ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราถ่ายโป๊ ดิว นัทธพงศ์ ดิว เดอะสตาร์ ดิว เดอะสตาร์ 9 ดิว เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ

ดิว เดอะสตาร์ 9 แก้ผ้าโชว์ดุ้น 18+ ยันถ่ายแบบหาเงินเพื่อครอบครัว!!

Home / Hot Gossip / ดิว เดอะสตาร์ 9 แก้ผ้าโชว์ดุ้น 18+ ยันถ่ายแบบหาเงินเพื่อครอบครัว!!

        หายหน้าหายตาจากหน้าจอและผลงานวงการบันเทิงไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ 9 หรือ ดิว นัทธพงศ์ แต่แฟนๆ ยังคงติดตามอัปเดตชีวิตประจำวันของเขาได้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนหน้านี้เคยสร้างความฮือฮากับงานถ่ายแฟชั่นแซ่บปลุกใจเก้งกวางมาแล้ว แต่ดูเหมือนคราวนี้จะแรงสุดในชีวิต กับคอลเลคชั่นล่าสุดในนิตยสารออนไลน์ Habitsmen ชนิดที่ว่า โป๊เปลือยโชว์ของลับ สร้างความช็อคให้เหล่าแฟนคลับที่คาดไม่ถึงว่าเจ้าตัวจะใจกล้า เปิดอล่างฉ่าง 18+ ขนาดนี้ เพราะผ้าขาวผืนบางๆ ที่ถือปิดของสงวน แทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย!!

   

       จากคอลเลคชั่นแซ่บเซ็ตนี้ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ระหว่างศิลปะกับอนาจาร?? โดย หนุ่มดิว นัทธพงศ์ ได้เปิดใจผ่านรายการ ตกมันส์บันเทิง เอาไว้ว่า ทั้งหมดทั้งมวลทำไปเพื่อหาเงินดูแลครอบครัวทั้งนั้น ด้วยความเป็นลูกคนเดียว เป็นเสาหลักของครอบครัว มีหนี้สินที่ต้องจัดการอีกเยอะ หลังจากหมดสัญญากับเดอะสตาร์และค่ายเอ็กแซ็กท์มาหลายปีก็ไม่ค่อยมีงานในวงการบันเทิง ซึ่งทีมงานนิตยสารนี้คุ้นเคยกันดี เคยร่วมงานกันแล้วจึงตกปากรับงานนี้ เพราะได้ค่าตอบแทนมากกว่าเดิม แต่ไม่ถึง 2 แสนบาท ซึ่งจะได้ส่วนแบ่งจากยอดดาวน์โหลดนิตยสารเพิ่มเติมด้วย

    

        อีกอย่างคือเป็นความภาคภูมิใจกับหุ่นตัวเองที่ทุ่มเทออกกำลังกายมาอย่างหนัก ถ้าแก่ไปคงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีก ซึ่งก่อนหน้านี้เคยป่วยไทรอยด์เป็นพิษ กลับมาดูแลตัวเองจนแข็งแรงและฟิตหุ่นได้ขนาดนี้ หนุ่มดิว ยอมรับว่าแฟนสาวและครอบครัวได้เห็นภาพแล้วตกใจ แต่สุดท้ายทุกคนก็รับได้และเข้าใจดีว่าคือการทำงาน รู้ว่าทำไปทั้งหมดเพื่อเงิน

     

ขอบคุณภาพจาก IG @dew.nattapong9 / Twitter @Novembry3 / หนังสือ Habitsmen, deerandbook.com และข้อมูลจากรายการ ตกมันส์บันเทิง 

    

ไอจี ดิว เดอะสตาร์ 9
ไอจี ดิว เดอะสตาร์ 9

   

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์

 

ดิว นัทธพงศ์
ดิว นัทธพงศ์