ปราง กัญญ์ณรัณ ยังโอม โต้ง twopee

โล่งดราม่า ยังโอม เคลียร์แล้ว! ปราง มั่นใจ โต้ง twopee ไม่ยุ่งยา!

Home / Hot Gossip / โล่งดราม่า ยังโอม เคลียร์แล้ว! ปราง มั่นใจ โต้ง twopee ไม่ยุ่งยา!

  ออกอาการเป็นห่วงแฟนหนุ่มแร๊พเปอร์ โต้ง Twopee หรือว่า โต้ง southside อยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ปราง กัญญ์ณรัณ หลังจากที่หนุ่มโต้ง โดนโยงเข้าไปเกี่ยวกับข่าวฉาวของ ยังโอม นักร้องแร๊พเปอร์ชื่อดัง ที่ถูกล่าวหาว่าตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ภูเก็ต มีการมั่วสุมยาเสพติด ล่วงละเมิดเด็กอายุต่ำกว่า 18 จนดราม่าลุกลามใหญ่โตกลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกโซเชียล ทั้งนี้ทาง ยังโอม ก็ได้มีการเคลียร์ข่าวกันไปแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ส่วนทางด้านสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่มาร่วมงานประกาศรางวัลการแข่งขันการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นในประเทศไทย เจ้าตัวเลยได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

  

  ”หลังจากที่ทราบข่าวก็มีการคุยกับโต้งนะคะ แต่เท่าที่ฟังน้ำเสียงดูก็น่าจะสบายใจ ไม่มีอะไร เพราะก็มีการเคลียร์กันไปแล้ว แต่เขาก็เป็นกังวลเรื่องงาน ภาพลักษณ์ ปรางก็บอกเขาว่าทำอะไรก็ต้องระวัง เดี๋ยวนี้โซเชียลมันรวดเร็ว ซึ่งถามว่าเวลาเขาไปทำงานในสถานที่แบบนั้นที่ต้องเจอคนมากมาย เจอสาวๆ คือปรางรู้จักเขามา 8 ปี ก็รู้จักเขามารูปแบบนี้อยู่แล้ว เราก็ต้องเชื่อใจเขาเนอะ แล้วเขาก็ต้องทำให้เราเชื่อใจด้วย เราถึงอยู่มาได้ขนาดนี้ ซึ่งเราเองก็จะให้สเปซกันและกัน เวลาปรางถ่ายละครปรางก็จะหายไปเลย เขาเองก็เหมือนกันเวลาเขาไปเล่นคอนเสิร์ตเขาก็จะเงียบไป แต่เขาน่ารักก่อนเล่นเขาก็จะบอก เล่นเสร็จเขาก็บอก ก็มั่นใจในตัวเขานะ ก็อยากให้เขาทำให้มั่นใจแบบนี้ตลอดไป ฝากบอกด้วยนะคะ (หัวเราะ) แต่ส่วนใหญ่ปรางก็จะมีแซวๆ เขาว่าอย่างงานไหนสาวเยอะก็จะโอ้โห้สาวเยอะนะ แฮปปี้นะ เราก็แซวกันน่ารักๆ แต่เขาก็รู้แหละว่าเราแอบหึง”

  พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังปิดท้ายว่า ถึงจะคบกันมาขนาดนี้แล้ว หนุ่มโต้งก็ยังไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ แล้วช่วงนี้ข่าวเยอะ คุณพ่อคุณแม่ก็อ่านข่าว ก็ต้องระวังเรื่องข่าวด้วย เพราะเวลาเขาตอบคำถามเขาก็เกรงใจที่บ้าน แต่เวลาเขาตอบปรางเซอร์ไพรส์ตลอดกับการตอบของเขา แล้วไม่มีการเล่าด้วยให้เราอ่านข่าวเอง ปราง กัญญ์ณรัณ กล่าว

  Did you know: ปราง กัญญ์ณรัณ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่สวย และเก่งครบเครื่อง เพราะนอกจากที่เห็นแสดงละครแล้ว เธอก็ยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลง และเล่นดนตรีอีกด้วย โดยเฉพาะไวโอลิน ซึ่งในวันเกิดของเธอก็มักจะรวมตัวกับเพื่อนๆ ใช้ความสามารถตรงนี้ในการไปเล่นคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อเอาเงินไปช่วยเหลือคนอื่น เช่นช่วยเหลือซื้อเครื่องดนตรีให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ซึ่งในปีนี้เธอก็จะจัดขึ้นอีกเช่นกัน

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @twopee, @youngohmm

  

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

 

โต้ง Twopee
โต้ง Twopee

 

โต้ง Twopee
โต้ง Twopee

 

ยังโอม
ยังโอม