นานา ไรบีนา วุ้นเส้น วิริฒิพา

เปิดคำอวยพรวันเกิดจาก นานา ถึง วุ้นเส้น มิตรภาพนับสิบปี เพื่อนต่อยังไงก็ติด!

Home / Hot Gossip / เปิดคำอวยพรวันเกิดจาก นานา ถึง วุ้นเส้น มิตรภาพนับสิบปี เพื่อนต่อยังไงก็ติด!

        เป็นที่รักของเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการจริงๆ สำหรับดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 38 ปีไปหมาดๆ ทุกคนพร้อมใจกันโพสต์อวยพรวันเกิดให้ สาววุ้นเส้น โดยเฉพาะเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้าของเธออย่าง นานา ไรบีนา ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของเพื่อนแก๊งนางฟ้า ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นกาวใจให้ระหว่าง วุ้นเส้น – เจนี่ เมื่อตอนที่มีปัญหาผิดใจงอนกันในอดีตจนปัจจุบันกลับมาคืนดีรักใคร่กันเหมือนกัน ไม่ว่าอะไร นานา ก็เต็มที่เพื่อเพื่อนเสมอ

     

        สาวนานา โพสต์ภาพคู่เพื่อนรักพร้อมข้อความซึ้งกินใจถึง สาววุ้นเส้น เอาไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะเพื่อนรัก @vjwoonsen ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพื่อนกันต่อยังไงก็ติด ขอให้ทุกการเดินทางของวุ้นมีแต่ความสุขสมหวังนะ ได้เลือกทำในสิ่งที่ทำให้วุ้นมีความสุขแบบนี้ตลอดไป นานารอยิ้มไปกับวุ้นกับทุกเรื่องราวดีๆ เสมอ ไม่ว่าวุ้นจะเจออะไรมามากมาย ขอให้จงรู้ไว้ว่ามิตรภาพดีๆ ความจริงใจที่มี นานามีให้วุ้นเสมอนะ #สสว #เพื่อนกันยันแก่ ทางนี้ยังรอไปฉลองบ้านใหม่วุ้นนะ พรุ่งนี้เจอกันนะเพื่อนรัก love you” โดย วุ้นเส้น รีบเข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับทันทีว่า “Love you tee sood my love”

    

        เป็นความสัมพันธ์ดีๆ มิตรภาพดีๆ ระหว่างเพื่อนที่น่าประทับใจสุดๆ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรกันมาแค่ไหนแต่สุดท้ายเพื่อนยังไงก็คือเพื่อนและต่อกันติดเสมอ อยู่เคียงข้างให้กำลังใจ สนับสนุนสิ่งดีๆ ให้กันและกัน .. มีเพื่อนดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วเนอะ!!

    

Did you know? รู้หรือไม่
แก๊งนางฟ้าประกอบด้วย 7 สาว แต่ละคนมีชื่อเล่นไว้เรียกกันฮาๆ น่ารักๆ คือ เจนี่ – เจี๊ยบ , นานา – เตี้ย , เจน – จ๊าบ , แอน – มะลิ , วุ้นเส้น – เผือก และ คริส – หมวย แถมยังตั้งชื่อเล่นให้ เวย์ ไทเทเนียม สามีของ นานา ด้วยว่า จ้อน

   

ขอบคุณภาพจาก IG @nanarybena, vjwoonsen

    

     

    

นานา อวยพรวันเกิด วุ้นเส้น
นานา อวยพรวันเกิด วุ้นเส้น

     

ไม่เคยลืมวันสำคัญของเพื่อนรัก
ไม่เคยลืมวันสำคัญของเพื่อนรัก

 

วุ้นเส้น - นานา
วุ้นเส้น – นานา

 

วุ้นเส้น - นานา
วุ้นเส้น – นานา

    

    

นานา กาวใจ วุ้นเส้น - เจนี่
นานา กาวใจ วุ้นเส้น – เจนี่

 

แก๊งนางฟ้า
แก๊งนางฟ้า

 

แบบไม่ครบองค์ประชุม
แบบไม่ครบองค์ประชุม