ยิหวา ปรียากานต์ ละคร กรงกรรม เจมส์ จิรายุ

ยิหวา ชมเปาะ! เจมส์จิ น่ารัก แอบหวั่นคนหมั่นไส้ ได้ประกบคู่ใน กรงกรรม

Home / Hot Gossip / ยิหวา ชมเปาะ! เจมส์จิ น่ารัก แอบหวั่นคนหมั่นไส้ ได้ประกบคู่ใน กรงกรรม

          เงียบมาพักใหญ่ปล่อยให้แฟนละครรออยู่นานสำหรับ จันตา ในละครเรื่อง กรงกรรม ที่รับบทโดยสาวเหนือหน้าสวย ยิหวา ปรียากานต์ ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 เม.ย. 2562) ถึงฉากพีคเมื่อเรื่องราวในอดีตของตัวละครตัวนี้ถูกเปิดเผย ทำเอาคอละครเซอร์ไพรส์ตาโต และนางเอกน้องใหม่อย่างยิหวาก็แอคติ้งออกมาให้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะถูกใจคนดูแล้ว หลายคนยังรอคอยฉากหวานๆ ของยิหวากับพ่อหนุ่มหน้าละอ่อน เจมส์ จิรายุ ด้วย!

          เจอะเจอ ยิหวา เมื่อครั้งร่วมงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 จึงได้ถามไถ่ถึงการทำงานในเรื่องนี้ ร่วมถึงการร่วมงานกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในกองโดยเฉพาะกับ เจมส์จิ ซึ่งสาวเจ้าก็ชมเปาะว่าพระเอกของเธอเฟรนด์ลี่และน่ารักมาก อีกทั้งยังเชิญชวนให้รอดูฉากแซ่บ ถูกแฉกลางงานแต่งแบบเมื่อคืนนี้อีก แหม่…ได้ดูได้ชมแล้วบอกเลยว่าเด็ดจริงไม่ติงนัง ฝีมือการรันตีคุณภาพจ้า

          “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับเจมส์นะคะ เคยได้ยินมาบ้างว่าเจมส์เป็นคนน่ารัก พอได้ร่วมงานกันจริงๆ คือเขาน่ารักกว่าที่คิด น่ารักมากกกกก ตอนแรกเกร็งเพราะไม่รู้ว่าเขาจะเฟรนด์ลี่กับเราไหม แต่ปรากฎว่าเขาไม่ถือตัวเลย พยายามเข้ามาเล่นกับเราเพื่อสร้างความคุ้นเคย (คาดหวังว่าจะปังเมื่อได้คู่กันหรือเปล่า?) ไม่ได้คาดหวังเลยค่ะว่าจะเป็นคู่จิ้นที่ปังหรืออะไร แค่อยากร่วมงานกับพี่อ๊อฟมากกว่า เพราะว่าได้ยินชื่อเสียงพี่อ๊อฟมานาน การได้ร่วมงานครั้งนี้ถือว่านอนตายตาหลับ(ยิ้ม) พี่อ๊อฟสุดจริงๆ ค่ะ

          (เข้าฉากกับเบลล่าเป็นยังไงบ้าง?) พี่เบลเล่นเก่งมาก เราเกร็งนิดหน่อย ด้วยบทละครอายุเราน้อยกว่าพี่เขา เวลาใครมีปัญหากับเรา เราจะไม่สู้ พี่เบลจะสู้แทน ในบทเขาไม่ได้อะไรกับเรา มันทำให้ง่ายขึ้น แต่ถ้าต้องปะทะกับเขาอันนี้น่าจะเรื่องใหญ่ น่าจะยากอยู่ (ฉากไหนที่ยากสุด?) ยากหมดเลย แต่มันมีฉากหนึ่งเป็นฉากที่แต่งงานกับคุณปลัด พีคมากอยากให้ดู คือเรื่องนี้มันไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ไม่มีใครเพอร์เฟกต์มาตั้งแต่ต้น มันจะพัวพันกันเยอะ อยากให้ดูฉากนี้เพราะว่าค่อนข้างเป็นจุดเปลี่ยน

         (กลัวแฟนคลับแอนตี้ที่เราได้คู่เจมส์ไหม?) มีแอบหวั่นบ้างนะคะ แต่ก็อยากให้ค่อยๆ เปิดใจ อยากให้ดูไปเรื่อยๆ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ความจริงมันเป็นแค่บทละครอะเนอะ อย่างพี่เบลกับเจมส์เนี่ย เขาก็มีพาร์ทความเป็นน้องเขยกับพี่สะใภ้ เวลาเขาเข้าฉากด้วยกัน เราดูแล้วเรายังรู้สึกว่าน่ารักเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าเวลาคนเขาดูหวากับเจมส์คู่กัน เขาจะรู้สึกยังไงนะ อยากให้เปิดใจค่ะ (ยิ้ม)

          (กับพี่ใหม่ล่ะ?) พี่ใหม่ เจริญปุระ มาเข้าฉากด้วยกันตอนหลังค่ะ เกร็งพอๆ กับพี่เบลเลย เพราะพี่เขารุ่นใหญ่มาก ด่ามาทีคือตัวสั่น ซึ่งเขาด่าตั้งแต่เราเป็นลูกจ้างแล้ว ยังไงก็ฝากละครเรื่อง กรงกรรม ด้วยนะคะ พี่อ๊อฟและนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกๆ คนตั้งใจมากๆ เลย” ยิหวากล่าว 

 

ยิหวา ปรียากานต์
ยิหวา ปรียากานต์

 

ยิหวา ปรียากานต์
ยิหวา ปรียากานต์

 

ยิหวา ปรียากานต์
ยิหวา ปรียากานต์

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