Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นุ๊กซี่ ปู แบล็คเฮด

ความในใจ นุ๊กซี่ เผย ปู แบล็คเฮด ขี้หึง! เคยเคลียร์ยันเช้า

Home / Hot Gossip / ความในใจ นุ๊กซี่ เผย ปู แบล็คเฮด ขี้หึง! เคยเคลียร์ยันเช้า

  เผ็ดแซ่บตลอดเว สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้และเน็ตไอดอลสุดฮอต แฟนสาวของร็อกเกอร์หนุ่มใหญ่ ปู แบล็กเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ล่าสุดสาวนุ๊กซี่ ควักอกอึ๋มแปลงโฉมเป็น “นางฟ้าเจ็ท” ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย เจ.อี.ที (J.e.t) หรือ เจ็ท มาเอาใจแฟนในช่วงซัมเมอร์ ส่วนเรื่องความสวีทกับพี่ปูยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมขึ้นทู้กวัน แถมแอบเม้าท์มอยผู้มาว่าขี้หึงสุดๆ เคยเคลียร์กันถึง 9 โมงเช้าของอีกวันเลยทีเดียวจ้ะ

  ”ความรักโอเคมากเลยค่ะ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปสวีตที่ศรีพันวา บรรยากาศดีมาก(เน้นเสียง) ปกติวันวาเลนไทน์หนูจะขอดอกไม้บ้าง ขอนั่นขอนี่ตลอด แต่รอบนี้ขอให้พาไปเที่ยว เพราะเราไม่ไปทะเลกันมา 4 เดือนแล้ว ไปชมนกชมไม้ชมทะเลกัน(ยิ้ม) ซึ่งปกติหนูชอบไปทะเลทุก 2-3 เดือนค่ะ แล้วก็จะเก็บ สต๊อกภาพไว้เยอะ ค่อยๆ ทยอยลง เลยดูเหมือนเราอยู่ทะเลกันตลอด”

  ”เปิดตัวว่าเป็นแฟนกับพี่ปูแล้ว ยังมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบอีกมั้ย แรกๆ มีค่ะ เหมือนลองของ รู้แต่อยากลอง แต่พอเห็นเราลงรูปในโซเชียล มีข่าวกัน เค้าก็ไม่กล้าเข้ามาแล้ว คงกลัว ส่วนพี่ปูแรกๆ หึงเกินเบอร์มาก (ดีใจมั้ยพี่ปูหึง?) ตอนแรกๆ ก็ดีใจ แต่พอมากๆ ไปก็ไม่ไหว เคยเคลียร์กันถึง 9 โมงเช้าอีกวันเลย คุยทางโทรศัพท์วนๆ ไม่จบ เค้าชอบคิดว่าเราไม่รู้เหรอว่าผู้ชายมาจีบ เราบอกรู้แต่เราก็ต้องมีมารยาท เผื่อเค้าไม่ได้จีบเราล่ะ แต่พี่ปูจะไม่ชอบและบอกให้ปฏิเสธ ทีหลังไม่ต้องตอบกลับ อยากให้เราพูดไปตรงๆ” นุ๊กซี่ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี blackheadpoo

 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

 

นุ๊กซี่ เน็ตไอดอล
นุ๊กซี่ เน็ตไอดอล

 

นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด
นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็กเฮด

 

ปู แบล็กเฮด - นุ๊กซี่
ปู แบล็กเฮด – นุ๊กซี่