นุ่น วรนุช

วอนตำรวจช่วยสืบ! นุ่น วรนุช อัปเดตความคืบหน้า ฟ้องช่องดัง ฐานละเมิดสิทธิ์..!?

Home / Hot Gossip / วอนตำรวจช่วยสืบ! นุ่น วรนุช อัปเดตความคืบหน้า ฟ้องช่องดัง ฐานละเมิดสิทธิ์..!?

 

  หลังจากที่มีกระแสว่านางเอกเจ้าบทบาท นุ่น วรนุช จะฟ้องช่องทีวีดิจิตัลชื่อดัง เพราะมีการนำภาพโฆษณาจากละครที่เธอเคยร่วมงาน ซึ่งหมดสัญญาไปแล้ว แต่นำไปใช้กับการโปรโมทช่องอยู่ ซึ่งทางด้านนางเอกสาวถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์กัน ก็เลยอยากพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย โดยความคืบหน้าล่าสุดจากนางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่วันนี้มาร่วมงาน มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ณ ไอคอนสยาม เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า กำลังให้ทางตำรวจช่วยสืบว่าใครเป็นผู้กระทำความผิด ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นแต่ว่าตกลงคุยกันได้ ก็หวังว่ากรณีนี้ก็จะเคลียร์กันผ่านไปได้ด้วยดีเช่นกัน เพราะทำงานมานาน ไม่อยากมีเรื่องกับใคร โดยรายละเอียดมีดังนี้

  

  ”ก็มีการนำโฆษณาที่หมดสัญญาไปแล้วมาออกอากาศ แต่ว่าตอนนี้คงต้องให้บริษัทช่วยดู คือเรื่องรายละเอียดอาจจะไม่ค่อยแน่ชัด อาจจะต้องให้ทางตำรวจช่วยดูให้ อาจต้องมีการแจ้งความ แต่ว่ายังไม่ได้ไปแจ้งความ ก็ให้ตำรวจช่วยสืบว่าผู้กระทำความผิดว่าเป็นใคร ในส่วนไหน เพราะว่าบางที่นุ่นเองก็ไม่ทราบ คือถ้าเราไม่รู้ว่าใครผิดจริงๆ เราก็ต้องไปหาก่อน เพราะว่านุ่นไม่ทราบ ไม่รู้จะไปทางไหน ก็คงต้องให้ทางกฎกมาย หรือว่าทางตำรวจช่วยดูแล ซึ่งก็ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้าค่ะ”

  

  

  สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับตัวเองยังไงบ้าง ทางเจ้าตัวก็กล่าวอีกว่า ถ้าถามนุ่นมันก็คงเป็นเรื่องของการละเมิดนะคะ ก็เป็นโฆษณาในส่วนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ค่ะ คือตัวเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ แต่ว่าไม่อยากมีเรื่องกับใคร เพราะก็ทำงานมานานแล้ว และก่อนนี้ก็ต้องบอกว่ามีเรื่องของการละเมิดบ้าง แต่ว่าทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก็มีการคุยตกลงกัน คือนุ่นไม่ใช่ว่าโดนแต่เฉพาะที่นี ซึ่งอย่างรูปนุ่นเองที่เราไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เอาไปใช้ หรือในประเทศอื่นที่ไม่ได้มีข้อกำหนดอยู่ในสัญญา ก็มีกรณีแบบนี้ที่ผ่านๆ มา ซึ่งตกลงกันได้ค่ะ แต่ว่ากรณีล่าสุดอาจจะยังไม่ได้เรียบร้อยเท่านั้นเอง ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โต (ส่วนในฐานะที่เคยร่วมงานกัน มีปรึกษาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำให้มาเคลียร์ไหม) ทางนางเอกสาวก็ตอบว่า เดี๋ยวค่อยคุยกัน เพราะไม่อยากให้กระทบใคร ให้กระทบตัวเองคนเดียวดีกว่า

  

  ส่วนอีกประเด็นที่มีคนไปตั้งกระทู้ว่า ไม่ร่วมเฟรมกับ ยุ้ย จีรนันท์ ในงานแต่งของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ นาย ชนุชตรา นั้น ไม่มีอะไรเลย คือตนกับยุ้ย เคยเป็นนางเอกร่วมช่องกัน สมัยเซ็นต์สัญญาอยู่ช่อง 7 ซึ่งก็ไม่เคยร่วมงานกันในละคร แต่ก็มีเจอกันตามงาน เจอในช่อง หรือตามอีเว้นท์บ้าง คือโดยปกติก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกัน แต่ว่าไม่มีอะไรที่มันจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันลบ ไม่มีเลยค่ะ เราก็ชื่นชมผลงานเขา และวันนั้นตนก็อยู่แป๊บๆ ไม่ได้อยู่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ด้วย นุ่น วรนุช กล่าว 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @nuneworanuch

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ : รวบรวมหลักฐาน! นุ่น วรนุช จ่อฟ้องช่องดัง ฐานละเมิดสัญญา..!?..!?

นุ่น วรนุช งามอย่างไทย
นุ่น วรนุช งามอย่างไทย

 

นุ่น วรนุช งามอย่างไทย
นุ่น วรนุช งามอย่างไทย

 

 

นุ่น วรนุช นางเอกเจ้าบทบาท
นุ่น วรนุช นางเอกเจ้าบทบาท

 

นุ่น วรนุช เซ็กซี่
นุ่น วรนุช งานแต่ง เคลลี่-นาย

 

ยุ้ย-ธัญญ์
ยุ้ย-ธัญญ์ งานแต่งเคลลี่-นาย