เจ้าขุน จักรภัทร

หนุ่มโสดวัย 15 ลุคแบดบอย เจ้าขุน จักรภัทร ผู้หญิงแก่กว่าคือสเปก!

Home / Hot Gossip / หนุ่มโสดวัย 15 ลุคแบดบอย เจ้าขุน จักรภัทร ผู้หญิงแก่กว่าคือสเปก!

        เรียกว่าเป็นครอบครัวหน้าตาดีทั้งบ้าน ถ่ายทอด DNA จากรุ่นสู่รุ่นจริงๆ สำหรับครอบครัวของคุณพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน และคุณแม่สุดแซ่บ ปิ่น เก็จมณี โดยลูกชายทั้ง 3 คนโตเป็นหนุ่มหล่อ มีสไตล์ มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปอย่าง เจ้านาย จินเจษฎ์ พี่ชายคนโตดูเป็นสายซอฟท์ สุขุมนุ่มนวล ส่วนคนเล็ก เจ้าสมุทร ดูจะซนๆ ทะเล้นขี้เล่นตามวัย แต่สำหรับคนกลางอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร หนุ่มมาดกวนวัย 15 ปี เริ่มฉายแววความแสบแบดบอยออกมาแล้ว!

     

       ฐานแฟนคลับของ เจ้าขุน จักรภัทร เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยลุคแบดบอย เท่ๆ กวนๆ แฝงความเจ้าเล่ห์ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ตกหลุมรักกันเป็นแถว เป็นทั้งนักเรียนอังกฤษ นักกีฬารักบี้ของโรงเรียน เป็นผู้ชายสายแฟชั่น มีไลฟ์สไตล์ มีรสนิยม ชื่นชอบการแต่งตัว เร็วๆ นี้จะมีผลงานเพลงให้ได้ฟัง และจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการชกมวย ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมฟิตซ้อมร่างกายอยู่

    

        แถมเรื่องหัวใจตอนนี้ เจ้าขุน จักรภัทร ประกาศออกสื่อเลยว่า โสด! เพราะได้ลดสถานะกับนางแบบสาวรุ่นพี่ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ 2 จากคนเคยคบเหลือสถานะเพื่อนแล้ว ช่วงนี้ก็เลยฮอตเป็นพิเศษ สาวๆ ดี๊ด๊าอยากฝากเนื้อฝากตัวกับ พ่อเจ – แม่ปิ่น เป็นสะใภ้วรรธนะสินให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่คนที่จะคะแนนนำได้คงจะต้องเป็นสาวต่างชาติหรือสาวลูกครึ่ง และต้องอายุมากกว่าถึงจะตรงสเปกเขาล่ะ เห็นแบบนี้ตอนอายุ 14 เจ้าขุน เคยออกเดทกับรุ่นพี่อายุ 20 กว่ามาแล้วนะจ๊ะ ใครมีคุณสมบัติเข้าข่ายตรงตามนี้ต่อคิวกรอกใบสมัครได้เล้ยยย

     

     

    

เจ้าขุน จักรภัทร
เจ้าขุน จักรภัทร

 

รักทุกคนครับ
รักทุกคนครับ

 

หนุ่มอารมณ์ดี
หนุ่มอารมณ์ดี

 

แบรนด์เนมทั้งตัว
แบรนด์เนมทั้งตัว

    

    

หนุ่มลุคแบดบอย
หนุ่มลุคแบดบอย

 

มั่นใจในตัวเอง
มั่นใจในตัวเอง

 

เสน่ห์ล้นเหลือ
เสน่ห์ล้นเหลือ

 

เจ้าขุน จักรภัทร
เจ้าขุน จักรภัทร