ก้อง ห้วยไร่ ก้อง ห้วยไร่ ลูก

เลิกโกหก! ก้อง ห้วยไร่ รับแล้วมีลูกกับ เบล และกับเมียเก่าอีก 2 คน!

Home / Hot Gossip / เลิกโกหก! ก้อง ห้วยไร่ รับแล้วมีลูกกับ เบล และกับเมียเก่าอีก 2 คน!

  ถึงเวลาพูดความจริง! นักร้องลูกทุ่งและนักแสดงชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ หลังถูกเม้าท์หนักเรื่องซุกลูก จนในที่สุดกลางดึกวันนี้(4 เม.ย.) เจ้าตัวได้ขอชี้แจงผ่านโซเชียล ยอมรับมีลูกชายกับ เบล ขนิษฐา แฟนสาวแล้ว 1 คน ตอนนี้วัย 1 ขวบเศษ บอกอึดอัดมานาน ตนไม่ใช่คนดีอะไร มีทั้งคนรัก และคนเกลียด ยอมรับว่าโกหกมาตลอด แต่ขออุบเหตุผลไว้ส่วนตัว จากนี้ขอทำหน้าที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า ก่อนจะลงเอยกับเบล เจ้าตัวได้มีลูกมาแล้ว 2 คนกับภรรยาเก่าและหย่าร้างกันไป แต่ยังมีการดูแลลูกทั้งสองคนนี้อยู่… รายละเอียดดังนี้

  “ผมอึดอัดในหัวใจไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับเรื่องนี้ วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตเข้ามามากมายทั้งดีทั้งร้าย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก การใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ชีวิตผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย แต่มันก็ทำให้ผมรู้ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ และนำมาใช้ในชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด

  วันนี้ผมก้าวเข้ามาทำงานอาชีพนักร้องนักแสดง มีคนรู้จักมากมาย มีคนรัก มีคนเกลียด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติอยู่แล้ว ในวันนี้ผมมีหน้าที่การงานที่พอจะเลี้ยงตัวเองได้ อยากจะสร้างครอบครัวที่มั่นคง และมีคู่ชีวิตที่ดีที่ผมเลือก นั่นก็คือน้องเบล ผมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้มากว่า 2 ปี พวกเราพร้อมสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนวันนี้ผมมีพยานรักนั่นก็คือ #น้องไข่เจียว ลูกชายที่เกิดจากผมกับน้องเบล

  ทีแรกผมคิดว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับใครใช้ชีวิตไปตามปกติ ตอนนี้น้องอายุ 1 ปี 2 เดือน ผมโกหกทุกคนที่ถามมาโดยตลอด เพราะผมกลัวว่ามันจะกระทบต่องานที่ผมกับน้องเบลทำ ตอนนี้ผมโล่งใจ มากที่ไม่ต้องโกหกใคร ส่วนชีวิตผมกับเมียหลังจากนี้ผมไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมต้องรับเพราะผมโกหกในเรื่องนี้ สุดท้ายผมก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย หรือถ้ามีมากก็แบ่งปันเท่าที่ผมพอทำได้
ต้องขอโทษพี่น้องทุกท่านที่ปฏิเสธเรื่องน้องไข่เจียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของผมเองและทางครอบครัวครับ

  ก่อนจะมีน้องไข่เจียว ผมมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อ อายุ 20 ปี และอย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ผมดูแลลูกๆ ทั้ง 2 ตลอดครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ ขอบคุณมากครับ ก้อง ห้วยไร่

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี konglha_30 และ FB ก้อง ห้วยไร่

 

 

ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับซุกลูก
ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับซุกลูก

 

ก้อง ห้วยไร่ - เบล - น้องไข่เจียว
ก้อง ห้วยไร่ – เบล – น้องไข่เจียว

 

ก้อง ห้วยไร่ - ภรรยา - ลูกชาย
ก้อง ห้วยไร่ – ภรรยา – ลูกชาย

 

น้องไข่เจียว
น้องไข่เจียว

 

ก้อง ห้วยไร่ - เบล
ก้อง ห้วยไร่ – เบล