ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราเป็นเกย์ เต็งหนึ่ง คณิศ เต็งหนึ่ง เป็นเกย์

รักก็คือรัก! เต็งหนึ่ง เปิดใจหลังประกาศตัวเป็นเกย์ อนาคตคบผู้หญิงได้ถ้าคลิก!!

Home / Hot Gossip / รักก็คือรัก! เต็งหนึ่ง เปิดใจหลังประกาศตัวเป็นเกย์ อนาคตคบผู้หญิงได้ถ้าคลิก!!

 

        ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ปีที่แล้ว เมื่อดาราหนุ่ม เต็งหนึ่ง คณิศ อดีตสมาชิกบอยแบนด์วง บีโอวาย ส่งคลิปจากเมืองจีนเปิดใจหมดเปลือกว่า “ผมเป็นเกย์” พร้อมเล่ารายละเอียดตั้งแต่เริ่มคบหากับแฟนหนุ่มจนกระทั่งเลิกรากัน ก่อนจะสารภาพกับคุณแม่ว่ามีรสนิยมชอบผู้ชาย ครอบครัวก็รับรู้มาตลอดและรับได้กับสิ่งที่ลูกเป็น

   

       ล่าสุด เต็งหนึ่ง คณิศ มาร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2019 ในฐานะ Influencer จาก Channel จานยักษ์ ของเว็บไซต์ Seeme.me ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจออกมาเปิดเผยตัวตน เพราะมองว่าตัวเองโตแล้ว ถึงเวลาแล้ว และการเปิดตัวก็ไม่ได้มีผลกระทบกับหน้าที่การงาน ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้อึดอัด ใช้ชีวิตปกติมาก แต่ตลอดระยะเวลาอยู่วงการมา 12 ปีเจอคำถามนี้บ่อยจนครอบครัวบอกให้เปิดเผยไปเถอะ เพราะการเป็นเกย์ไม่ได้เป็นอะไรที่น่ากลัว

    

       เต็งหนึ่ง ยอมรับว่าตอนแรกกลัว อึดอัด เพราะยังทำงานที่เมืองจีนอยู่ กลัวจะมีปัญหา แต่ก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก เราเป็นคนไทย พูดภาษาไทย คนคงไม่รู้อะไรเยอะและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ทางเมืองจีนก็ไม่มีข่าวนี้เลย เพราะหลายคนยังคิดว่าเป็นการโปรโมทซีรีส์ แต่ถ้าแฟนๆ เมืองจีนรู้ข่าวนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ที่ออกมาเปิดตัวไม่ใช่ว่าจะแต่งหญิง ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม

     

       หลังจากตัดสินใจเปิดตัว เต็งหนึ่ง พูดเลยว่ามีคนซับพอร์ตเยอะขึ้น โลกยุคใหม่ไม่ได้มอง LGBT เป็นเรื่องไกลตัวอีกแล้ว สำหรับตนเข้าวงการมาตั้งแต่ B.O.Y อยู่แกรมมี่ จนมาเล่นละครช่อง 3 ช่อง 7 จนอายุ 32 ปีรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว พร้อมแล้ว โตพอที่จะมายืนตอบกับทุกคนได้อย่างสบายว่าตัวเองเป็น LGBT ไม่ได้กลัวว่าเปิดตัวแล้วจะทำให้กระแสตก เพราะยังไงก็มีงานของตนอยู่แล้ว 

    

        เต็งหนึ่ง ได้ฟีดแบกดีๆ กลับมาเยอะจากคนที่เป็นเหมือนกันแต่ยังไม่ได้เปิดตัวกับที่บ้านหรือสังคม เหมือนเราได้เป็นตัวอย่างว่าการเป็น LGBT ไม่จำเป็นต้องปิดบัง ไม่จำเป็นต้องพยายามเป็นคนที่ดีที่สุด เราก็เป็นตัวตนของเรานี่แหละ พร้อมให้ความคิดเห็นต่อคนในวงการบันเทิงที่อาจจะยังไม่กล้าเปิดเผยตัวตน มองว่าทุกคนมีไทม์ไลน์ของตัวเอง มีช่วงเวลาที่เหมาะสมของตัวเอง ใครพร้อมที่จะเปิดตัวก็ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เป็น ไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

     

       เต็งหนึ่ง เล่าต่อว่าอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่กับข่าวว่าไม่ใช่ชายแท้มาตลอด แต่เวลาที่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงนั่นก็เป็นเรื่องธรรมชาติของตนจริงๆ เวลามีแฟนก็รักแฟนทุกคน ทุกครั้งที่มีข่าวกับใครคือความจริง ถามว่ายังชอบผู้หญิงได้หรือไม่นั้น เจ้าตัวมองว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนมีเพื่อนเป็นกะเทยที่มีแฟนเป็นทอมเยอะแยะ ยังไงความรักก็คือความรัก

    

       ก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวคบ เชียร์ ฑิฆัมพร นั้น เต็งหนึ่ง ยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันจริงๆ และสนิทกันมาก ถ้าวันข้างหน้าเจอผู้หญิงที่รู้สึกคลิกก็สามารถคบได้ แต่ทั้งหมดก็เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนสถานะตอนนี้ยังโสด อยู่คนเดียวใช้ชีวิตทำงานทำอะไรได้เยอะ ไม่ได้รีบร้อนอะไร ยืนยันจะไม่ได้เห็นภาพลุกขึ้นมาแต่งหญิงแน่นอน “ผมก็เป็นผู้ชายคนนึง ที่มีแฟนเป็นผู้ชายแค่นั้น”

    

    

เต็งหนึ่ง คณิศ
เต็งหนึ่ง คณิศ

 

เต็งหนึ่ง คณิศ
เต็งหนึ่ง คณิศ

 

เต็งหนึ่ง คณิศ
เต็งหนึ่ง คณิศ

 

เต็งหนึ่ง คณิศ
เต็งหนึ่ง คณิศ