ป๊อด โมเดิร์นด๊อก มาเรียม เวย์ ไทเทเนียม

ป๊อด – เวย์ – มาเรียม ทำสเปเชียลซิงเกิ้ล “Be My World”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ป๊อด – เวย์ – มาเรียม ทำสเปเชียลซิงเกิ้ล “Be My World”

    เป็นครั้งแรกที่โลกของดนตรีได้โคจรมาบรรจบกับอุตสาหกรรมยานยนต์ เมื่อ BMW Thailand (บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย) ชวน 3 ศิลปินชื่อดังของไทย ป๊อด – ธนชัย อุชชิน, เวย์ Daboyway (เวย์ – ปริญญา อินทชัย) และ มาเรียม เกรย์ ทำสเปเชียล ซิงเกิ้ล ในแคมเปญ “Be My World” สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเหล่า บีเอ็มดับเบิลยู เลิฟเวอร์ ในยุคดิจิทัลผ่านเสียงเพลง พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมทางยานยนต์ 3 รุ่น 3 สไตล์The All-New BMW SeriesThe All-New BMW Z4 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ สุดคลาสสิก  โฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม และ The X7 ที่สุดแห่งยนตรกรรมที่จะมาสร้างตำนานบทใหม่ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show 2019ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 27 มีนาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

    งานนี้ BMW Thailand สร้างความว้าว! ด้วยการเนรมิตพื้นที่จัดแสดงรถให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ โดยเพลง “Be My World  เป็นบทเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีแนว Disco ฝังอยู่ใน DNA ของเพลงทำให้เมื่อได้ฟังครั้งแรกจะรู้สึกคุ้นเคย และพร้อมที่จะขยับตัวไปตามจังหวะดนตรี โดยเพลงนี้ได้มีการฟีเจอริ่งกันระหว่าง 3 สุดยอดนักร้องแถวหน้าของไทยซึ่งหนุ่มสุดแนว ป๊อด – ธนชัย อุชชิน ศิลปินที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและพร้อมเดินตามฝันในแบบฉบับของตนเอง ตัวแทนของ  ผู้ที่หลงใหลใน The All-New BMW Z4 ที่จะมาFeat.กับแร็ปเปอร์ตัวพ่อ เวย์ Daboyway ศิลปินที่มาพร้อมพลังแห่งคนรุ่นใหม่ที่กล้าฉีกทุกกฎสู่เส้นทางของตนเอง ตัวแทนของผู้ที่หลงใหลใน The All-New BMW 3 Series และ “มาเรียม เกรย์ ดีว่าสาว  เสียงร้องอันทรงพลัง ที่จะทำให้ทุกเมโลดี้กลายเป็นบทเพลงแห่งตำนาน ตัวแทนของผู้ที่หลงใหลใน The X7 ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้แต่ละท่อนของเพลง Be My World มีเสน่ห์สะกดใจผู้ฟัง และสะท้อนความเป็นหนุ่มสาว BMW ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

 

    ร่วมสัมผัสบทเพลงเพราะๆ พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ในแคมเปญ Be My World จาก บีเอ็มดับเบิลยู โดยสามารถฟังและดาวน์โหลด Special Single Be My World ได้ก่อนใครผ่านทาง Joox, Spotify หรือ Apple Music