Gossipstar ข่าวบันเทิง คู่รักดารา บิ๊ก ศรุต บิ๊ก อุ้ม

อาการป่วยไทรอยด์เมีย ไม่เป็นอุปสรรค บิ๊ก ศรุต ฮึดสู้! อยากมีลูกแล้ว

Home / Hot Gossip / อาการป่วยไทรอยด์เมีย ไม่เป็นอุปสรรค บิ๊ก ศรุต ฮึดสู้! อยากมีลูกแล้ว

  แหมมมๆ แบบนี้เขาเรียกว่าหลงภรรยารึเปล่าก็มิทราบเจ้าค่า ก็หลังจากที่นักแสดงมากฝีมือ บิ๊ก ศรุต ควงสาว อุ้ม ชณัญพัชร์ แต่งงานกันไป ก็เริ่มมีความหวานทยอยออกมาเสิร์ฟให้เห็นกันบ่อยขึ้น แถมแค่นั้นยังไม่พอ เพราะจากที่ชอบใช้ชีวิตคนเดียว ไปทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบแบบคนเดียว ก็กลับไม่อยากออกไปทำอะไร อุ๊ยๆ ฟังแล้วก็แอบปลื้มแทนศรีภรรยาของพี่แกเลยจริงๆ ซึ่งพอได้เจอหน้าเจอะตาในงาน เปิดตัวพันธมิตรและสิทธิประโยชน์จาก “พีที แมกซ์การ์ด” PT MAX Card โฉมใหม่ เจ้าตัวเลยได้มาอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานสักหน่อยว่า

  ตอนนี้ชีวิตก็มีความสุขดี เหมือนกับว่ามีครอบครัวเพิ่ม แถมทุกคนก็รักและเอ็นดูศรีภรรยากันทุกคน ทั้งคุณลุงคุณพ่อของตัวเองก็รักศรีภรรยาตนด้วย ส่วนตัวเองจากที่ชอบเอาเวลาออกไปขับมอเตอร์ไซต์ ตอนนี้ก็แทบไม่มีเวลานั้นแล้ว เพราะเวลาว่างๆ ก็คิดแต่จะหากิจกรรมอะไรที่ภรรยาจะทำด้วยได้ อย่างเช่นการปั่นจักรยาน แต่ว่าทางภรรยายังปั่นไม่ได้ เพราะว่าไทรอยด์ยังไม่นิ่ง แล้วตอนนี้ยังมีเรื่องของกระเพาะอาหารมาด้วยอีก

  

  ซึ่งทางด้านคุณหมอก็แนะนำว่า ให้กินยา ดื่มน้ำเยอะๆ และอย่าเพิ่งใช้พลังมาก เพราะว่าหัวใจจะเต้นเร็ว แล้วต้องระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะว่าอย่างถ้าทานข้าวขาวมากๆ มันก็จะไปจับในอวัยวะที่ไหนสักที่หนึ่งของร่างกาย แล้วคนเป็นไทรอยด์มันไม่มีการเผาผลาญ แต่ตอนนี้อาการไทรอยด์ก็ดีขึ้น

  

  ส่วนตรงนี้จะมีผลกับการมีลูกมั้ย เจ้าตัวกล่าวว่า “ไม่มี ที่จะมีผลน่าจะเป็นในเรื่องของอายุมากกว่า แต่อายุอย่างผม ผมก็สู้ๆ แหละครับ อยากมีๆ แต่ไม่ถึงกับไปทำกิ๊ฟนะ ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเกิดเขามา ก็มา แต่ถ้าเกิดเขาไม่มา ก็ไม่เป็นไร ก็อยู่กันสองคนนี่แหละ ซึ่งจริงๆ มีได้เลย ไม่ต้องรออะไรครับ” บิ๊ก ศรุตกล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @bigibig28, @monkey.ocv

บิ๊ก ศรุต
บิ๊ก ศรุต

 

บิ๊ก ศรุต
บิ๊ก ศรุต

 

บิ๊ก-อุ้ม
บิ๊ก-อุ้ม

 

บิ๊ก-อุ้ม
บิ๊ก-อุ้ม เซลฟี่กันหน่อย

 

อุ้ม-บิ๊ก
อุ้ม-บิ๊ก

 

อุ้ม-บิ๊ก
อุ้ม-บิ๊ก