น้องอชิ อชิรวัตติ์ นาตาลี เจียรวนนท์ ฟลุ๊ค เกริกพล

ไม่ห่วงเรื่องสาวๆ ฟลุค เกริกพล กังวล! น้องอชิ โตเป็นหนุ่มเริ่มไม่ยอมให้พ่อกอด

Home / Hot Gossip / ไม่ห่วงเรื่องสาวๆ ฟลุค เกริกพล กังวล! น้องอชิ โตเป็นหนุ่มเริ่มไม่ยอมให้พ่อกอด

 

 

      โตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวแล้ว สำหรับ น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฟลุค เกริกพล และ โบว์ ชญาดา โดยสองครอบครัวเพิ่งจะจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด น้องอชิ อายุครบ 16 ปีไปหมาดๆ ล่าสุด พ่อฟลุค ได้อัปเดตเรื่องลูกชายให้ฟังว่า วันเกิดที่ผ่านมายังไม่ได้ให้ของขวัญ เพราะลูกชายยังนึกไม่ออกว่าอยากได้อะไร แต่เวลาอยากได้อะไรก็ให้เสมออยู่แล้ว

   

       ตอนนี้พ่อแม่ยังไม่กังวลเรื่องสาวๆ แต่คุณพ่อกังวลตัวเองมากกว่า เพราะเป็นคนติดลูกมาก พอลูกชายเริ่มโตก็เริ่มไม่ค่อยมานอนกับพ่อแล้ว และไม่ค่อยให้นอนกอดเหมือนเดิม วันเสาร์อาทิตย์ก็ขอไปดูหนังไปทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ มากกว่า ไม่ค่อยติดพ่อแม่เหมือนเคย ส่วนอนาคตยังไม่ฉายแววอยากทำงานในวงการบันเทิง รู้แค่ว่าตอนนี้ น้องอชิ ชอบเล่นเกมส์มาก และเล่นเก่งระดับติดอันดับด้วย ฟลุค เกริกพล ยอมรับว่าแต่ก่อนมองการเล่นเกมส์เป็นเรื่องไร้สาระ แต่สมัยนี้เกมส์เป็นมากกว่าเกมส์ เป็นกีฬา E-Sport ถ้าลูกชอบด้านนี้ก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่ อนาคตถ้าอยากทำอย่างอื่นค่อยว่ากันต่อไป

   

        ส่วนที่หลายคนลุ้นข่าวดีกับหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เจ้าตัวยืนยันว่างานแต่งยังไม่มีภายในปีนี้แน่นอน ไม่ได้เกี่ยวกับยังไม่มีฤกษ์งามยามดีหรืออะไร แต่ติดตรงที่ทั้งสองคนยังมีงานที่ต้องทำจนถึงสิ้นปีเลยยังแต่งปีนี้ไม่ได้ ปีหน้าค่อยไปลุ้นกันอีกที ถึงเวลาเมื่อไหร่จะบอกแน่นอน แพลนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังพูดไม่ได้ เข้าใจว่าผู้หญิงทุกคนย่อมคาดหวังกับโมเม้นท์พิเศษแบบนี้ ฟลุค เกริกพล รับปากจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด

     

    

    

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

 

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

   

วันเกิดน้องอชิ อายุครบ 16 ปี
วันเกิดน้องอชิ อายุครบ 16 ปี

 

พ่อแม่ขอจุ๊บหน่อย
พ่อแม่ขอจุ๊บหน่อย

 

ครอบครัวสุขสันต์
ครอบครัวสุขสันต์

    

   

หล่อเหมือนพ่อ
หล่อเหมือนพ่อ

 

สูงเท่าพ่อแล้ว
สูงเท่าพ่อแล้ว

 

หล่อละมุน
หล่อละมุน

 

ขวัญใจสาวๆ
ขวัญใจสาวๆ

 

น้องอชิ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล
น้องอชิ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล