Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง หญิง ตุลย์ หญิง รฐา

หญิง รฐา เตรียมงานแต่งแล้ว รอโมเมนต์คุกเข่า ตุลย์ มาขอ!!

Home / Hot Gossip / หญิง รฐา เตรียมงานแต่งแล้ว รอโมเมนต์คุกเข่า ตุลย์ มาขอ!!

  ดาราสาว หญิง รฐา เผยเริ่มศึกษาเรื่องงานแต่งบ้างแล้ว อยากได้อากาศเย็นสบาย ชอบแนว outdoor ฟีลสวน มีฟลอร์เต้น ยังไม่ได้ระบุวัน เพื่อนมีมากดดัน บอกค่อยเป็นค่อยไป มีปรึกษากับ ตุลย์ ตุลยเทพ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตลอดถ้าเจออะไรก็โยนไปให้ดู กลางปีน่าจะรู้ฤกษ์แต่งชัวร์ๆ คาดปลายปีนี้หรือไม่ก็ช่วงต้นปีหน้า

  เปรยประทับใจ คบเกือบ 2 ปี ได้เรียนรู้กันจริงๆ และหมดโปรโมชั่นไปแล้ว ที่ชนะใจคือความดี สม่ำเสมอ พูดอะไรก็ทำจริง ให้เกียรติตลอดเวลา ไม่เคยทะเลาะ หรือทำอะไรให้ไม่สบายใจ คอนซัพพอร์ทความรู้สึก ไม่เคยนอกลู่นอกทาง บอกพ่อ-แม่ฝ่ายชายสอนมาดี เปรยที่น่าห่วงตนต้องฝึกเป็นแม่บ้าน ทำกับข้าว แม่น้อย โพธิ์งาม บอกต้องมีเสน่ห์ปลายจวัก

  มองการแต่งงานไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก เป็นสเต็ปนึงของชีวิต วัดกันหลังแต่งมากกว่า การปรับมุมมอง ความเข้าใจหลังตัดสินใจมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เรื่องสินสอดไม่มีปัญหา มองว่าไม่อยากให้การแต่งงานต้องเอาทุกอย่างทั้งชีวิตมาทุ่มเทเพื่อวันเดียว อยากให้เป็นวันที่มีคุณค่ามากกว่า ไม่ได้มองว่าชุดจะต้องอย่างนั้นหรืออย่างนี้ เรือนหอเป็นบ้านตุลย์ เล็งแบ่งวันกลับไปนอนกับแม่น้อยบ้าง อยากให้งานสบาย เล็งจ้างออกแกไนซ์ รูปแบบของงานคิดกันเอง บอกฝ่ายชายยังไม่ได้สวมแหวนขอแต่งเลย รอเซอร์ไพรส์อยู่!!

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี realyingrhatha

 

หญิง รฐา
หญิง รฐา

 

 

หญฺง - ตุลย์
หญฺิง – ตุลย์