Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ต่อ ธนภพ ต่อ มีน

ต่อ ธนภพ ลั่นยังอินเลิฟ มีน ข่าวลือเลิก-หิ้วสาวขึ้นคอนโด ไม่กระทบสัมพันธ์

Home / Hot Gossip / ต่อ ธนภพ ลั่นยังอินเลิฟ มีน ข่าวลือเลิก-หิ้วสาวขึ้นคอนโด ไม่กระทบสัมพันธ์

  นักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ เคลียร์ประเด็นข่าวอักษรย่อ “นักแสดงหนุ่มเลิกแฟน หื้วสาวคนใหม่ขึ้นคอนโด” หลังถูกโยง เผยไม่ได้รู้สึกอะไรกับข่าวนี้ ส่วนตัวชินกับข่าวแนวนี้แล้วรับมือได้ชิลชิล สำหรับสถานะกับทาง มีน ชุติมา แฟนสาวแอร์โฮสเตส นั้นแฮปปี้เหมือนเดิม ปลื้มฝ่ายหญิงเซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้ส่งจากอังกฤษ บอกความรักที่ให้กับแฟนสาวมันจริง ข่าวลือไม่กระทบสัมพันธ์ รายละเอียดดังนี้

  ”ความสัมพันธ์กับแฟน ดีครับ ช่วงนี้รู้สึกว่าดีเป็นพิเศษ เหมือนกับล่าสุดเราเพิ่งผ่านจุดพีคชีวิตในการมีคอนเสิร์ต แล้วเราได้กำลังใจที่ดีมากๆ มา ซึ่งแฟนผมอยู่อังกฤษในตอนนั้น เขามาไม่ได้แน่ๆ แต่จะมีเพื่อนผมที่เป็นตากล้อง เขาบอกอยากไปถ่ายผมหลังเวที แต่สุดท้ายคือเขาเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้มาให้จากอังกฤษ ปลื้มสุดๆ โห ฟิตเต็มร้อยเลยครับ(ยิ้ม)”

  ”ข่าวอักษรย่อนักแสดงหนุ่มเลิกกับแฟน ตอนนี้อักษรย่อผมมีเยอะมากเลยครับ มีทั้งมีลูก หรืออื่นๆ อีก เอาจริงๆ เลยนะ เวลาที่ผมเจอพี่ๆ ในช่วงที่เข้าวงการแรกๆ ยอมรับเลยพอได้ฟังข่าวผมตกใจมาก อาจจะเพราะด้วยความที่เราไม่เคยโดนหรือเจออะไรแบบนี้มันก็ทำตัวไม่ถูก แต่พอเราเจอเรื่อยๆ พักหลังๆ มาเราจะรู้เลยว่า ถามมาเลยครับ ผมพร้อมตอบ สบายมาก”

  ”ทุกข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรา ใช่ครับ สมมติมีสิบคนอ่านมันก็สิบความคิดเห็น เพราะฉะนั้นไม่ผิดเลยที่จะมีคนคิดว่าเป็นเรา คนอื่นก็อาจจะคิดว่าเป็นคนอื่นก็ได้ เวลาเราอ่านถ้าเรารู้ว่ามันไม่ใช่เรา เราก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ข่าวลือล่าสุดแรงมากบอกว่าเลิกแฟนสาวนอกวงการและย่องควงสาวใหม่ขึ้นคอนโด อ๋อ อันนี้สักพักแล้ว เห็นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร”

  ”แฟนถามมั้ย ตอนนั้นผมทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ เรื่องที่จะต้องโฟกัสเยอะมาก ไหนจะต้องถ่ายละคร คอนเสิร์ตก็ต้องทำ อิมแพคก็กำลังจะขึ้น ผมเลยมานั่งประมวลตัวเองว่า เราจะเอาใจเรามาฝากกับสิ่งเหล่านี้ทำไม อ่านไปก็ปวดสมอง ปวดหัว เราขอโฟกัสในสิ่งที่เราต้องทำให้ประสบความสำเร็จดีกว่า อีกอย่างแฟนผมเขาดีอยู่แล้ว เขาดีกับผมมาตลอด ผมไม่จำเป็นต้องทำให้มันไม่ดีอ่ะ ถ้าจะมีปัญหาอะไรที่มันไม่ดี ผมขอไม่เอามันเข้ามาดีกว่ามั้ง”

  ”ผมก็เพิ่งมาเล่นละครช่องวันเองนะ ถ้าถามว่าสนิทกับผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษไหม จะมีแค่คนที่เราร่วมงานด้วย แต่ว่ายังไม่มีถึงขั้นไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนใหญ่จะมีแค่ 9×9 เวลาจะร่วมงานกับใครบอกแฟนก่อนไหมว่าจะต้องมีฉากเลิฟซีน เอาตรงๆ เลย ผมจะไปถามทีมงานไว้ก่อนว่ามีแค่ไหน และเราก็จะคุยกันอย่างประนีประนอมครับ ซึ่งสุดท้ายแล้วเราข้ามเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะเรื่องนี้มันเซนซิทีฟ เขาคือผู้หญิงคนหนึ่ง ตัวผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเขาคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่รู้สึก เขามีสิทธิ์รู้สึกได้ แต่ในฐานะที่เราดูแลเขาอยู่ เราก็ต้องชัดเจนพอไหม”

  ”เขาไม่ได้ตั้งลิมิตไว้ชัดเจน (ยิ้ม) เอ่อ… ถามว่ามีไหม เอาแบบนี้ ถ้าเกิดมันเป็นศิลปะ เราเข้าใจได้ และพร้อมจะทำออกมาให้เต็มที่ ยืนยันได้ว่าไม่เคยนอกใจแฟน ผมโอเคกับมีนมาตลอดครับ ถึงผมจะไม่ได้เป็นคนที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมมั่นใจว่าความรักที่ผมให้เขา มันจริง ข่าวลือทั้งหมดไม่กระทบความสัมพันธ์ ไม่กระทบครับ” ต่อ ธนภพ กล่าว

 

ต่อ ธนภพ
ต่อ ธนภพ

 

 

 

ต่อ - มีน
ต่อ – มีน