ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญิ๋งญิ๋ง ปุ๊กลุก ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม ญิ๋งญิ๋ง ตูมตาม ยุทธนา ตูมตาม เลิก ญิ๋งญิ๋ง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ปุ๊กลุก สงสาร ญิ๋งญิ๋ง ให้กำลังใจเพื่อนเดินหน้าต่อ เชื่อภาพหลุดทำให้ตัดใจเร็วขึ้น!!

Home / Hot Gossip / ปุ๊กลุก สงสาร ญิ๋งญิ๋ง ให้กำลังใจเพื่อนเดินหน้าต่อ เชื่อภาพหลุดทำให้ตัดใจเร็วขึ้น!!

        ภายหลังการออกมาเปิดใจของพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ชี้แจงประเด็นเลิกรากับหวานใจสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับนางเอกชาวลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด สนิทสนมเป็นพี่น้องกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย พอฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ได้ไม่นาน นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ออกโรงโพสต์ไอจีด้วยคำคมแคปชั่นแซ่บว่า ความจริงใจวัดที่การกระทำไม่ใช่คำพูด แถมบอกเลยว่า “ฟังละเพลียมาก” ให้กำลังใจติดแท็กไปยัง ญิ๋งญิ๋ง เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งตามมาด้วยรูปหลุดจูบปากเกินเพื่อนระหว่าง ตูมตาม-ลูกน้ำ สวนทางกับที่เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปหยกๆ

   

       ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ออกงานอีเว้นท์อัปเดตสภาพจิตใจอีกครั้งว่า สภาพจิตใจตอนนี้ยังไม่โอเค แต่จะพยายามเข้มแข็งและเดินหน้าต่อเพื่อครอบครัวที่ต้องดูแล เป็นความรักที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต แต่ถ้าฝ่ายชายอยากเคลียร์ก็ยินดี ซึ่งยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันอีกเลยหลังจากนั้น ในใจไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด พร้อมยอมรับกับทุกอย่าง

   

        ด้านทาง สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในฐานะเพื่อนสนิทของ ญิ๋งญิ๋ง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า จะขออยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้เพื่อน ช่วงที่เกิดเรื่องราวได้โทรคุยกันตลอด มองว่าทุกความสัมพันธ์ย่อมมีเรื่องราวมีปัญหาเข้ามาเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่มีใครสมหวังตั้งแต่รักครั้งแรก แต่เราจะต้องก้าวผ่านมันไปให้เร็วที่สุด เพราะมีหน้าที่การงานที่ต้องทำ และมีครอบครัวที่ต้องดูแล

    

        ปุ๊กลุก พูดเลยว่าสงสาร ญิ๋งญิ๋ง มีมาร้องไห้ให้เห็นบ้าง โทรคุยกันทุกวันไม่ให้เพื่อนเหงา อย่างตอนที่มีภาพหลุดออกมาก็กำลังนั่งทานข้าวอยู่ด้วยกัน อีกมุมก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี การเห็นภาพเหล่านี้จะทำให้เพื่อนตัดใจก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น สาวปุ๊กลุก ยอมรับว่าตัวเองเป็นสายบู๊ อยากจะลุยแทนเพื่อน แต่ผู้จัดการบอกให้นิ่งๆ ไว้เพราะไม่ใช่เรื่องของเราซะทีเดียว ในขณะที่ ญิ๋งญิ๋ง ยังคงมีอาการครึ่งๆ กลางๆ ปุ๊กลุก เลยพูดย้ำไปตลอดว่าต้องสู้ ต้องเดินหน้าต่ออย่างเดียว ห้ามหันหลังกลับไปอีก ให้ถือว่าเรื่องร้ายที่ผ่านเข้ามาเพื่อเป็นบทเรียน ที่วันข้างหน้าจะกลับมาขอบคุณบุคคลเหล่านี้ที่ทำให้เราได้เรียนรู้และมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

      

     

    

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

   

ปุ๊กลุกโพสต์ให้กำลังใจญิ๋งญิ๋ง หลังจากตูมตามให้สัมภาษณ์ครั้งแรก
ปุ๊กลุกโพสต์ให้กำลังใจญิ๋งญิ๋ง หลังจากตูมตามให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

 

ภาพหลุด ลูกน้ำ-ตูมตาม
ภาพหลุด ลูกน้ำ-ตูมตาม

 

ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม
ญิ๋งญิ๋ง-ตูมตาม

 

เป็นเพื่อนกัน เรียนมาด้วยกัน
เป็นเพื่อนกัน เรียนมาด้วยกัน

 

สวยทั้งแก๊ง
สวยทั้งแก๊ง