Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คารีสา สปริงเก็ตต์ เป้-อารักษ์

คารีสา ทั้งรักทั้งห่วง เป้ อารักษ์ หรือจะเป็น Friend Zone??

Home / Hot Gossip / คารีสา ทั้งรักทั้งห่วง เป้ อารักษ์ หรือจะเป็น Friend Zone??

  กำลังเป็นที่จับตามองว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า? สำหรับทริปที่ฮ่องกง ล่าสุดสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ออกมาย้ำสถานะเป็นแค่พี่-น้องตามที่ เป้ อารักษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ไป บอกรักและห่วงอีกฝ่ายแต่ไม่ใช่แบบแฟน บอกไม่อยากปิดกั้นความสวย อยากเรียนรู้ความรักหลายอย่าง สเปคอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ส่วนตอนนี้ก็มีเข้ามา เปรยมีข่าวกับผู้ชายเยอะเวลาคุยกับใครจะศึกษานาน ดังนี้

  ”ดูคลิปที่เป้มาให้สัมภาษณ์ ยังๆ คือไรอ่ะ เป้บอกเป็นพี่น้องกันดีแล้ว ค่ะ ดีแล้วค่ะ ทริปนั้น ก็ฮ่องกง เกิดขึ้นมาจากปีที่แล้วค่ะว่ามีแพลนที่จะไปทำบุญกัน เหมือนรู้ล่วงหน้าว่าจะมีพิธีเจ้าแม่กวนอิม เราก็มีความเชื่อรวมถึงอยากไปด้วยค่ะ เป็นแค่พี่น้องกันอยู่ ใช่ค่ะ จริงๆ หนูอ่ะไม่ได้ตั้งใจจะลงรูปให้เป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้ อาจเป็นเพราะเรามีไปเที่ยวด้วยกันบ้างมันก็เลยมีบรรยากาศแบบคู่เราน่ารักอะไรแบบนี้ หนูก็แอบคิดแค่ว่า ลงรูปกับพี่ชายคงไม่มีอะไรหรอก แต่ก็ห้ามให้คนอื่นคิดไม่ได้ ตอนนี้คนก็เริ่มเข้าใจหนูมากขึ้นค่ะ”

  ”นิยามคำว่าพี่น้องของเรา 2 คน มีหลายคนพยายามให้คู่เราเนี่ยคบกันแต่อย่างที่หนูบอก การเป็นแฟนกันมันมีหลายส่วน หนูก็รักเขาแต่ว่าไม่ได้รักแบบเป็นแฟนอะไรอย่างงี้ บางทีก็มีแอบเป็นห่วงกันบ้าง แค่นี้หนูว่าก็เพียงพอแล้วค่ะ แต่ถ้าวันนึงหนูมีคนคุยใหม่หรือเป็นแฟนแล้วลงรูป คือหนูไม่ได้เจ้าชู้นะ อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย เท่ากับว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแต่ตัดกันไม่ขาด ใช่ค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้วแต่อายุห่างกัน 10 กว่าปีเท่านั้นเอง”

  ”มันเหมือน Friend Zone มั้ย ไม่ค่ะ หนูก็พึ่งอายุ 21 เอง ก็ไม่อยากปิดกั้นความสวยของตัวเรา หนูอยากเจออยากเรียนรู้ความรักหลายอย่างด้วย หนูก็ยังเป็นห่วงพี่เขาเหมือนเดิม สเปค ตอบยากเพราะมันกว้างมาก เอาเป็นว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจก็พอแล้ว หนูไม่ได้ง่ายนะแต่ใครอยู่ด้วยได้ก็คือเก่งเลยค่ะ มีคนเข้ามาบ้างมั้ย ก็มีค่ะ เอาจริงๆ หนูก็มีข่าวกับผู้ชายบ่อยเหมือนกันนะ ฉะนั้นเวลาคุยกับใครหนูก็ศึกษานานเหมือนกัน”

  ”พี่เป้เขามีหวงหรือสกรีนทุกคนเลยมั้ย ไม่เลยค่ะ เขาไม่เคยเลย สุขภาพเขายิ่งไม่ค่อยดีอยู่ด้วย มาปรึกษาอะไรกับเรา ไม่เคยค่ะ คืออยากเล่น MV เขามากเลยหนูเคยบอกเขาแล้วแต่เขาอาจจะตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานนักแสดงอย่างหนู เขากลัวตื่นเต้น แต่หนูรู้สึกว่าเพลงใหม่เขามันมีความป๊อป ฮิปฮอป อ่ะ ถ้าเขาสนใจหนูยอมลดค่าตัวให้ก็ได้ สรุปว่าแค่พี่น้องกันเท่านั้น ใช่ค่ะ”

  ส่วนประเด็นไปร่วมงานแต่งงานของ ป๊อบ ปองกูล เจ้าตัวแจงมาดังนี้ “เป็นใคร ใครก็ตกใจ หนูว่าเอาจริงๆ มันก็เรื่องของใครของมันนะ หนูนับถือเขาในแบบของญาติ ผู้ใหญ่ ส่วนความรักก็เป็นการตัดสินใจของเขา แต่ถามว่าพี่หนูทำผิดมั้ย ผิดมากๆ ค่ะ ไม่อยากให้ใครทำตามเพราะผลลัพธ์มันจะออกมาไม่ดี สำหรับหนูสิ่งที่โอเคที่สุดคือพี่ป๊อบอยู่ในวงการเพลงมาตลอดเลยแต่ต้องมาพังลงเพราะเรื่องนี้และโดนเยอะมากเลยอ่ะ อย่างน้อยเขาไม่เคยเอาเรื่องราวของตัวเองมาเป็นกระแสหลักเลย ให้โอกาสเขาเถอะ หนูเชื่อว่าจะไม่ให้พี่ชายทำอะไรแบบนี้อีกแล้วค่ะ ก็มีคนมาถาม มาพูดว่าทำไมไม่ห้ามเลย อยากบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราที่ไปยุ่งมันคือเรื่องส่วนตัวของเขา คนก็วิจารณ์กันต่างๆ นาๆ กันไป สิ่งที่ดีที่สุดคือการให้กำลังใจเขา ส่วนสภาพจิตใจเขายังแย่อยู่ค่ะ เพราะว่ามันเป็นบาดแผลที่ใหญ่มากๆ เลย ฉะนั้นให้กำลังใจเขาดีกว่าค่ะ ขนาดเพลงของเขายังให้กำลังใจกับใครหลายคนได้เลย” คารีสา กล่าว

 

คารีสา
คารีสา

 

เป้ อารักษ์
เป้ อารักษ์

 

คารีสา - เป้ ทริปฮ่องกง
คารีสา – เป้ ทริปฮ่องกง