กระแต ศุกภักษร ต่าย ชุติมา

เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่! กระแต เผย ต่าย เครียด! หลังเจอปัญหาครอบครัว

Home / Hot Gossip / เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่! กระแต เผย ต่าย เครียด! หลังเจอปัญหาครอบครัว

  สำหรับคนเป็นแม่คงเข้าอกเข้าใจดี คุณแม่ลูกสอง กระแต ศุภักษร เลยได้เข้าไปคอมเม้นท์ส่งกำลังใจให้กับ ต่าย ชุติมา ที่กำลังมีปัญหาเรื่องครอบครัว โดยเจ้าตัวก็เผยว่าทางด้านต่ายเองก็มีปรึกษาบ้าง แต่ก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ แต่ตนเองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร 100 % แจงว่าทั้งสองต่างก็รักลูก ซึ่งทาง ต่าย ชุติมา เองก็คงเครียดเพราะว่าเป็นคนคลอดลูกออกมาเอง ส่วนตนคงให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว โดยรายละเอียดมีดังนี้

  ”คือน้องพิพิมอายุเท่าน้องเจ้าขา เราก็เจอที่โรงเรียนบ่อย แต่เราก็ไม่ได้รู้เรื่อง 100 % อะไรขนาดนั้น แต่ทุกครั้งเราก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายค่ะ ถามว่าน้องเขาเข้ามาปรึกษาอะไรบ้างหรือเปล่า ก็มีบ้างค่ะ กระแตว่าต่างคนก็ต่างรักลูก เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ กระแตว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่คือเราไม่รู้ว่าข้างในเขาเป็นยังไง เราก็ไม่สามารถที่จะไปออกความคิดเห็นได้”

  ต่าย เครียดไหม? “กระแตว่าเขาคลอดลูกออกมาเองก็คงเครียดแหละ ถามว่าให้กำลังใจเขายังไง ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจผ่านโซเชียลมากกว่า ส่วนตัวก็จะมีคนมาถามว่าได้โทรคุยกับน้องหรือยัง กระแตไม่อยากไปพูดถึงเดี๋ยวจะยิ่งเสียใจอีก คือเราก็ให้กำลังใจห่างๆ ค่ะ ตอนนี้น้องพิพิมก็ไม่ได้เจอมา 2-3 วีคแล้วค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ก็เจอกับต่ายบ่อยค่ะ เวลาน้องพิพิมมาร่วมกิจกรรมก็ดูไม่มีปัญหาอะไร แต่จะเป็นเด็กเรียบร้อย คุยเสียงเบา ไม่ได้เป็นเด็กไม่ร่าเริงอะไร ดูเป็นเด็กปกติค่ะ”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @tye_chutima

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

 

กระแต ศุภักษร
กระแต ศุภักษร

 

กระแต ศุภักษร คุณแม่ลูก 2
กระแต ศุภักษร คุณแม่ลูก 2

 

ต่าย ชุติมา
ต่าย ชุติมา

 

ต่าย ชุติมา
ต่าย ชุติมา