เอ๋ เชิญยิ้ม

อึ้ง! เอ๋ เชิญยิ้ม เผยความผิดพลาด มีเมีย 6 คน! ลูก 7 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ

Home / Hot Gossip / อึ้ง! เอ๋ เชิญยิ้ม เผยความผิดพลาด มีเมีย 6 คน! ลูก 7 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ

  เจ้าชู้ขั้นสุด! นักแสดงตลกชื่อดัง เอ๋ เชิญยิ้ม หรือที่รู้จักกันกับบทบาทของ ผู้กองสมาร์ท ในซิทคอมละครผู้กองเจ้าเสน่ห์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยชีวิต บอกมีเมียมาแล้วถึง 6 คน และมีลูกอีก 7 คน! แจงเป็นความผิดพลาดไม่น่าภูมิใจ บอกทำงานในคาเฟ่มีผู้หญิงมาพัวพันตลอด อดไม่ได้เพราะเป็นคนเจ้าชู้ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ส่วนทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ 6 คนเดียว ซึ่งเป็นคนที่แต่งงานกัน ส่วนที่มาที่ไปเป็นยังไงบ้าง ไปติดตามกัน

  ”ไม่น่าภูมิใจ เพราะว่าผมเรียกว่ามันเป็นการผิดพลาด เป็นการผิดพลาดในชีวิต มีเมีย 6 คน ก็คือผิดไง ผิดแล้วพลาดด้วย พอพลาดแล้วมีท้อง อุ้มท้องขึ้นมาเนี่ย ถ้าเป็นคนอื่นหรือว่าเป็นวัยรุ่นสมัยเก่าก็จะ เอาทำแท้ง เอาออก แต่ผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นชีวิตน้อยๆ ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาจากที่เรามีความสุขชั่ววูบชั่ววาบไม่ได้คิด แล้วเกิดเขาขึ้นมาแล้วมาฆ่าเขาเนี่ย ไม่ใช่เรื่อง ใช่ไหมฮะ เขาไม่ผิดอะไรเลย เราก็เลยคิดว่าต้องเอาไว้ เราก็เลยกลายเป็นคุณพ่อลูกดกเลย”

  ”อันนี้คือพูดให้ฟังว่าสมัยก่อนผมก็เป็นตลกคนหนึ่งอยู่ในคาเฟ่วนเวียนอยู่ในแสงสี แล้วก็กิเลสตัณหามีหมดทั้งผู้หญิงและการพนันมีหมดครบเครื่อง ซึ่งเราก็ยังคิดไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ พอเรามี 1 เนี่ย ตอนนั้นทุกคนพูดเลยต้องมี 2 นอกบ้าน พอ 1 รู้ 1 ยังพอรับได้ แต่รู้ว่า 2 ตั้งท้องด้วยเนี่ยรับไม่ได้ 1 ออก 2 เข้ามาแทน 1 ออกไป ทิ้งลูกไว้ให้ 2 มาเลี้ยงลูกด้วยเลี้ยงลูกของเมีย 1 ไว้ แล้วตัวเองกำลังจะคลอด พอมี 2 ปุ๊บเนี่ย ผมก็มี 3 นอกบ้านอีก”

  ”มี 3 อีก พอ 3 ท้องปุ๊บเนี่ย นิสัยผมคือไม่เอาออก ทีนี้พอ 3 เข้ามาปุ๊บเนี่ย 3 มาเลี้ยงลูกเรา 2 คน ผู้ชายจะคิดอย่างนี้ ว่าเวลาผิดพลาดหรือเสียใจ จะไม่ทำอีกเราไม่เอาอีกแล้ว แต่เมื่อถึงเวลา ผมอยู่ในคาเฟ่คืนนึงเจอผู้หญิงเป็นพันๆ 3500 5500 แล้วแต่จะเจอ ไม่ใช่ๆ 3500 คน จะบอกให้ฟังว่าก็คือ คืนนึงเราเล่นคาเฟ่ 5-6 ที่ นักร้องมีเป็นร้อยแต่ละที่ เด็กเสิร์ฟอีกกี่ที่ ผู้หญิงที่มาเที่ยวมันต้องมีสักคนสองคนที่ชอบเรา ใช่ไหมฮะ ถ้าเกิดเผลอไผลไปชอบอีก มีคนที่ 4″

