Gossipstar ข่าวดาร ข่าวบันเทิง คู่จิ้น ละคร กรงกรรม สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร เจมส์ จิรายุ เบลล่า ราณี

จากคู่จิ้น กลายเป็นพี่น้อง เจมส์จิ – เบลล่า ส่อแววหมดโควต้าฟิน

Home / Hot Gossip / จากคู่จิ้น กลายเป็นพี่น้อง เจมส์จิ – เบลล่า ส่อแววหมดโควต้าฟิน

          เป็นพระนางคู่จิ้นที่แฟนคลับฟินมากเมื่อหลายปีก่อน สำหรับ เจมส์ จิรายุ และ เบลล่า ราณี ร่วมงานกันครั้งแรกในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ก็ถูกจับจิ้นไม่รู้จบ ช่วงนั้นไม่ว่าขยับตัวไปทางไหนใครๆ ก็กรี๊ดใครๆ ก็เชียร์ แต่เมื่อแยกย้ายไปมีคู่จิ้นคู่ใหม่และต่างคนต่างก็มีหวานใจตัวจริง จึงทำให้ความฟินเมื่อครั้งก่อนซาลงไปเยอะ 

          ล่าสุดโคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง กรงกรรม หลายคนออกอาการดีใจนึกว่าจะได้เห็นฉากหวานๆ ของคนทั้งคู่อีกสักหน แต่เปล่าเลย! เพราะนอกจากเรื่องนี้จะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งคู่กันในตอนจบแล้ว บทบาทพี่สาวน้องชายที่ทั้งคู่ได้รับยังทำเอาแฟนคลับแอบนอยด์อีกต่างหาก เบลล่า เล่นเป็นพี่สะใภ้ เจมส์จิ เล่นเป็นน้องสามีที่ดูยังไงก็อ่อนวัยกว่ามาก เห็นคาแรกเตอร์ของอดีตคู่จิ้นที่ต้องมาเรียกพี่เรียกน้องกันในเรื่องนี้แล้ว บอกเลยว่ากลับไปจิ้นแบบหวานๆ คงอินยากหน่อย ก็ภาพพี่น้องมันช่างติดตา สงสัยโควต้าฟินคงใกล้หมดซะแล้วล่ะมมั้ง หุหุ

Did you know? : เจมส์ จิรายุ เป็นพระเอกหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่านางเอกรุ่นพี่อย่าง เบลล่า ราณี ถึง 4 ปี โดยเจมส์เกิดในปี พ.ศ. 2536 ส่วนเบลล่าเกิดในปี พ.ศ. 2532 แต่เพราะละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน บทบาทของเจมส์ในเรื่องมีอายุมากกว่าบทบาทที่เบลล่าได้รับ ทำให้เขาต้องสร้างความสนิทสนมกับเบลล่าเพื่อจะได้ไม่หลุดคาแรกเตอร์ การเรียกชื่อเบลล่าเฉยๆ โดยไม่มีคำนำหน้าว่า ‘พี่’ จึงเกิดขึ้น และแฟนคลับก็ได้เห็นเจมส์จิเรียกนางเอกรุ่นพี่ว่า ‘เบลล่า’ เฉยๆ มาตลอดนับตั้งแต่บัดนั้น  

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @jiraya_jj @bellacampen, Ch3

 

เบลล่า - เจมส์จิ
เบลล่า – เจมส์จิ

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เจมส์ จิรายุ - เบลล่า ราณี
เจมส์ จิรายุ – เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี