วยเบลเยอะมาก พี่เขาจะบอกว่าอยากให้ ‘เรณู’ เป็นแบบนี้ๆ ช่วยกันตีกรอบตัวละครค่ะ

          กับพี่ใหม่ เบลไม่เกร็งนะคะ ในฉากเขาเล่นได้พีคมาก แต่นอกฉากพี่เขาน่ารักสุดๆ พี่ใหม่ชอบบอกว่า ‘เบลล่า พี่ไม่ได้เล่นละครมาตั้งนาน บทยาวมากเลย’ พี่เขาจะพูดแบบนี้ตลอด แต่พอเข้าฉากปุ๊บ องค์แม่ประทับร่างเลยจ้า (ยิ้ม) แต่ฉากที่ต้องปะทะกัน จะไม่มีลงไม้ลงมือ คือถ้าเราอยากอยู่ตรงจุดนี้ และเขายังเป็นแม่ผัวเราอยู่ เราจะไม่ทำอะไรเขาที่เป็นการข้ามเส้น (กลัวพี่ใหม่แย่งซีนไหม?) ไม่กลัวค่ะ เรื่องนี้ทุกคนเด่นหมด ทุกคนมีเรื่องราวของตัวเอง มีเส้นเรื่องของตัวเอง แค่เรายึดตามว่าเราคือเรณู ไม่ไปเขวตามใครเขาก็พอ

          ทุกคนเต็มที่กับละครเรื่องนี้นะคะ มันสนุกตั้งแต่บท แคสติ้งทุกคนทำการบ้านมาดีมาก มาเจอกันในฉาก ทุกคนเป็นตัวละครที่เข้มข้น ถามว่าคาดหวังไหม คือเราทำในส่วนของเราดีที่สุดแล้วก็ขอให้คนดูชื่นชอบแล้วกัน อยากให้คนดูได้ดูสิ่งที่ละครอยากนำเสนอ เรื่องเรทติ้งเป็นสิ่งที่บอกไม่ได้ แต่ละครมันมีอะไรเยอะที่เราอยากนำเสนอให้ดูค่ะ” เบลล่ากล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @bellacampen, Ch3thailand 

 

เบลล่า โพสต์ฉากดราม่าในละคร กรงกรรม
เบลล่า โพสต์ฉากดราม่าในละคร กรงกรรม

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ

 

ใหม่ เจริญปุระ หวนเล่นละครในรอบหลายปี
ใหม่ เจริญปุระ หวนเล่นละครในรอบหลายปี

 

ใหม่ เจริญปุระ
ใหม่ เจริญปุระ

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

อ๊อฟ - แดง ผู้กำกับละคร กรงกรรม
อ๊อฟ – แดง ผู้กำกับละคร กรงกรรม

 

ละครเรื่อง กรงกรรม
ละครเรื่อง กรงกรรม