  ”คนที่ 3 นี่คือลูกคลอดแล้ว ก็อยู่ด้วยกันทั้ง 3 แล้วก็ 4 เนี่ย ก็อยู่ด้วยกัน เมื่อถึงเวลาผู้ชายจะบอกว่าสนุกชั่วครู่ ถึงเวลาไม่ผูกพัน ถึงเวลาเราก็ต้องเลือกเมีย แต่เมื่อถึงเวลามันเป็นรักสามเส้านี่เรื่องจริง พอมันเกิดขึ้นปุ๊บเนี่ย จะให้เลิกคนใดคนนึงเนี่ยมันคิดอันดับแรกเลยว่า เขาผิดอะไร เขาผิดอะไร มันผิดที่เราเอง มันจะบอกเมียว่ามันผิดที่พ่อเองนะ เขาไม่ผิดเลย แล้วถ้าเกิดเราทิ้งเขาไปเนี่ยลองคิดดูใจเขาใจเรา ถ้าพ่อทิ้งเรามั้งรู้สึกยังไง เสียใจไหม เขาก็เสียใจ ถ้าจะด่า ด่าพ่อนี่ สรุปก็คือไม่เป็นไร งั้นไม่ด่า ไป 3 ไป ลูกอยู่กับเราอีก”

  ”4 ก็เริ่มจะท้อง เราก็แบบเอาอีกแล้วเหรอกู มาอีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรลูกผู้ชายทำได้ก็ต้องรับผิดชอบได้ เอาเข้ามาอยู่อีก ทีนี้ พอ 4 อยู่ปั๊บเนี่ยก็คิดว่าเราก็รักและผูกพัน เริ่มเป็นผู้ใหญ่และ เริ่มเป็นความรักจริงไม่ใช้ความหลง เมื่อก่อนนี้ที่ผ่านๆ มามันเป็นความหลงชั่ววูบชั่ววาบ ไม่เรียกว่าความรักไม่ใช่ความใคร่ เป็นความหลงเฉยๆ หลงรูป แต่พอเป็นความรักจริงๆ ปุ๊บเนี่ย ถึงเวลาเราก็ยังเจ้าชู้อยู่มันเป็นนิสัยของเรา ซึ่งอันนี้ผมพูดให้ฟัง เพราะผมเลิกหมดแล้ว แล้วก็มันไม่ดี แล้วก็มาสอนคนรุ่นหลัง แล้วก็พอถึงเวลาคนที่เลิกไปปุ๊บมีปัญหา เลิกอีก”

  ”คนที่ 4 เลิกผมอยู่กับคนที่ 5 เนี่ยผมก็จะกลับบ้าน ตี 5-6 โมงคาเฟ่ เลิกตีสองกลับบ้าน 6 โมงเช้า จนภรรยารู้ รู้ทนไม่ได้เขาก็ไป คนที่ 4 ไป พอไปปุ๊บเนี่ย ผมยังนั่งกับผู้หญิงอยู่เลย แล้วตอนนั้นติดการพนันด้วย ก็เล่นไพ่ไปด้วยผู้หญิงอยู่ข้างๆ ตอนนั้นตลกจะเล่นไพ่ จะมีครบทุกอย่าง ทั้งม้ารวยหวยหุ้น ทั้งดื่มลงดื่มเหล้ามีหมด นั่งเล่นไพ่ผู้หญิงอยู่ข้างๆ อาโทรบอก เอ๋ เมียมึงหอบลูกหนีไปแล้วนะคนนี้เอาลูกไปด้วย น้ำตาข้างขวาผมไหลข้างเดียวเลย เอาไปคนเดียวของเขา”

  ”คนที่ 4 เอาลูกของคนที่ 4 ไป ที่บ้านเหลือลูกของภรรยาที่ 1 2 และ 3 อยู่ ทีนี้ก็เอาให้เด็กข้างบ้านเลี้ยง ช่วยเลี้ยง เขาก็มาช่วยเราก็จ้างเขา เราก็ไปเล่นตลก มีอยู่ครั้งที่เราขับมอเตอร์ไซค์ช๊อปเปอร์ แล้วก็เอาลูกคนเล็กประมาณ 2 ขวบกว่าผู้หญิง นั่งหน้าฝาถังขับรถไปทำงาน เพราะว่าไอ้คนใหญ่ฝากเลี้ยงได้ แต่ว่าคนเล็กอะ เอาไปไม่ได้เพราะมันติดผม ก็เลยเอาไปเล่นตลกด้วย ผมเล่นตลกอยู่หน้าเวที ลูกสาวนักร้องช่วยกันอุ้ม เพื่อนๆ กันช่วยกันอุ้มดูแลให้ บางทีก็นอนอยู่หลังเวที”

