ตั้ม เดอะสตาร์

“ไจ๋ ซีร่า” แปลงโฉม “ตั้ม The Star” เป็นนางพญาแดร็กควีน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไจ๋ ซีร่า” แปลงโฉม “ตั้ม The Star” เป็นนางพญาแดร็กควีน

        นาทีนี้บอกได้เลยว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ตั้ม The Star หนุ่มฮอตมาดทะเล้นที่ถูกจับแปลงโฉมเป็นนางพญาแดร็กควีนรับแดดซัมเมอร์ทะลุ 40 องศา ผ่านฝีแปรงของเมคอัพอาร์ตติสตัวแม่สายแดร็กควีน “ไจ๋ ซีร่า” ในกิจกรรมสุดพิเศษ Shopee Connect X Maybelline New York: Make Way for the Queen ที่ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับพันธมิตรใหญ่ ‘เมย์เบลลีน นิวยอร์ก’ เผยโฉมคอลเลคชั่นเครื่องสำอางกันน้ำ Maybelline Waterproof Makeup #กันน้ำสาด สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทุกคนต้องมี งานนี้สร้างความสนุกสนานและเสียงกรี๊ดสนั่นให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

   

   

        ไจ๋ ซีร่า เมคอัพอาร์ติส และกูรูด้านแดร็กควีนชื่อดัง กล่าวว่า “แดร็กควีน (Drag Queen) เป็นศิลปะการแต่งหน้าที่นิยมในต่างประเทศมานานแล้ว ซึ่งตอนนี้เป็นเทรนด์สุดแซบในเมืองไทย ด้วยสไตล์การแต่งหน้าแบบไม่จำกัดเพศที่มีจุดเด่นที่การตีความและเชื่อมโยงบุคลิกที่ต้องการสื่อออกมา จากประสบการณ์ไจ๋อยากแนะนำน้อง ๆ มือใหม่ให้เปิดใจรับแนวทางใหม่จากการศึกษาผลงานของท่านอื่น ๆ นำมาวิเคราะห์ จินตนาการ หาบุคลิกที่สามารถแสดงความเป็นตัวตน แล้วนำมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์ลุคให้มีความแปลกใหม่เสมือนลายเซ็นในสไตล์ของตัวเอง และด้วยการแต่งหน้าแบบแดร็กควีน ซึ่งมีความเกินจริง การลงเครื่องสำอางต่างๆ บนใบหน้าจะแตกต่างจากการแต่งหน้าในชีวิตประวัน ส่วนตัวคิดว่าการแต่งแดร็กควีนนั้นนอกจากเป็นกิจกรรมยามว่างที่สร้างความสนุกให้คนที่ชื่นชอบแล้ว ยังสามารถต่อยอดสู่อาชีพในอนาคตได้อีกด้วย”

    

   

        ด้าน ตั้ม The Star ได้แชร์ประสบการณ์แปลงโฉมเป็นแดร็กควีนว่า “ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ลองแต่งตัวเป็นแดร็กควีนทำให้ผมเข้าใจถึงจิตวิญญาณความเป็นแดร็กควีนมากยิ่งขึ้น เพราะกว่าจะได้ลุคที่สวยเสร็จสมบูรณ์ออกมา ต้องใช้เครื่องสำอางคุณภาพ และความละเอียดในแต่ละขั้นตอน สุดท้ายนี้ผมเชื่อว่าทุกคนมีความงามในรูปแบบของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ผมขอเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านสิ่งที่ตีกรอบความคิด เพราะในโลกใบนี้ยังมีประสบการณ์ใหม่ๆ อีกมากมายรอให้เราค้นพบ และขอให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี โดยเฉพาะคนที่ลองนำเทคนิคการแต่งหน้าในวันนี้ไปประยุกต์ใช้เชื่อว่าจะสร้างสีสันให้กับวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้ได้อย่างแน่นอน”

   

 

        พิเศษสุดตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2562 นักช้อปสามารถพบกับ คอลเลคชั่นเครื่องสำอางกันน้ำ Maybelline Waterproof Makeup #กันน้ำสาด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดจนสิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้าใน Shopee Mall อาทิ การคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมทั้งสินค้าความงามอีกหลากหลายรายการ ได้ที่ https://shopee.co.th/maybelline_thailand

   

 

       และร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญ Shopee Brands Festival สุดยิ่งใหญ่ ในวันที่ 4 เมษายน 2562 โดย พบกับกองทัพสินค้าคุณภาพแท้ 100% จากกว่า 1,000 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นเครดิตเงินคืน 100% ได้ที่ https://shopee.co.th/4-4-brands-festival ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store #ShopeeConnectXMaybellineNewYork #กันน้ำสาด