จันจิ จันจิรา มาริโอ้ เมาเร่อ เจมส์ มาร์

ภาพจำวันเกณฑ์ทหาร! มาริโอ้ ดีใจครองแชมป์หัวนมชมพู เจมส์ มาร์ ก็สู้ไม่ได้

Home / Hot Gossip / ภาพจำวันเกณฑ์ทหาร! มาริโอ้ ดีใจครองแชมป์หัวนมชมพู เจมส์ มาร์ ก็สู้ไม่ได้

 

        อยู่ในช่วงคึกคักของชายไทยกับการเกณฑ์ทหารประจำปี 2562 เหล่าศิลปินดาราชายตบเท้าเข้ารายงานตัว มีทั้งยื่นใช้สิทธิ์ผ่อนผันเพราะยังติดภารกิจ มีทั้งสมัครรับใช้ชาติด้วยความตั้งใจ รวมถึงเสี่ยงดวงลุ้นจับใบดำใบแดง เหมือนอย่างพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่เพิ่งจับได้ใบดำไปเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา น่ายินดีกว่าผลคือแฟนคลับได้เห็นหุ่นล่ำๆ ผิวขาวๆ และหัวนมชมพูของ หนุ่มเจมส์ ฮือฮาซะจนหลายคนเอาไปเปรียบเทียบกับเจ้าของหัวนมชมพูอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เคยเป็นกระแสฟีเวอร์วันเกณฑ์ทหารเมื่อปี 2558

    

       แฟนๆ หลายคนต่างลงความเห็นว่าหัวนมชมพูของ เจมส์ มาร์ ยังมิอาจสู้ตำนานหัวนมชมพูของ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มมาริโอ้ เลยได้สอบถามถึงประเด็นนี้ เจ้าตัวตอบแบบขำๆ ติดตลกปนเขินเอาไว้ว่า “ต้องดีใจใช่มั้ย.. โอ้ดีใจมากครับที่ทุกคนเห็นคุณค่าของหัวนมโอ้ครับ โอ้ก็จะดูแลมันอย่างดี พยายามจะขัดถูเช้าเย็น” ส่งยิ้มหวานพร้อมให้คำสัญญาว่าจะดูแลอย่างดี ถ้ามีโอกาสได้ถอดเสื้อโชว์อีกก็จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน

    

      ส่วนเรื่องหัวใจ มาริโอ้ เมาเร่อ เล่าให้ฟังถึงวันเกิดของหวานใจสาว จันจิ จันจิรา ที่ผ่านมาว่า ฉลองกันอย่างเรียบง่ายสไตล์เรา ไปดินเนอร์ปกติ ไม่มีของขวัญอะไรให้ แต่มีเค้กที่ตั้งใจเตรียมมาให้พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด สาวจันจิ ก็ไม่ได้ขอของขวัญอะไรเป็นพิเศษ ปีนี้มีเวลาให้พอสมควร แต่ไม่ว่าจะเทศกาลวันสำคัญอะไรก็ยังไม่มีรูปคู่หวานๆ ออกสื่อให้ได้เห็นกันสักที ฝ่ายหญิงมีน้อยใจบ้างแต่สุดท้ายก็เข้าใจดี ยอมรับว่าคู่เราค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวา หรือจะเรียกว่าไม่หวานเสมอต้นเสมอปลายก็ได้

     

     

Did you know? รู้หรือไม่
มาริโอ้ เมาเร่อ เคยมีชื่อจริง-นามสกุลภาษาไทยที่ใช้ในช่วงเข้าโรงเรียน ชื่อว่า “ณัฐวุฒิ สุวรรณรัตน์” เนื่องจากสมัยก่อนโรงเรียนไม่ให้ใช้ชื่อภาษาอังกฤษ จึงจำเป็นต้องมีชื่อภาษาไทย แต่ก็ได้ใช้ชื่อไทยเป็นเวลาสั้นๆ ซึ่งปัจจุบัน “มาริโอ้ เมาเร่อ” คือชื่อ-นามสกุลตามบัตรประชาชน

       

     

    

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ

    

    

มาริโอ้ เกณฑ์ทหารตั้งแต่ปี 2558
มาริโอ้ เกณฑ์ทหารตั้งแต่ปี 2558

 

เจมส์ มาร์ เกณฑ์ทหารปี 2562
เจมส์ มาร์ เกณฑ์ทหารปี 2562

 

วันเกิด จันจิ หวานใจ มาริโอ้
วันเกิด จันจิ หวานใจ มาริโอ้

 

ดินเนอร์วันเกิด
ดินเนอร์วันเกิด