  ”ลูกผมนอนโซฟา ผมเล่นตลกไปหันมองไป มองครอบครัวข้างหน้าเขากินข้าวกัน มันนึกถึงตัวเราเอง ว่าที่ลูกเป็นแบบนี้ มานอนข้างหลังแบบนี้เพราะเราไม่หยุด ถ้าเราหยุดลูกจะไม่เป็นแบบนี้ เล่นตลกไปหันหลังน้ำตาไหลไป ผมหันหลังน้ำตาไหลเพราะว่าเห็นครอบครัวเขามีความสุขกินข้าว พ่อแม่ลูก แต่เรากำลังแตกทุกอย่าง พร้อมลูกที่บ้านก็อยู่อีกสามคนจ้างเขาเลี้ยง นี่ก็เพิ่งจะสองขวบนอนอยู่ข้างหลังเวที น้องๆ ช่วยกันพัด ผมรู้สึกว่าเราผิด อันนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่ละเรื่องเนี่ย ที่พูดให้ฟังคือเหมือนเป็นวิทยาทานสอนถ้ายังเจ้าชู้อยู่ว่า มันไม่มีความสุขที่แท้จริง เมื่อคุณมีคนใหม่คุณคิดว่ามีความสุขแล้วมันเป็นอะไรที่เราถูกใจ เรามีความสุขกับตรงนี้ เป็นสุขที่ชั่วคราวแต่เป็นมันความเศร้าที่ยาวนาน”

  ”ตอนนั้นหยุดไม่ได้ คือ หนึ่งด้วยความที่นิสัยเดิมเป็นคนเจ้าชู้ ใช่ไหมฮะ แล้วเราเจอที่ล่อตาล่อใจ แบบว่าเราพยายามจะเลิก ถ้าเราไม่เจอผู้หญิงเลย มันก็ยังโอเคยังหักห้ามใจได้ แต่เนี่ยเราเจอทุกคืน เราเล่นคาเฟ่เราเจอผู้หญิงทุกคืน ผู้หญิงก็เข้าหาเราด้วย ใช่ คือบางทีเราก็จะทำว่าเราไม่สนใจ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ถูกต้อง ผมก็ยังมีความรู้สึกเหมือนคนธรรมดาทั่วไป”

  ”ทำไมพี่ไม่ป้องกัน ตอนนั้นเราคิดไม่เป็น เราไม่คิดว่าชีวิตน้อยๆ มันต้องดูแลกว่าจะเรียนจบ ทำงาน มันไม่ได้หมดเงินแค่หมื่น สองหมื่น หรือแสนสองแสน ซึ่งแต่ละคนที่ทำมามันก็สร้างภาระให้กับตัวผมเอง ถามว่าผมทุกข์ใจไหม ทุกข์ใจมาก แต่เราก็ต้องแบก เพราะเราเป็นคนทำ ตอนนั้นลำบากบาก ด้วยลูกเริ่มเรียน แล้วภรรยาไม่ได้ทำอะไร เมียทุกคนไม่เคยทำงาน ตอนนี้มีลูก 4 ภรรยา 5 ผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่ทุกอย่างเป็นแบบเดิม คือมีนอกบ้านและมีในบ้าน”

  ”ภรรยาคนที่ 5 เริ่มคิดได้แล้ว แต่ก็พลาดที่จะมีคนที่ 6 ใช่ครับ ด้วยนิสัยเราด้วย ผมคิดว่าทุกอย่างเขาขีดไว้แล้ว มันเป็นกรรมผูกพันที่เรามาเจอกัน ตอนนี้หยุดอยู่กับคนที่ 6 ครับ ผมยังงงตัวเองเลยว่ากี่คน คนที่ 6 คือคนปัจจุบัน เขาอายุน้อยกว่าผม 17 ปี คนนี้เป็นคนที่ผมแต่งงานด้วย ทุกวันนี้ผมเลยคิดว่าผมมีเมียเดียว อยู่กับคนนี้ แล้วผมรู้สึกว่าอันนี้คือใช่ ความสุขที่แท้จริงคือครอบครัว”

  ”ภรรยาเก่า ส่วนมากเขาจะมีใหม่กันหมด ค่าใช้จ่าย เมื่อก่อนตลกเงินสะพัดมาก พอได้เยอะเราก็ใช้เยอะตามตัว ช่วงที่ลำบากที่สุด ช่วงที่อยู่กับภรรยาคนนี้ ผมสงสารเขามาก มีหมอดูทักว่าเอ๋ต้องร่วงพักนึง แต่ต้องอดทน มันเป็นวิบากกรรม แต่พอคนดวงตกทุกอย่างมันไม่ดีหมดเลย รายการทุกอย่างที่มีอยู่ปิดตัวลงหมดเลย ทำอะไรก็เจ๊ง” เอ๋ เชิญยิ้ม กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow และภาพเพิ่มเติมจากไอจี ae_chernyim

เอ๋ เชิญยิ้ม
เอ๋ เชิญยิ้ม

 

เอ๋ เชิญยิ้ม
เอ๋ เชิญยิ้ม

 

เอ๋ เชิญยิ้ม
เอ๋ เชิญยิ้ม

 

เอ๋ เชิญยิ้ม
เอ๋ เชิญยิ้ม