Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องเหนือ นาย ณภัทร รัศมีแข หมาก ปริญ เลือกตั้ง62 ไอซ์ ปรีชญา

ปล่อยผ่านไม่ได้! เหล่าดาราตื่นเต้น ใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก!

Home / Hot Gossip / ปล่อยผ่านไม่ได้! เหล่าดาราตื่นเต้น ใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งแรก!

  หลังจากที่เว้นมานาน 8 ปี ดูเหมือนว่าคนไทยทั้งประเทศจะตื่นตัวกับการเลือกตั้งในปี พ.ศ. 2562 นี้เป็นอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนในแวดวงบันเทิง ซึ่งในวันนี้(24 มี.ค.) ก็ยังถือเป็นการเลือกตั้งครั้งแรก! ของหลายๆ คน เรียกว่ามันก็จะมีอาการตื่นเต้นหน่อยๆ โดยเมื่อเวลาประมาณ 8.30 น. ทางพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ก็ได้เดินทางมาถึง หน่วยเลือกตั้งที่ 19 ลานอเนกประสงค์โรงเรียนวัดออเงิน เขตสายไหม เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นครั้งแรกเช่นกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า

 ”เป็นการเลือกตั้งครั้งแรกเลยครับ ตื่นเต้นมาก ตั้งใจมากเลย ก็มาทำหน้าที่ครับ (ยิ้ม) อยากทำหน้าที่ให้เต็มที่ อยากได้คนดีๆ มาบริหารประเทศครับ ใช้ความรู้สึกล้วนๆ เลยครับ ชอบใครก็เลือกคนนั้นครับ คาดหวัง ก็ไม่ได้หวังอะไรมาก ก็อยากให้มันดีขึ้นทุกๆ เรื่อง เรื่องกฎหมายก็ให้มันรัดกุมมากขึ้นแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมาก”

  ”ติดตามเรื่องการเมือง น้อยมากครับ แต่ว่าอยากใช้สิทธิ์ของตัวเองในครั้งนี้ ก็อยากจะเลือกคนที่เราอยากให้เขามาเป็นจริงๆ ดีกว่าอยู่แล้วไม่ได้เลือก ก็เสียดายครับ ก็อยากจะให้บ้านเราเราดีขึ้น สงบขึ้น ผู้รักษากฎหมายก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ก็อยากจะให้มันยุติธรรมทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ ด้าน ทุกๆ เรื่องครับ” หมาก ปริญ กล่าว

  ด้านพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นครั้งแรก ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 27 เขตเลือกตั้งที่ 13 เขตบางกะปิ บริเวณเต็นท์ลานจอดรถ 13 เหรียญโยธินพัฒนา เมื่อเวลา เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

  “เป็นครั้งแรกของผมที่ได้มาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็ติดตามข่าวสารมาตลอด ตัวผมเองชอบคนที่จริงใจ และตัวผมเองไม่ว่าจะเลือกอะไรก็แล้วแต่ผมก็จะทำทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความยุติธรรม เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์มาตลอดในชีวิตประจำวันของผม อยากเห็นรัฐบาลใหม่แก้ไขปัญหาอะไรบ้าง ถ้าเป็นปัญหาเบื้องต้นก็คงจะเป็นเรื่องสภาพอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ ตอนนี้ก็วิกฤตมากเลย ส่วนเรื่องที่เป็นปัญหาส่วนตัวสำหรับผมก็คือปัญหารถติด รวมไปถึงเรื่องของการขนส่ง แต่เดี๋ยวนี้ก็มีหลากหลายช่องทางให้ได้เลือกแล้วครับ”

  ”ในฐานะที่เป็นคนรุ่นใหม่มองการเมืองยังไง ผมรู้สึกว่าการจะทำอะไรก็ได้แล้วแต่ถ้าหากทำอยู่บนพื้นฐานที่ยุติธรรมถูกต้องทุกคนก็น่าจะสบายใจ และทุกอย่างก็ควรแฟร์ เพราะทุกคนก็มีสิทธิ์ของตัวเอง ผมก็เป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง อย่างที่บอกหากทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความยุติธรรมและซื่อสัตย์สุจริตต่อประชาชนนั่นก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี เอาเป็นว่าผมขอให้กำลังใจละกันสำหรับคนที่จะมาทำหน้าที่ตรงนี้ เพราะเป็นหน้าที่ที่เหนื่อยและหนักหน่วงมากจริงๆ ครับ”

  ”คนรุ่นใหม่ใส่ใจกับการเลือกตั้งมาก ตัวผมเองยังตื่นเต้นเลยครับเพราะนี่ก็คือครั้งแรกของผม ดีใจครับที่ทุกคนให้ความสนใจกับการเลือกตั้ง เสียงเล็กๆ ของเราสามารถรวมกันแล้วเป็นเสียงก้อนใหญ่ได้ ดีใจที่ปีนี้เห็นว่าทุกคนติดตามข่าวสารและเตรียมตัวสำหรับการมาเลือกตั้ง ไม่ปล่อยให้สิทธิ์ของเราว่างเปล่า ดังนั้นสำหรับใครที่ยังไม่ได้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตัวเอง ก็ขอให้ออกมาใช้กันเยอะๆ นะครับ อย่ากาผิดกาถูกนะครับ(ยิ้ม)” นาย ณภัทร กล่าว

  ส่วนทาง มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอก มาร์กี้ ราศรี ก็มาเลือกตั้งครั้งแรกที่หน่วยเลือกตั้งที่ 86 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 15 กรุงเทพ บริเวณสนามข้างสโมสรหมู่บ้านเพอร์เฟค เฟส 4(2) เช่นกัน นอกจากนั้นก็ยังมีทาง ไอซ์ ปรีชญา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เก้า สุภัสสรา, เจเจ กฤษณภูมิ, น้องปุญญ์ ลูกชาย นุสบา, เบนซ์ Gelato, น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาว กบ ปภัสรา และอีกเพียบจ้าาาาา

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจีของเหล่าศิลปิน-ดาราทุกๆ ท่าน

 

หมาก ปริญ เลือกตั้งครั้งแรก
หมาก ปริญ เลือกตั้งครั้งแรก

 

 

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร

 

 

มารีน่า น้องสาว มาร์กี้
มารีน่า น้องสาว มาร์กี้

 

 

เบนซ์ Gelato
เบนซ์ Gelato

 

 

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น
รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

 

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีชญา

 

น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาว กบ ปภัสรา
น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาว กบ ปภัสรา

 

เจเจ กฤษณภูมิ
เจเจ กฤษณภูมิ

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา
น้องปุณณ์ ลูกชาย นุสบา