ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ ชวนดื่ม..สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง! พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มสิงห์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ณเดชน์ ชวนดื่ม..สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง! พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ น้ำดื่มสิงห์

    เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ใสสะอาด อลังการ ทำเอาลานพาร์ค พารากอน ดูสะอาดสดชื่นท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของน้ำดื่มที่คนไทยเลือกดื่มมากที่สุด และในงานแถลงข่าวเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับ 1 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมความหล่อ ขาวใสกริ๊ง มาตรฐานเดียวกับ “น้ำดื่มสิงห์” ช่วยสร้างความมั่นใจในเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่ม ที่มียอดขายอันดับ 1 ของคนไทย โดดเด่นด้านความใส สะอาด ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ SMART MICRO FILTER

    หลังเปิดตัว TVC ตัวใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรก! ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” สร้างความฮือฮา และเรียกเสียงกรี๊ด! ไปไม่น้อย รวมถึงภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ หนุ่มณเดชน์ ยืนยันว่า ตั้งใจให้ดูสดใส ดูเรียล จริงใจ เป็นตัวของตัวเอง และดูดีมีมาตราฐานเหมือนน้ำดื่มสิงห์ เพื่อตอกย้ำว่า… เมื่อเลือกน้ำดื่มสิงห์ เท่ากับคุณได้ “ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง”

 

    พร้อมกันนี้ พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของน้ำดื่มสิงห์ กล่าวถึงความรู้สึกในงานเปิดตัวว่า…

    “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ตื่นเต้น และดีใจอย่างมากที่ให้ได้รับเลือกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวน้ำดื่มสิงห์ น้ำดื่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก เพราะถ้านึกถึงน้ำดื่มสะอาด ก็จะนึกถึงน้ำดื่มสิงห์เป็นอันดับแรก ผมว่า น้ำดื่มสิงห์มีความใส สะอาด และรสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดื่มแล้วสดชื่น หายเหนื่อย แถมมั่นใจได้ว่า เราเลือกดื่มน้ำสะอาดเข้าสู่ร่างกายจริงๆ และยิ่งพอได้มาร่วมงาน ได้รู้ว่า น้ำดื่มสิงห์ เป็นเจ้าแรกที่ใช้เทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ SMART MICRO FILTER ในการผลิตเพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาด ใส และยังคงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ยิ่งทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อก่อนเราอาจมองว่า น้ำดื่มไหนก็เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้การเลือกน้ำดื่มไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้วนะครับ แค่ใส สะอาดยังไม่พอ เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง สำหรับผม…ผมเลือกน้ำดื่มสิงห์ … ผมก็อยากให้ทุกคนเลือก…ดื่มสิ่งที่ใช่…ด้วยเช่นกันครับ”

 

    ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเลือก พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ว่า

    “เพราะตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะในเรื่องของ “ความสะอาด” ซึ่ง “น้ำดื่มสิงห์” ให้ความสำคัญมากที่สุด และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในน้ำดื่มของคนไทย เราจึงเลือกนักแสดงอันดับ 1 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมกันถ่ายทอด Concept ในการเลือก “ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” ด้วยความจริงใจ มีอัธยาศัยดี ซึ่งตรงกับน้ำดื่มสิงห์ ที่เราจริงใจในเรื่องของความสะอาดในทุกขวดก่อนถึงมือคุณ”