ขวัญ อุษามณี ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราไม่ต่อสัญญา เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ งงตาแตก! ลือไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ซบ PPTV ประกบ ขวัญ อุษามณี

Home / Hot Gossip / เคน ภูภูมิ งงตาแตก! ลือไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ซบ PPTV ประกบ ขวัญ อุษามณี

 

 

      ห่างหายจากหน้าจอไปพักใหญ่ อีกไม่นานแฟนๆ ของพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ ก็จะได้ชมละครเรื่องใหม่กันแล้วนั่นคือ แรงเงา 2 ละครดังภาคต่อที่ทุกคนรอคอย แต่หลังจากละครเรื่องนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวผลงานเรื่องอื่นๆ ของ หนุ่มเคน กับทางช่อง 3 อีกเลย ประกอบกับมีข่าวเม้าท์หลุดออกมาอยู่เป็นระลอกว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 3 แต่จะย้ายไปอยู่บ้านใหม่คือ PPTV ที่ดูดพระเอกนางเอกช่องใหญ่ไปแล้วหลายคน แถมยังเม้าท์ด้วยว่า ช่องใหม่เตรียมวางตัว หนุ่มเคน ประกบคู่กับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่หมดสัญญาช่อง 7 มาเซ็นเข้าสังกัดใหม่เช่นเดียวกัน

   

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ เคน ภูภูมิ มาร่วมงาน “Friends for Life” เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวถึงกับงงตาแตก! พูดชัดเจนว่าไม่เป็นความจริงเลย หนุ่มเคน บอกยังไม่อยากจะตอบคำถามนี้สักเท่าไหร่ เพราะอยากให้เกียรติช่อง 3 และละครแรงเงา 2 ก็กำลังจะออนแอร์ด้วย ยืนยันว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายเปลี่ยนไปไหน และยังไม่ได้มีการพูดคุยกับช่อง เพราะสัญญายังเหลืออีกตั้งปีครึ่งจึงยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องพูดคุยกันเรื่องสัญญา

    

        คนยิ่งจับตามองว่าหลังจากแรงเงายังไม่มีการวางตัวละครเรื่องใหม่นั้น หนุ่มเคน มองว่าอยู่ที่บทบาทและความเหมาะสมมากกว่า ไม่รู้ว่าตอนนี้มีละครเปิดใหม่กี่เรื่อง ส่วนตัวไม่ได้รีบที่จะต้องมีเรื่องใหม่ต่อเลยทันที ไม่กลัวข่าวนี้จะกระทบความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เพราะรู้ตัวเองว่าทำงานเต็มที่ทุกงานที่ได้รับมอบหมายอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

   

       ส่วนที่ช่องอื่นๆ ยังรอที่จะได้ร่วมงานกัน หนุ่มเคน เอ่ยปากขอบคุณและรู้สึกดีใจที่มีผู้ใหญ่ช่องอื่นอยากให้โอกาส แต่ตอนนี้ต้องให้เกียรติกับทางช่อง 3 ต้นสังกัดก่อน ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องเลือกอะไร ยังไม่ได้มองในอนาคตว่าจะออกมาเป็นนักแสดงอิสระหรือเซ็นสัญญาต่อ แต่ในใจก็ยังอยากร่วมงานกับทางช่อง 3 อยู่แล้ว ยังมีความสุขดีกับการอยู่บ้านหลังนี้

    

     

    

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

   

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี