BMW JOY MAGAZINE นนนี่ นนนี่ ณัฐชา เจกะ

เปิดใจ นนนี่ ณัฐชา นักแสดงสาวเซ็กซี่ กับอีกมุมที่ต้องตามต่อ พร้อมลุคสุดปัง

Home / Hot Gossip / เปิดใจ นนนี่ ณัฐชา นักแสดงสาวเซ็กซี่ กับอีกมุมที่ต้องตามต่อ พร้อมลุคสุดปัง

Young Model ในวันนั้น สู่นักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ในวันนี้ หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างกับสาวตาคมลูกครึ่งเยอรมัน นนนี่ ณัฐชา เจกะ ที่เคยมีผลงานการแสดงจากซีรีส์ Gossip Girl Thailand ที่ทำให้หลายๆ คน รู้สึกอินไปกับเธอ และบทบาทนางเอกสายดราม่า สาวน้อยน่าสงสารในละครเรื่อง ดงผู้ดี ที่เพิ่งจบไป ตีบทแตกเล่นได้หมดทุกบทบาทแบบนี้ จริงๆ แล้ว สาวนนนี่เป็นผู้หญิงสายไหนกันแน่นะ

สายดราม่าถือเป็นบทที่ท้าทาย

นนนี่ เปิดใจว่าจากที่เคยรับบทเป็นนางร้าย หรืออะไรก็ตาม บทที่เธอรู้สึกท้าทายและอยากเล่นมากที่สุดนั่นก็คือ สายดราม่านั่นเอง ในบท ‘ขม’ เด็กถูกฝากเลี้ยง ที่ถูกกลั่นแกล้งสารพัด จนน้ำตาท่วมจอในละครเรื่อง ดงผู้ดี เพราะทำให้เธอได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ พัฒนาตัวเองมากขึ้น แถมได้ฝึกการใช้อารมณ์อีกด้วย

สายเหงา จนได้ฉายา “สวยเหงา”

ถึงจะเป็นคนที่ชอบความท้าทาย แต่จริงๆ แล้ว สาวนนนี่เป็นคนขี้เหงาเอามากๆ ถึงขนาดเพื่อนๆ ของเธอต้องอยู่ในสายโทรศัพท์ให้รู้ว่าเธอมีคนอยู่ด้วยตลอดเวลา ถ้าเพื่อนไม่สนใจมีนอยด์กันน่าดู จนเพื่อนๆ คนสนิทต้องตั้งฉายาให้ว่า “สวยเหงา” กันเลยทีเดียว

สายเปย์ ตะลุยกิน

สิ่งที่ตอกย้ำความเป็นสายเปย์ของนนนี่นั่นก็คือ ชอบตะลุยกินในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น จะเห็นได้ว่าเธอบินไปบ่อยมากๆ เห็นตัวเล็กแบบนี้กินเก่งใช่เล่นเลยนะ

สายสปอร์ต สวยซ่า มั่นใจ

นอกจากจะชอบแต่งตัวแฟชั่นในลุคเซ็กซี่ๆ ขี้เล่นแล้ว สาวนนนี่ก็ยังเป็นคนชอบลุย สายสปอร์ตสุดๆ ที่สำคัญเธอชอบว่ายน้ํา ดําน้ํา และไปฝึก Scuba Diving บ่อยๆ ถ้าติดตามเธอใน instagram จะเห็นได้ว่าช่วงนี้มีแต่รูปใส่ชุดว่ายน้ำ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเธอชื่นชอบความเร้าใจของ BMW เพราะได้ทั้งสมรรถนะความเร็วและความสะดวกสบาย แถมรถคันนี้ยังเก็บเงินซื้อเองอีกด้วย แม้จะรักความเร็วแต่ก็ยังห่วงเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก น่ารักจริงๆ เลยเนอะ

 

ล่าสุดสาวนนนี่ก็มีผลงานใหม่ให้เราได้ติดตามกันนั่นก็คือ ถ่ายแบบลงปก JOY MAGAZINE ฉบับที่ 6 ที่มาใน Concept Only in MTown ที่ทำการบ้านมาอย่างหนักก่อนถ่ายทำ พร้อมขน BMW ทั้ง 5 รุ่น 8 สีด้วยกันได้แก่รุ่น M2 Competition (Long Beach Blue), M2 Coupe (Alpine White), M4 Coupe (Java Green and Sakhir Orange), M4 Coupe Competition ( Champagne Quartz, Metallic), M5 (Frozen Grey, Marina Bay Blue Metallic, Almandine Brown Metallic) ที่เธอชื่นชอบมา Mix&Macth ให้แฟชั่นลุคนี้ตอบโจทย์ความเป็นตัวเธอ และ BMW ออกมาได้อย่างลงตัว 

เบื้องหลังแฟชั่นสุดปัง นนนี่ ณัฐชา จาก JOY MAGAZINE ฉบับที่ 6

เชื่อแล้วว่าสาวนนนี่ทำการบ้านมาอย่างหนักกับท่า Post Action ที่ลงตัวสุดๆ ในลุคสาวแกร่งที่มีความแสบ มั่นใจ แต่ก็ยังคงความ Classy ที่ไม่น่าเบื่อให้เราได้ชมกัน ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ สามารถติดตามความน่ารัก เซ็กซี่ของ นนนี่ ต่อได้ที่ JOY MAGAZINE ฉบับที่ 6 ได้เลย

ดาวน์โหลดได้ที่ >>>  http://bit.ly/BMWJOYVol06