Gossipstar กลืนน้ำลายตัวเอง ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา คู่รักปากแข็ง ตูมตาม รักซ้อน แมท สงกรานต์ โทนี่ แก้ว

กลืนน้ำลายเก่ง! เปิดโผ คู่รักปากแข็ง ลั่นแค่พี่น้อง ก่อนตีตราจองเป็นคนรัก!

Home / Hot Gossip / กลืนน้ำลายเก่ง! เปิดโผ คู่รักปากแข็ง ลั่นแค่พี่น้อง ก่อนตีตราจองเป็นคนรัก!

          ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นเทรนด์ใหม่ได้หรือเปล่าสำหรับพฤติกรรม ‘คบซ้อน’ ของเหล่าคู่รักคนบันเทิง ที่ช่วงนี้มีให้เห็นบ่อยเหลือเกิน จะเหมารวมว่ามีแต่เฉพาะคนบันเทิงก็คงไม่ใช่ เพราะเชื่อว่าประชาชนคนธรรมดาคงเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ในชีวิตรักเป็นแน่ เพียงแต่คนของสังคมอย่าเหล่าดาราจะเป็นที่จับตาและถูกวิพากษ์วิจารณ์มากหน่อย หากเรื่องราวโป๊ะแตกออกมา 

          จุุดนี้ไม่รู้ว่าเพราะความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ความรู้สึกดีๆ จะมาตอนไหนมันห้ามไม่ได้หรือเปล่า ข่าวคาวๆ ที่ว่าคบซ้อนซ่อนใครจึงมีให้เห็นหนาตา หลายคู่ที่เวลานี้กำลังฉ่ำรักหรือเข้าข่ายคนอินเลิฟ เชื่อไหมว่าก่อนหน้านั้นปากแข็งยิ่งกว่าอะไรดี เปรยความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน พี่ น้อง ที่ดีต่อ กันไม่มีวันพัฒนา แต่บทสรุปสุดท้ายที่ออกมาก็ตามภาพที่เห็น หวานเยิ้มหยดย้อย รักจัดหนักแทบทุกคู่ เรียกว่ากลืนน้ำลายตัวเองกันเอร็ดอร่อย 

          ยกตัวอย่างให้นึกภาพตามได้ง่ายขึ้น เริ่มต้นที่คู่รักฉาวจัดหนักอย่าง แมท ภีรนีย์ และไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ คู่นี้จะเรียกว่าคบซ้อนหรือเปล่าไม่รู้ แต่ทั้งคู่ชี้แจงแล้วว่าไม่มีพันธะทางกายและใจกับคนเก่า เรื่องของพวกเขาจึงไปต่อได้ แม้จะขัดตาผู้คนมากมาย เพราะแรกเริ่มทั้งแมทและสงกรานต์ปฏิเสธว่าไม่รู้จัก ไม่ได้จีบ ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรต่อกันเกินไปกว่าพี่น้อง แต่หลังจากมีภาพหลุดควงคู่เป็นหลักฐาน ต่างก็ยอมรับแมนๆ ว่าดูๆ กันอยู่ น้ำลายที่พ่นไว้ก่อนหน้านั้นถูกกลืนกลับไปในพริบตา 

        

 

สงกรานต์ - แมท
สงกรานต์ – แมท

 

สงกรานต์ - แมท
สงกรานต์ – แมท

 

แมท - สงกรานต์
แมท – สงกรานต์

 

แมท - สงกรานต์
แมท – สงกรานต์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท - สงกรานต์
แมท – สงกรานต์

 

แมท - สงกรานต์
แมท – สงกรานต์

 

         ต่อด้วยคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เปิดตัวกันในวันแห่งความรักที่ผ่านมาอย่าง แก้ว จริญญา และ โทนี่ รากแก่น แรกๆ ก็แค่พี่น้องไม่มีวันพัฒนา แต่ไหงท้ายที่สุดกลายเป็นคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยก็ไม่รู้ คู่นี้พอจะเดาได้ว่ามันพูดยาก เพราะหนุ่มโทนี่เพิ่งมีข่าวเลิกรากับแฟนเก่าอย่าง หลิน มชณต ชนิดที่แฟนคลับยังไม่เก็ทถึงสาเหตุ ส่วนสาวแก้วก็เพิ่งหลุดออกมาจากชีวิตหนุ่ม บาส ภาณุภัทร์ แบบที่แฟนคลับยังมึนๆ ครั้นพอมีคนจับตาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะให้ตอบแบบทันควันว่าคบกันอยู่ก็คงง่ายไปหน่อย เลยรอให้เวลาเป็นตัวช่วย ก่อนประกาศกลางโซเชียลแบบเท่ๆ ว่าไม่อยากเป็นแค่เพื่อนพี่น้องอีกต่อไป แต่ขอเป็นแฟนแทนแล้วกัน กลืนคำพูดเดิมๆ ไปอย่างง่ายดาย

 

แก้ว - โทนี่
แก้ว – โทนี่

 

โทนี่ - แก้ว
โทนี่ – แก้ว

 

โทนี่ - แก้ว
โทนี่ – แก้ว

 

โทนี่ - แก้ว
โทนี่ – แก้ว

 

แก้ว จริญญา
แก้ว จริญญา

 

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

     

ตูมตาม - ลูกน้ำ
ตูมตาม – ลูกน้ำ

 

ลูกน้ำ - ตูมตาม
ลูกน้ำ – ตูมตาม

 

ลูกน้ำ - ตูมตาม
ลูกน้ำ – ตูมตาม

 

ลูกน้ำ - ตูมตาม
ลูกน้ำ – ตูมตาม

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @mattperanee @kaewjarin