น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร ไพวงษ์ เตชะณรงค์

สงกรานต์ ฤกษ์ดี! แอฟ ทักษอร จูงมือ น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

Home / Hot Gossip / สงกรานต์ ฤกษ์ดี! แอฟ ทักษอร จูงมือ น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

          เป็นภาพที่ทำให้แฟนคลับหลายคนยิ้มได้เมื่อคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร พาลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ไปกราบไหว้รดน้ำดำหัว คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ อดีตพ่อสามีที่มีศักดิ์เป็นคุณปู่ของลูกสาว ก่อนหน้านั้นมีดราม่าให้ได้เห็นบ่อยหลังจากเลิกรากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนึ่งในนั้นคือประเด็นที่ชาวเน็ตบางคนวิจารณ์ว่าคุณปู่เอาน้องปีใหม่ไปโปรโมทธุรกิจ ครานั้นสาวแอฟชี้แจงว่าไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ แต่ย้ำชัดว่าความสัมพันธ์ของปู่กับหลานยังไงก็ตัดไม่ขาด รวมถึงคุณไพวงษ์ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่เธอเคารพรัก 

          ภาพอบอุ่นที่ได้เห็นล่าสุดคงบอกชัดเจนว่าอดีตลูกสะใภ้ยังให้ความสำคัญและเคารพรักพ่อสามีอยู่เหมือนเดิม แม้จะเลิกรากับลูกชายของท่านไปแล้ว เรียกว่าเป็นภาพที่น่ารัก เป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำมากกว่ากระแสข่าวดราม่า สงกรานต์ (ที่เป็นประเพณีไม่ใช่อดีตสามี) เวียนมาบรรจบอีกครั้ง สาวแอฟพาน้องปีใหม่ไปไหว้ญาติคุณปู่แบบนี้ ชาวเน็ตเห็นแล้วปลื้มปริ่มและยินดีไปตามๆ กัน แหม่…ภาพอบอุ่นเวอร์เบอร์นี้ ฉีกยิ้มกว้างๆ สิคะ รออะไร!? อิอิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : aff_taksaorn

Did you know? : แอฟ ทักษอร เข้าพิธีสมรสกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2555 และมีพิธีฉลองสมรสในวันที่ 4 พ.ค. 2555 ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนคือ น้งปีใหม่ เอวาริณ ปัจจุบันอายุ 4 ปี ต่อมาภายหลังทั้งคู่จดทะเบียนหย่ากันเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561 ท่ามกลางเรื่องราวดราม่ามากมาย 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์
แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

 

แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์
แอฟ ทักษอร พา น้องปีใหม่ รดน้ำดำหัว คุณปู่ไพวงษ์

 

คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ โพสต์ถึง แอฟ - น้องปีใหม่
คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ โพสต์ถึง แอฟ – น้องปีใหม่

 

แอฟ ทักษอร - น้องปีใหม่
แอฟ ทักษอร – น้องปีใหม่

 

คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์
คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์