ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ออม สุชาร์ ออม แอมป์ แอมป์ พิธาน

ออม ขำ! แหวนยืมแม่มา แอมป์ ยังไม่ตีตราจอง รับไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อิสระอีกคน!!

Home / Hot Gossip / ออม ขำ! แหวนยืมแม่มา แอมป์ ยังไม่ตีตราจอง รับไม่ต่อสัญญาช่อง 3 อิสระอีกคน!!

 

 

     ความรักแฮปปี้ราบรื่นมานานเกือบ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม สุชาร์ และหวานใจไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน จนหลายคนลุ้นเชียร์ให้มีข่าวดีสักที ซึ่งงานอีเว้นท์คราวก่อน สาวออม สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้ายจนหลายคนจับจ้องว่าโดนตีตราจองแล้วหรือเปล่า?? ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวออม เลยได้ชี้แจงให้ฟังว่า หนุ่มแอมป์ ไม่ใช่เจ้าของแหวนเพชรวงที่ใส่ แต่เป็นแหวนที่ยืมคุณแม่มาใส่ออกงานปกติเท่านั้น ฝ่ายชายเคยให้เครื่องประดับบ้างแต่ยังไม่เคยให้เป็นแหวน แต่ถึงยังไงให้อะไรมาก็ชอบทุกอย่างอยู่แล้ว

   

       สาวออม ยืนยันปีนี้ยังไม่มีข่าวดี ฝ่ายชายก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวเท่าไหร่ ไม่ค่อยรู้เรื่องโซเชียล จะเล่นโซเชียลแต่ละครั้งต้องมีวาระสำคัญ อย่างเช่นวันเกิดก็จะเข้าไอจีโพสต์รูปทีนึง สาวออม ไม่กดดันที่โดนถามและเป็นคนตอบเรื่องแต่งงานอยู่ฝ่ายเดียว เพราะเข้าใจว่า หนุ่มแอมป์ ไม่ได้ออกงานเจอสื่อที่ไหนอยู่แล้ว ส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องข่าวอะไรให้ฟังด้วย

    

       พร้อมเคลียร์ประเด็นสิ้นสุดสัญญาช่อง 3 กลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ออม สุชาร์ เผยว่าหมดสัญญาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้คือได้เซ็นสัญญาแค่ 3 ปีเหมือนเป็นการลองดู เพราะไม่เคยเซ็นที่ไหนมาก่อนอยู่แล้ว พอหมดสัญญาก็ถึงเวลาคิดว่าจะเอายังไงต่อไป ประจวบกับช่วงที่มีปัญหาสุขภาพด้วย และมีปัญหาเรื่องการทำงานต่างประเทศที่ต้องจัดการตัดสินใจด้วยตัวเอง ก็เลยรู้สึกเกรงใจต้นสังกัด เกรงใจผู้ใหญ่ และด้วยช่วงจังหวะอายุที่คิดว่าเราควรตัดสินใจด้วยตัวเองว่า อยากทำอะไร ไม่อยากทำอะไร

   

       สาวออม ยืนยันไม่เกี่ยวกับผลงานที่ช่องป้อนให้ เพราะช่องมีงานให้ตลอด ไม่เกี่ยวกับป้อนงานหรือไม่ป้อนงาน ส่วนตัวอธิบายกับผู้ใหญ่ไปตรงๆ ว่าเหตุผลหลักคือเรื่องสุขภาพที่คุณหมอบอกว่าเราต้องไม่เครียด ซึ่งนิสัยส่วนตัวเป็นคนขี้เกรงใจมากๆ ก็เลยถือว่าเป็นการตัดปัญหาตรงนี้ไป เพราะเธอจะกังวลทุกครั้งที่ไปทำงานต่างประเทศ พอมาเป็นอิสระแล้วทุกอย่างอยู่ที่เราตัดสินใจเลือกเส้นทางของตัวเอง และไม่ใช่ว่าการติดสัญญาทำให้รับงานต่างประเทศได้น้อยลง คือจังหวะที่ช่องป้อนงานให้เรื่อยๆ นั้น แต่ส่วนตัวอยากไปทำอย่างอื่น อยากจัดการเวลานั้นด้วยตัวเองมากกว่า

    

       เจ้าตัวยังไม่แน่ใจว่าต่อจากนี้จะรับงานต่างประเทศได้เต็มที่มั้ย เพราะต้องดูสุขภาพของตัวเองเป็นหลัก แต่ตอนนี้ขอทำงานอยู่ที่เมืองไทยก่อน ทำงานที่เราคิดว่าไหวในช่วงเวลานี้ ส่วนงานละครกับช่องอื่นๆ ถ้ามีโอกาส มีจังหวะเวลาที่ดีและมีความเหมาะสมก็คงจะมีให้เห็นกันเรื่อยๆ ตอนนี้รับละครที่ไทยไว้แล้วกับช่องอื่น 2 เรื่อง ส่วนปีหน้าคงได้ลุยงานที่เมืองจีนเต็มที่

     

    

    

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

 

ออม สุชาร์
ออม สุชาร์

   

   

แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้เองที่เป็นข่าว
แหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้ายวงนี้เองที่เป็นข่าว

 

ข่าวดียังไม่มี ทุกวันนี้ก็แฮปปี้แล้ว
ข่าวดียังไม่มี ทุกวันนี้ก็แฮปปี้แล้ว

 

ออม-แอมป์
ออม-แอมป์