Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ทับทิม อัญรินทร์ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร

จากสาวน้อยสู่ PD ทับทิม อัญรินทร์ โตแล้วไปไกล !?

Home / Hot Gossip / จากสาวน้อยสู่ PD ทับทิม อัญรินทร์ โตแล้วไปไกล !?

 

          กลายเป็น PD คนล่าสุดไปซะแล้ว สำหรับนางเอกตัวเล็กตาโตแห่งวิกหมอชิต ทับทิม อัญรินทร์ ที่ล่าสุดจับพลัดจับผลูมาเป็น ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019) ทำเอาหลายคนอึ้งเพราะคาดไม่ถึงว่านางเอกวัย 28 ปีคนนี้จะหันมาเอาดีด้านเวทีนางงาม โดยเมื่อวานนี้ (2 เม.ย. 2562) เปิดรับสมัครสาวงามและคัดเลือก 15 คนสุดท้ายเข้ารอบไปแล้ว ได้เห็นสาวทับทิมคุมงานตั้งแต่ต้นจนจบบอกเลยว่าเฉียบ! ครั้นพอถามไถ่ว่ากลัวดราม่าล็อกมงฯ บ้างอ๊ะเปล่า ทับทิมก็ตอบแบบมั่นใจว่าไม่กลัว ยืนยันในฐานะ PD ว่าเวทีนี้ใสสะอาด อุ๊ตะ! ออร่าเวิร์กกิ้งวูแมนฟุ้งกระจายแบบนี้ งานละครกับความรักยังสำคัญอยู่ไหมจ๊ะทับทิมจ๋า

          “ทับทิมกับคุณแม่เป็นคนที่ติดตามเรื่องของการประกวดอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะประกวดนางงาม และด้วยอะไรหลายๆ อย่างมันลงตัว เลยมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับ พี่ณวัฒน์ (ณวัฒน์ อิสรไกรศีล) ก็เลยได้มาทำมิสแกรนด์กรุงเทพฯ เป็นที่แรก เวทีนี้ทับทิมดูแลทุกอย่าง คุณแม่จะคอยรีเช็ค ปกติทับทิมทำงานอะไรคุณแม่ก็จะช่วยดูอยู่แล้ว ก็เลยไม่ถึงกับฉายเดี่ยวซะทีเดียว เพราะมีคุณแม่เป็นที่ปรึกษาด้วย

          มันความตั้งใจของทับทิมอยู่แล้วที่อยากจะทำโครงการที่เกี่ยวกับการนำเสนอความเป็นไทย วัฒนธรรม อยากได้น้องๆ กลุ่มหนึ่งโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มาช่วยทำโครงการตรงนี้ให้สำเร็จไปด้วยกัน ถ้าทับทิมทำคนเดียวมันคงไม่สำเร็จอย่างที่ต้องการ แต่ถ้ามีน้องๆ คนรุ่นใหม่มาช่วยเผยแพร่น่าจะเป็นอะไรที่ดี พี่ณวัฒน์ก็ยินดีเต็มที่ ด้วยจังหวะและโอกาสมันทำให้ บริษัท ทับทิม 61 จำกัด ได้ลิขสิทธิ์มา ก็ตื่นเต้นนะคะเพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ดูแลเองทุกขั้นตอนจริงๆ กลายเป็นงานอีกสายที่เราไม่เคยทำ เหมือนได้เเริ่มต้นใหม่

          ทับทิมโชคดีที่ได้ทีมที่ดี ได้พี่ๆ ที่เคยร่วมงานกันมาช่วยอย่างเต็มที่ ได้ผู้ใหญ่หลายๆ ท่านมาเป็นที่ปรึกษา ให้การสนับสนุน หลายคนเชื่อมั่นในโครงการของเรา ทับทิมตั้งใจทำเพื่อส่งเสริมคนรุ่นใหม่ (ผู้ใหญ่ในช่องด้วยไหม?) ก็หลายๆ ฝ่ายค่ะ การประกวดต้องเข้าไปคุยกับทางช่องเพราะมีออกอากาศกับทางช่อง 7 ด้วย ต้องเข้าไปคุยในเรื่องของเวลาการออกอากาศ

          ถามว่าโตมากพอหรือยัง เราไม่ได้มองว่าเราโตพอที่จะมาทำอะไรใหม่ มันอยู่ที่จังหวะ โอกาส และเวลาจริงๆ ค่ะ รวมถึงในเรื่องของประสบการณ์ที่ผ่านมาด้วย เราสะสมมันมาเรื่อยๆ มากกว่า ประจวบเหมาะกับที่ตอนนี้ทับทิมเรียนจบ ป.โท แล้วด้วย เป็นช่วงที่ได้มาทำงานอย่างจริงจัง ได้มาเปิดบริษัทของตัวเอง แล้วก็เริ่มมีโปรเจกต์นี้ขึ้นมาตั้งแต่ปีที่แล้วที่เริ่มคุยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ได้ทำงานเต็มที่มากกว่า เพราะก่อนหน้านั้นทำงานไปเรียนไปตลอดเลย

          เรื่องของการตัดสิน ทับทิมกับคุณแม่ร่วมเป็นคณะกรรมการด้วยค่ะ และก็มีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ที่เชิญมา ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ด้วยค่ะ ทับทิมพยายามที่จะสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย นี่จึงเป็นโอกาสดีที่ทับทิมจะได้นำความตั้งใจของตัวเองมาใส่ตรงนี้ น้องๆ 15 คนที่ได้เข้ารอบสุดท้าย จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของทับทิมด้วย เราตั้งใจที่จะสร้างคนรุ่นใหม่จริงๆ

          (กลัวดราม่าไหม?) ความดราม่ากับเวทีการประกวดน่าจะเป็นของคู่กันนะ (หัวเราะ) เป็นเหมือนปาท่องโก๋จิ้มนม เป็นของคู่กันที่น่าจะเลี่ยงไม่ได้ ทับทิใไม่ได้ซีเรียสค่ะ พยามยามทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด เรื่องล็อกตำแหน่ง ล็อกมงฯ ซื้อตำแหน่ง ไม่มีแน่นอนค่ะ เคยมีหลังไมค์มาคุยนะคะ แต่เรายืนยันว่าเวทีนี้ใสสะอาด” ทับทิมกล่าว

Did you know? : ทับทิม อัญรินทร์ เคยผ่านการประกวด Cleo Star ในปี 2007 ได้รับรางวัล Popular ในปีนั้น และในปีต่อมา 2008 ประกวด อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง   

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

ทับทิม อัญรินทร์
ทับทิม อัญรินทร์

 

แม่เปิ้ล ธัญยธรณ์ - ทับทิม อัญรินทร์
แม่เปิ้ล ธัญยธรณ์ – ทับทิม อัญรินทร์

 

ณวัฒน์ - ทับทิม
ณวัฒน์ – ทับทิม